"Thật không thể tin nổi Kageyama còn chơi tốt hơn cả Synie" Hinata đều chỉnh lại nhịp thở mà không ngừng tán dương cậu.
"Hay cậu ta giấu nghề"Tsuki rơi vào trầm tư.
Mọi người cũng nghĩ như Tsuki đoa giờ có ai mà bắt được đường truyền bóng của cậu còn giao bóng không qua nổi lưới hôm nay cậu lại làm mọi người kinh ngạc 1 phen.
"GIẢI TÁN NÀO DÙ GÌ CŨNG GẦN TỐI RỒI"Daichi nãy giờ thu dọn đồ xong cũng quay qua nhắc nhỡ với mọi người.
Học giải tán trong mỗi người 1 suy nghĩ bên đây rối gắm còn bên 2 con người kia cũng không mấy êm xuôi.
Lúc về Kageyama đi trên đường thì bắt gặp thân ảnh tiền bối Oikawa của cậu đang đứng trước cửa nhà.
Vừa gặp cậu anh đã quay lại vui vẻ chào cậu cậu cũng chào lại.
"Tobio-chan chú mày không định mời anh vào nhà à??"nói ra câu nhắc nhỡ cậu xem kìa người mà tránh cậu như tránh tà nay lại vứt hết liêm sĩ mà đi gặp cậu.
"Vâng mời..."vừa định nói thì Radley cướp lời.
"Oikawa dù gì cũng gần tối rồi mời anh về nhà cho ngài Kageyama nghĩ ngơi"khó chịu mà nhìn chằm chằm anh.
"Mèo-chan đừng nó thế tôi đau lòng đấy lỡ như thân trai này đi trên đường bị ai bắt rồi sao~"dỡ giọng đáng yêu mà trả lời.
"Cũng đúng thế mời anh vào nhà"nói ra câu làm mọi người bất ngờ ai đời chủ vì 1 câu nói mà lại chấp nhận ngay.
"Kageyama n-ngài...thật hết nói nỗi"nó là muốn cậu tránh đi con người này nếu như gặp ai quen biết trên đường lại tưởng cậu dụ Oikawa vô nhà.
"Chỉ có Tobio-chan là tốt với anh"vui vẻ mà chạy vô nhà xem như nhà mình mà tùy tiện ngồi xuống ghế.
"Hôm nay anh đến đây có chuyện gì à"dù có đơn bào thì cũng biết người ghét mình tìm đến nhà trước sao gì cũng có chuyện.
"Không hẵn,chỉ là hôm nay chú mày khác hơn mọi hôm"anh mắt nghi ngờ dò xét mà nhìn cậu.
"Có gì khác sao ạ sao em chã thấy gì" trả lời câu dứt khoát không cần suy nghĩ.
Con mèo nào đó thở phù nhẹ nhõm khi chủ nhân của mình đơn bào nhưng cũng có phần có ích.
"Chú mày không đeo bám anh không mặc đồ nữa sinh không trang điểm những đường chuyền của chù mày cũng tốt hơn mọi hôm nói chung là chú mày như lột xát thành người khác"phân tíhc hết tất cả những gì mà anh quan sát được hôm nay.
Nghe cứ như biến thái ý Radley nhìn khuôn mặt rơi vào trầm tư không biết giải thích thế nào nên nó đành lên tiếng"đáng lý ra anh phải mừnh chứ thường ngày anh tráng Tobio-sam như tránh tà cơ mà,còn những đường bóng là do tôi dạy đấy" thôi thì nói đối 1 tý cũng không sao.
"1 con mèo như chú mày cũng có ích nhỉ hay theo anh mày đi anh mày cho mày ăn ngon"1 lời dụ hoặc được tuông ra từ miệng anh.
"Không thèm ở với Tobio-sâm vẫn là nhất"1 con mèo simp chủ nhân thế mà sao có thể nói dụ là dụ được.
"Anh tổn thương quá Tobio-chan" quay ra làm nũng với cậu.(cho hỏi giờ ai đu bám ai vậy ạಡ ͜ ʖ ಡ,còn miếng liêm sỉ nào không anh).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??
AdventureKageyama 1 tác giả viết truyện tiểu thuyết đam mỹ. Cậu cũng có niềm đam mê với bóng truyền nhưng từ khi chân cậu trấn thương cậu đã không được chơi bóng chuyền vĩnh viễn....... [tiếc cho 1 thiên tài khi cuộc đời không nở nụ cười với em....] Đo hàng...