-oaaa về rồi
em nhảy đến nằm dài trên sofa khi chưa cởi bỏ áo khoác, và đôi giày bị vứt sang một góc.
-ya ya ya mau đi lên thay đồ đi
-anh không thay hả?
-thế em muốn thay cùng hay gì mà hỏi thế?
jaemin nhìn em nở lấy nụ cười nham hiểm. em nhìn tên dở hơi trước mắt bằng ánh mắt khinh bỉ.
-lại chả thế
jaemin nói. em xì một cái rồi bỏ đi lên lầu. hắn ở đây chọc được em nên vui lắm, tay xếp giày lên kệ, miệng cứ cười tủm tỉm.
[...]
em và hắn trong bộ pyjama đang ngồi chễm chệ trên ghế cùng chọn phim.
-nhóc muốn xem gì?
-hừmm... để xem... này...
em cuộn người lại trong lòng hắn. thật ra không phải là nhõng nhẻo gì đâu chỉ là...
-hửm? sao? em muốn xem gì?
-em coi những thứ thường ngày không có anh ở xung quanh thì có ổn không...?
anh nhìn xuống chổ em, cảm thấy tò mò nên gật đầu đồng ý.
và ĐÓ LÀ MỘT TRONG NHỮNG QUYẾT ĐỊNH ANH CẢM THẤY SAI LẦM NHẤT CUỘC ĐỜI.
em ngồi ung dung xem content của một nhóm nhạc nam. ừ thì đó là idol em. nhưng mà cứ hễ em thấy người em gọi là "bồ" thì sẽ nhảy cẩng cả lên, mỗi khi như vậy là em sẽ vừa cười vừa đánh vào tay jaemin? t/b còn quên luôn là jaemin đang ở đó, hắn nhìn em với ánh mắt sắt lẹm.
-NÀY T/B NGƯỜI YÊU EM CÒN Ở ĐÂY?
t/b đang bóc một miếng snack chưa kịp ăn thì nghe jaemin nói thế. em nhét thẳng nó vào miệng jaemin luôn ạ...
-anh nói là cho em xem mà
anh khoanh tay, cố nhai hết miếng snack trong miệng.
-anh đâu nghĩ em sẽ xem người khác đâu...
giọng anh bé lại, cuối gầm mặt, anh chìa môi. không phải anh cố tình đâu mà là anh dỗi thật. chỉ là vô thức anh mới trông như thế.
em quay sang nhìn cái tên lớn đầu đang giận dỗi kia cũng xiu lòng. thấy mình hơi vô tâm, em kéo hắn lại gần xoa đầu hắn rồi dùng remote thoát khỏi video đang xem dở.
-em xin lỗi. nè, anh xem gì cứ chọn đi
[...]
VÀ ĐÓ LẠI LÀ QUYẾT ĐỊNH SAI LẦM CỦA EM KHI ĐƯA HẮN CHIẾC ĐIỀU KHIỂN.
anh như đã có kế trong đầu, tay mở ngay vào xem stage của một nhóm nhạc nữ đang rất được quan tâm.
jaemin làm lại y đúc những gì em làm với hắn. chỉ trừ việc hắn hoàn toàn không gọi ai trong đấy là "bồ" cả vì hắn sợ em sẽ vì thế mà dỗi hắn cả tuần mất.
-anh xem một mình đi. em đi về phòng
__________________________________
nay mình bị khùng điên gì đó nên viết cái chap giải trí xíu=)