Từ chiếc tủ đầu giường, hắn lấy ra một chiếc s*xtoy thô lớn nheo mắt cười khoái trí nhìn Mạc Quan Sơn trong cơn hoảng loạn.
"Hạ Thiên... tôi sai rồi... sai rồi! Tôi van anh... vạn lần van anh, xin anh đừng làm thế!" Mạc Quan Sơn nấc lên từng đợt kinh hãi nhìn hắn cầu xin.
Vẫn nguyên vẹn trong bộ quần áo cưới ban sáng, Hạ Thiên bình thản chỉ khẽ liếm môi nhếch lên một cái tà ác. Hắn cúi xuống hôn "chóc" một cái vào trán cậu.
"Sẽ rất vui, bé yêu của anh!"
Dứt lời, mạnh tay hắn đâm thẳng thứ cứng ráp kia một nhịp vào sâu cúc huyệt của cậu. Mạc Quan Sơn ngửa cả cổ ra sau hớp vào một ngụm khí lạnh đau đớn, hai tay cũng vì thế mà giằng lấy chiếc xích vùng vẫy. Không khuếch trương, không gel bôi trơn, cứ thế hắn mạnh bạo đâm vật kia vào cúc huyệt nhỏ bé mà ra sức khuấy động thô bạo, cào xé lớp niêm mạc bên trong.
Mạc Quan Sơn gào khóc hỗn loạn. Nước mắt cự nhiên tuôn trào bao nhiêu cậu cũng không rõ nữa. Người cậu run lên từng hồi, đầu óc quay cuồng, cậu... ba mẹ...xin hãy cứu con!
Mơ màng trong cơn hoảng loạn, chẳng biết từ lúc nào một hơi thở nóng rát ẩm ướt lại phả vào tai cậu. Hắn đang rê lưỡi liếm lên đôi môi mềm mại của Mạc Quan Sơn.
"Quất" - Tiếng roi da lần thứ hai lại vút lên trên người Mạc Quan Sơn lằn đỏ trầy xước.
"Không nghĩ đây là lần đầu tiên của em bé con! Rất tuyệt đấy!"
Một khoảng máu đỏ thẫm loang lổ dưới thân cậu...!
"Muốn anh không?" Vừa nói hắn vừa đưa lưỡi liếm lấy tiểu Mạc của cậu. Mạc Quan Sơn bất lực để chống đỡ, cả thân thể lại bắt đầu khó chịu, ngứa ngáy không ngừng. Tiểu Mạc vì bị khóa chặt mà không thể phát ra, cương cứng đau nhức hành hạ cậu từng hồi. Mạc Quan Sơn tựa như chết đi sống lại!
"Nói đi, nói em muốn anh!" Hạ Thiên như con thú điên đưa tay bóp mạnh cằm cậu, ép Mạc Quan Sơn mở mắt nhìn vào mặt hắn.
"NÓI!"
"Xin... muốn... muốn anh!"
"BA" - Hắn vỗ mạnh một cái vào mông cậu tỏ ý hài lòng. Rất nhanh chóng, hắn thoát y chính bản thân mình, đưa tay mở chiếc xích chân, hắn lật úp Mạc Quan Sơn nằm xuống ép mạnh gập chân cậu lại. Một tay nắm tóc Mạc Quan Sơn giật ngược ra sau, một tay bóp chặt eo cậu, hắn thô bạo thúc vào kinh hãi.
"A... A... A...!" Mạc Quan Sơn hét lên đau đớn, lần này tính khí còn to gấp vạn lần xuyên nát tất cả con người nhỏ bé của cậu.
Từng cú đẩy như muốn xé rách con người dưới thân. Hạ Thiên điên cuồng thúc vào cúc huyệt nhỏ bé đã sớm ngập đầy trong máu vì cơn hành hạ ban nãy. Tính khí của hắn chạm vào điểm sâu nhất, lấy đi hai mươi ba năm trong trắng của cậu.
Cú thúc liên hồi thô bạo và Mạc Quan Sơn cũng chẳng còn sức để phản kháng. Đến hô hấp cậu còn khó khăn, Mạc Quan Sơn đau khổ mà ngất lịm đi mặc cho con người điên cuồng kia vẫn đang ra sức hạnh hạ trên thân thể của cậu!
Thỏa mãn đến gần sáng Hạ Thiên mới chịu dừng lại. Nhìn con người dưới thân... hắn đôi chút không hài lòng. Cau mày khó chịu, hắn tức tối đem cậu vào trong phòng tắm làm sạch, đưa tay rút cạn tinh dịch trong người để nước tràn trôi bên trong, Mạc Quan Sơn rùng mình đau đớn. Thay tấm ga mới, hắn đem con người nhỏ bé kia lên giường ngủ đến sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn] Muốn em cùng tôi kết hôn
RomanceTên truyện: Muốn Em Cùng Tôi Kết Hôn Nhân vật: Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn Thể loại: Đam mỹ, 1v1, hiện đại, sinh tử văn, phi logic (chỉ mang tính chất giải trí) Truyện ngược tâm, ngược thân, có H - SM, cưới trước yêu sau Bắt đầu từ một lòng tốt "ngây th...