Lúc mà cậu dừng việc bấm máy tính thay vào đó là đi ngủ không hiểu sao cơ thể cậu lúc chuẩn bị ngủ chỉ có ho nhẹ thôi nhưng sao nữa đêm cậu ho từ nhẹ đến nặng lúc thì ho ra máu cậu không muốn làm phiền người thân nên tự vào nhà tắm mà tẩy rửa các vết máu đó.
Đời ai biết được cậu ho càng lúc càng nhiều cô loạng choạg đứng lên nhưng đầu cậu lại ậo đến 1 trận đau điến tay tự chủ ôm đầu đôi mắt ngắm hờ đôi chân run nhẹ bước được 1,2 bước ôi sao chân cậu bước trúng vũng nước không phản ứng kịp thân thể vô lực còn cái đầu vẫn không ngừng đau nhứt không may sao đầu cậu va đập mạnh vào bồn tắm máu không ngừng tuông ra dôi mắt màu xanh đại dương ấy cũng tuef từ nhắm lại,cuộc đời cậu đến đây là kết thúc rồi!!
_____________________________Mong cậu sẽ thoã niềm đam mê bên thế giới khác,nơi được gọi là thế giới song song_
_1 phiên bản khác của thế giới thực chỉ khác mỗi tính cách_
_Kageyama Tibio (thế giới song song) 1 người con trai cũng có ước mơ với bóng chuyền nhưng sao những đường chuyền cứ ngoằn nghèo không ai có thể kết hợp với cậu được nên lúc nào cũng được HLV cho ngồi ghế dự bị.
_1 người yêu thích cái đẹp cứ hỡ mỗi lần đấu tập với trường khác ai đẹp là nó cứ sáp sáp vào hay là gây chú ý đến cả anh mình cũng không bỏ qua!!!
_Cả thế giới ấy ai ai cũng ghét nó,nó bị cô lập nhưng sau mà cản được nó,nó vẫn đu bám những người nó thích mặc kệ sự kỳ thị.
_(Có lẽ cậu sẽ hơi khổ khi thay thế sông tiếp cuộc đời của nó)_
___________________________Buổi sáng gia đình cậu vẫn sinh hoạt như thường:
Bình thường Kageyama sẽ thức sớm nhất nhưng nay lại chã thấy đâu gia đình cậu tò mò bước lên phòng mở cửa phòng đập vào mắt họ là 1 đống bừa bộn đồ đạt vứt tứ tung cánh cửa nhà tắm hé mở.
_Do sự tò mò nên họ bước tới mở cửa shock làm sao.
_Nước mắt họ không tự chủ mà rơi xuống họ khóc rồi
_Chính đấy,thân ảnh 1 người con trai máy tóc đen rối bờ đầu còn không ngừng nhỏ máu có vài chỗ khô mà hiện lên màu đỏ thẩm,miệng còn rỉ máu,tay cũng dính máu nói chung thân thể cậu bị nhuốm bởi máu của chính mình.
_Họ đi từng bước lại gần cơ thể cậu ôm vào lòng mà khóc nức nở,trái tim họ như bị ai nhào nặn mà đau đớn.
_Họ cưng em như trứng từ lúc em bị thương ở chân họ lại thương em nhiều hơn thế mà cuộc đời bất công lại lấy đi mạng sống của em khi tròn 20 tuổi.
_Cuộc đời bất công với cậu lắm đã dập tắt niềm đam mê bóng chuyền của cậu hiện tại còn lấy đi luôn mạng sống!!
_________________________________
Ai biết được cuộc đời làm thế chính là muốn em sống lại 1 lần nữa để được chơi bóng chuyền!!
Đúng vậy sau 1 khoảng thời gian ngủ mở mắt ra nhìn thấy lại là 1 nơi màu đen giống như không gian 3 chiều mà cậu viết trong cuống tiểu thuyết ấy.
Không chừng lúc đấy sẽ phát lên 1 giọng nói được đặt với cái tên là người giám hộ không chừng.
Vừa suy nghĩ vừa cười thầm đấy là suy nghĩ vu vơ của cậu thôi.
Ai mà ngờ nó thành hiện thực:
_"Xin chào,cậu có phải là Kageyama Tobio không!?" dù biết cậu là ai nhưng nó vẫn hỏi lại lần nữa cho chắc chắn.
_Cậu hoảng loạn giựt mình lắp bắp mà trả lời"Xin chào,tôi là Kageyama Tobio cậu là ai mà biết tên tôi đấy??"
_"Tôi là Kageyama Tobio"Nó biết cậu hoảng hốt nên nói tiếp"Nhưng mà chỉ là ở thế giới song song".
_"Tôi đem cậu đến đây là muốn nhờ cậu thay thế và sống tiếp quãng đời còn lại của tôi ở thế giới ấy" Giọng nó run run.
_Người dễ siu lòng như cậu cũng muốn đồng ý ngay nhưng lại kiền lại mà hỏi tiếp"Tại sao tôi phải thay cậu làm thế,chã phải cậu cũng rất tốt sao".
_"Nhưng không may lúc nãy tôi bị trượt chân trong phòng vệ sinh của CLB mà lìa đời,sao đó lại gặp được cậu ở thế giới bên kia cũng thế nên tôi mới đem cậu đến đây"
_"Tôi cũng muốn nhập vào thân xác của tôi mà sống lại lắm chứ nhưng mà chã được nên mới nhờ câu"nó không đợi cậu trả lời mà nói tiếp"Tôi xin cậu hãy giúp tôi,tôi sẽ biết ơn lắm nếu cậu giúp tôi" nó khóc rồi nó khóc thiệt rồi.
_"Haiz, được rồi tôi sẽ giúp cậu nhưng rồi ai sẽ giúp tôi giải thích vấn đề khi tôi xuyên đến đấy??" Cậu thấy nó khóc cũng mềm lòng.
_"Tôi chỉ có nhiệm vụ đưa cậu xuyên không thôi còn lại sẽ có 1 hệ thống giúp cậu yên tâm"giọng chắc nịt mà trả lời cậu "Khi xuyên xong sẽ có người gọi cậu dậy giờ thì nhắm mắt lại đi.
_"Giờ thì tạm piệt và cảm ơn".
Cậu nhắm mắt lại theo lời nó nhưng cảm giác cậu cứ đứng 1 chỗ ấy.
Theo cơn buồn ngủ ập tới mà cậu ngủ luôn không quan tâm xung quang cậu đang thay đổi ra sao.
________________________
Chúc mấy bạn năm mới an lành,vui vẻ nhớ:3333
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??
AdventureKageyama 1 tác giả viết truyện tiểu thuyết đam mỹ. Cậu cũng có niềm đam mê với bóng truyền nhưng từ khi chân cậu trấn thương cậu đã không được chơi bóng chuyền vĩnh viễn....... [tiếc cho 1 thiên tài khi cuộc đời không nở nụ cười với em....] Đo hàng...