Chương 1

6.1K 286 2
                                    

Lễ đường Maldives một ngày đầu thu, thời tiết rất thuận lợi, trời lộng gió, những con sóng nhỏ lăn tăn khẽ xô bờ mang theo lòng người đi ra biển lớn. Quần thể khu nghỉ dưỡng sân golf mười tám mẫu Maldives River thuộc tập đoàn Ocean đã được bao trọn từ hơn một tháng trước. Khách khứa lúc này cũng đã ra vào càng lúc càng đông hơn, cả hội trường to lớn phủ đầy hoa hồng xanh, một màu sắc đặc trưng được chủ nhân của hôn lễ vô cùng yêu thích, hướng về trung tâm của tòa lâu đài năm sao sang trọng đã được trang hoàng. 

Tất cả đã sẵn sàng cho một ngày trọng đại...

Hôn lễ của chủ tịch tập đoàn Ocean, con trai duy nhất của chủ tịch Hạ Đình Phong – Hạ Thiên.

"Hạ Thiên, con có đồng ý lấy Lý Tử Hi làm vợ không?"

"Con đồng ý!"

"Lý Tử Hi, con có đồng ý lấy Hạ Thiên làm chồng không?"

"..."

"!!!"

"Lý Tử Hi?"

Cả hội trường phút chốc rơi vào im lặng, ai nấy cũng nín thở chờ đợi câu trả lời từ phía cô dâu, duy chỉ có một người vẫn lạnh lùng, vẫn lãnh đạm như thường ngày.

"Tử Hi, con mau trả lời Hạ Thiên đi chứ?" Bà Lý – phu nhân tập đoàn Lý thị không khỏi sốt ruột thúc giục cô con gái.

Cô dâu – con người đó vẫn im lặng không trả lời!

Thảm đỏ trải đầy cánh hồng tung bay trong gió, hôn trường lung linh trong ánh đèn chùm cũng bắt đầu trở nên lộn xộn, tiếng người xì xào, thì thầm mỗi lúc một to nhỏ cũng dần xuất hiện.

Con người trong chiếc khăn trùm đầu trắng tinh kia vẫn lặng im, cậu mím chặt môi cúi đầu, run run không biết phải làm sao cho đúng. Hai tay nắm vào nhau thật chặt, lấy hết can đảm của hai mấy năm tồn tại trên đời, "cô dâu" giương tay tung chiếc khăn cưới rơi xuống đất phút chốc hét lên.

"Chị Tử Hi không muốn lấy chủ tịch Hạ Thiên!"

[Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn] Muốn em cùng tôi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ