Chị Tử Hi không muốn lấy chủ tịch Hạ Thiên!
Câu nói cuối cùng của ai kia khiến lễ đường phút chốc rơi vào hỗn loạn. Đoán xem, người loạn nhất lúc này là ai, không phải chú rể, không phải cô dâu mà chính là sáu con người trung tuổi, phụ thân, phụ mẫu của cả ba nhà, Hạ gia, Lý gia và tất nhiên kinh ngạc nhất chính là Mạc gia.
"Chuyện, chuyện này là sao? Quan Sơn, Mạc Quan Sơn sao con lại ở trên đó?" - Ông Mạc không khỏi lo lắng sợ hãi quát lớn đứa con trai đang đứng trong hội trường hôn lễ của mình.
"Mạc Quan Sơn?" - Hạ Đình Phong cũng không khỏi bất ngờ đứng dậy, lão đưa mắt nhìn cậu rồi lại quay sang nheo mắt nhìn Mạc Vu Quân khiến ông xanh mặt, trên trán đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi sợ hãi rỉ ra.
Còn...
Hạ Thiên? Hắn vẫn thế, ngay từ lúc bắt đầu, vẫn lạnh lùng lãnh đạm như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ có điều đôi mắt màu hổ phách bây giờ đã nheo lại, hai hàng lông mày nhíu vào cau có. Hắn đứng lặng lẽ nhìn con người nhỏ bé trước mặt dám to gan phá hỏng hôn lễ của mình.
"Ba mẹ, chủ tịch Hạ, con... cháu... con xin lỗi. Nhưng thực sự chị Tử Hi không muốn hôn lễ này. Chị Tử Hi đã bay ra nước ngoài du học. Cháu thay chị ý đến đây để... để phá đám cưới!" - Mạc Quan Sơn nói lắp bắp, nghẹn từng chữ trong cổ họng mới thốt ra được mấy câu lo lắng.
Cả hội trường sốc toàn tập lần hai!
Triển Chính Hi cùng Lý Minh Kỳ được một phen cười bò. Hai thằng bạn chí cốt của Hạ chủ tịch được xem một màn xem kịch hay. Hiếm khi đại ca của họ lại bị người ta làm cho mất mặt như vậy. Ở đâu không ở, lại xảy ra đúng trong ngày trọng đại của hắn.
Hạ Thiên vẫn im lặng từ nãy đến giờ, lặng lẽ quan sát cậu nhóc trước mặt. Mạc Quan Sơn, con trai của Mạc gia hai mươi ba tuổi, vừa tốt nghiệp đại học Thanh Hoa danh giá. Mạc Quan Sơn, con người này làm sao hắn lại không biết. Thậm chí là biết rõ ấy chứ!
Hắn là ai?
Là người đàn ông hai mươi chín tuổi.
Là Hạ Thiên - chủ tịch tập đoàn Ocean to lớn.
Và cũng là ông trùm của thế giới ngầm mang tên Dark Night. Ở cái đất Trung Quốc rộng lớn này, đàn anh nào muốn sống chả biết hai chữ Hạ Sơn.
Quan sát từ nãy đến giờ, khẽ nhếch một nụ cười chéo môi, Hạ Thiên nhẹ nhàng tiến đến, chậm thật chậm, gần thật gần, đem tay siết mạnh vào eo cậu ép vào người hắn, ghì xuống tai mà nhẹ giọng.
"Thì ra em cùng Lý Tử Hi lập kế hoạch phá hỏng hôn lễ của tôi. Nói xem bây giờ tôi phải xử em như thế nào?"
"Anh... anh định làm gì? Cho dù anh... anh có làm gì... Mạc Quan Sơn tôi cũng không sợ!"
"Không sợ? Mồm nói không sợ mà sao em phải run rẩy như vậy?" - Hắn cười tà mị nheo mắt ép vào mặt cậu, mặc cho ngàn ánh mắt vẫn đang hướng về lễ đường bàn tán.
"Yên tâm đi cái mạng của em là quá ít để đền tội, nhưng cả Mạc gia và Mạc thị thì cũng coi như là tạm được!" - Hắn nghiến răng sắc lạnh mỗi lúc một ghì chặt hơn khiến Mạc Quan Sơn đau không sao thoát ra được.
"Hạ Thiên... anh... anh định làm gì?" – Quan Sơn bây giờ mới bắt đầu nhận ra được sự nguy hiểm khi dây vào trò chơi này.
"Đừng nói là anh sẽ...! Không... anh... anh không được động vào Mạc thị của ba tôi!"
"Em dám phá hôn lễ của tôi, nay lại còn dám to gan lớn giọng?" – Hạ Thiên gằn từng chữ vào mặt cậu giận dữ.
"Hạ Thiên... anh... rốt cuộc, rốt cuộc là anh muốn như thế nào?"
"Muốn như thế nào sao? Rất đơn giản...!"
"Muốn em... cùng tôi kết hôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn] Muốn em cùng tôi kết hôn
RomanceTên truyện: Muốn Em Cùng Tôi Kết Hôn Nhân vật: Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn Thể loại: Đam mỹ, 1v1, hiện đại, sinh tử văn, phi logic (chỉ mang tính chất giải trí) Truyện ngược tâm, ngược thân, có H - SM, cưới trước yêu sau Bắt đầu từ một lòng tốt "ngây th...