𝘨𝘦𝘯𝘵𝘭𝘦

746 54 1
                                    

jaemin thức giấc theo thói quen. nhìn xuống thì thấy em nằm trong vòng tay anh và ngủ rất ngon. không muốn gọi em dậy cũng không muốn rời khỏi giường. giờ anh chỉ muốn ôm em thế này nhưng thật tiếc vì hôm nay còn phải đi học.
anh nhìn đồng hồ bên phía tường đối diện. vẫn còn khá sớm, anh quyết định nằm đó cùng em một chút.
anh cẩn thận, thật nhẹ nhàng luồn tay vào tóc em mà nghịch. tuy rất lười chải tóc, nhưng tóc em lúc nào cũng bồng bềnh và ít khi bị rối. anh còn nghe mùi hương xả tóc thoang thoảng chạy vào cánh mũi.
jaemin yêu em nhiều hơn hết. biết em từ bé đã không thường xuyên được ở cùng bố mẹ nên anh lúc nào cũng sẽ bên cạnh chăm sóc. nói em trẻ con là không đúng, em cũng có những suy tư riêng, chỉ là em muốn giữ nó cho mình. chỉ có mỗi jaemin yêu em nhiều như vậy. mỗi jaemin là để ý từng tiểu tiết của em. mỗi jaemin là muốn được hiểu em hơn.
về chuyện hôm qua, jaemin không thể nghe cuộc hội thoại giữa em và jeno. càng không thể biết em có chống đối cái ôm hôn từ cậu. anh giận chứ, nhưng thất vọng là phần nhiều... jaemin sợ em không còn yêu anh như trước. sợ em sẽ rung động với cậu. sợ nhưng vẫn để em lựa chọn. giây phút em chạy theo sau jaemin là lúc anh cảm thấy lòng mình nhẹ đi một chút.
-thật may vì lúc đó em vẫn quyết định đi theo anh
em từ nãy giờ đã bị jaemin làm cho thức giấc. vì muốn được nằm cạnh anh thêm ít lâu, em vẫn vờ như đang ngủ. mọi hành động, lời nói của jaemin em đều biết và nghe cả. em cảm nhận rõ được tình cảm nơi anh. lời của jaemin nói ra đã thật sự làm tim em trật đi một nhịp. jaemin lúc nào cũng nhẹ nhàng với em theo cách riêng của bản thân. luôn tinh tế và không bao giờ muốn em phải khó xử. ngay cả lúc em làm jaemin hụt hẫng thì anh vẫn để em được quyền lựa chọn, vì anh yêu và tôn trọng em.
em vẫn nhắm mắt, môi mỉm cười, em đưa tay lên chạm vào gương mặt ấy đang không ngừng nhìn em.
-dù có quay ngược về thời điểm đó, em vẫn sẽ chọn đi theo anh. đừng có suy nghĩ lung tung nữa
anh thoáng chốc bị em doạ cho hồn bay khỏi xác. cứ ngỡ em bị mộng du nên lảm nhảm thì em liền mở tròn mắt nhìn anh cười tủm tỉm.
-em dậy từ khi nào vậy?
-em dậy từ nãy rồi. anh cứ liên tục ngọ nguậy còn nghịch cả tóc em mà
jaemin bĩu môi.
-haiza. nhờ vậy mới biết được là jaemin yêu tôi tới cỡ nào
-anh cho em 5 giây để chạy
anh bắt đầu đêm ngược nhưng em vẫn cứ nằm lì ở đấy rồi vùi đầu vào ngực anh. ngay khi giây cuối cùng kết thúc, jaemin cuối người xuống hôn em.
-xong nhé. giờ mau đi học không thì anh sẽ ngồi cả ngày ở nhà hôn em đó
em quen với chuyện bị jaemin hôn bất ngờ như này từ khi bị anh lừa hôn ở khu vui chơi rồi. giờ chỉ cảm giác rất hạnh phúc vì một ngày bắt đầu lại tuyệt vời đến thế.
_______________________________
bộ này mình tính cho nó cái he vì bộ của donghyuck là se rồi mà ba bộ se liên tiếp thì cái humanity của mình đúng kiểu 0/100 luôn quá=)

𝘶𝘴 • jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ