Chap 17

384 49 18
                                    

-Chuyện tình như nào?

Daichi mở miệng hỏi thăm tình hình,với cương vị người anh của CLB Daichi cũng cảm thấy lo lắng trước tình trạng đứa em này.

Suga là người nhanh miệng giải đáp câu hỏi của đội trưởng CLB bóng chuyền 1 lúc sau Dachi và tất cả mọi người xung quanh điều ậm ừ tỏ vẻ đã hiểu chuyện tình hiện tại.

-Từ lúc gặp tôi đã chẳng ưa nổi khuôn mặt cáo già tỏ vẻ thân thiện đấy.

Giọng của Radley vẫn giảm bớt âm lượng nhưng vẫn không giảm bớt được tức giận bên trong lời nói.

-Lần đầu tiên tôi có cùng quang điểm với mèo con.

-Cậu nói ai là mèo con hả Tsukishima?

-Nhìn quanh xem ở đây có ai là mèo ngoài cậu.

-Anh thấy tên đó cũng dễ thương cơ mà?

-Suga-san cũng hùa theo tên 4 bốn mắt?

Radley thể hiện sự bất mãn trên khuôn mặt của mình.

-Tên 4 mắt.

1 biệt dang thật ngớ ngẩn nó khiến Tsuki phải khó chịu mà nhíu mày.

-Sao cậu đặt cho tôi biệt danh ngu ngốc đấy chẳng lẽo tôi không được đặt lại,có qua có lại thôi.

Chẳng e dè nhìn thẳng vào mắt Tsuki mà trả lời giọng nói còn có phần khiêu khích trong đấy.

-1 biệt danh ngu ngốc.

Suga và Daichi đã nhận được cuộc gọi triệu tập gấp dưới CLB nên đã rời đi định ngõ lời nói với 2 người họ nhưng mà thời gian gấp rút nên bỏ đi luôn,để lại cả 2 con người không đội trời chung cãi cự với nhau.

Còn 1 con người do mệt mỏi ngủ say bên cạnh không biết trời trăng gì,bỏ ngoài tai những lời cự cãi to tiếng mà chìm trong giấc mộng đẹp của mình.

Đang trừng mắt nhìn nhau bỗng điện thoại Tsuki rung lên,mở điện thoại ra xem ai đang phá rối đi sự tình hiện tại còn định quát người kai lại nhìn thấy tên của HLV khuôn mặt cũng dịu bớt vài phần tức giận.

-Tsuki đến CLB ngay.

-Nhưng mà...

-Dù Daichi,Suga có xin dùm thì cũng chẳng được,đừng trốn tập chúng ta cần tập luyện hơn cho giải thi đấu mùa Xuân tới.(nói chung là tôi cũng không nhớ rõ lắm nên là tôi sẽ thay đổi 1 tí).

-Vâng.

Nhét điện thoại vào túi mình thẳng thừng bước đi không thèm ngoái lại chỉ có trời mới biết giờ anh đang giận dữ như nào ai biểu chen vào sự tình cự cãi với Radley và được ngắm người mình thương.

-Đi luôn đi tên 4 mắt.

Giờ thì không gian chỉ còn lại 2 người nhưng Radley đành nhắm mắt gọi Kageyama mặc dù trong lòng nó không muốn phá đi giấc ngủ ngon của cậu.

-Kageyama dậy thôi trời cũng sập tối rồi chúng ta cần về nhà.

-Cho tôi 5 phút nữa.

Chất giọng khàn khàn dần như nó gần biến đổi thành giọng của 1 đó đôi mắt cũng xưng húp lên vì khóc qua nhìu.Nhìn tình cảnh hiện tại nó khiến tâm tình Radley hiện lên tia chua sót.

[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ