Chap 3

996 71 21
                                    

"Ngươi ôm ấp xong chưa còn không mau buông ra"cậu nhìn vào đồng hồ trên tường cậu biết gần sắp trễ giờ học rồi nên không ngừng hóo thúc nó buông ra.

"Ưm tôi biết rồi thưa chủ nhân" nó buông cậu ra trong sự tiếc nuối không vì cái đồng hồ quỷ quái đấy thì nó có thể ôm cậu 1 tí xíu nữa rồi nó dùng ánh mắt căm phẫn mà nhìn vào chiếc đồng hồ treo lủng lẳng trên tường đấy.

Tuy là người quan sát biểu cảm người khác kém nhưng cậu vẫn biết nó đang tức giận thứ gì đó tay không tự nhủ mà ôm nó lên không ngừng xoa đầu nó như kiểu muốn làm nguôi cơn giận.(sướng nhất bạn mèo rồi nhá)

Nó không ngừng hưởng thụ cái ôm ấm áp cái xoa đầu dịu dàng ấy"Chủ nhân ngài không cần làm thế đâu tôi không có giận người đâu" nó nói chúng tim đen của cậu cậu im bặt chẳng biết trả lời sao nó chỉ cần liết qua cũng hiểu cậu đang suy nghĩ gì.

Sau 1 hồi im lặng bộ não bị trì tệ cũng hoạt động lại buộc Kageyama lên tiếng "T-tôi chỉ muốn làm cậu bớt giận thôi chứ cậu có giận tôi hay ai khác tôi cũng chã quan tâm" cậu bịa cớ để nó phản bác lại câu nó nói.

"Chủ nhân nói sao cũng đúng giò thì ngài thay đồ đi học đi tôi nghĩ ngài sắp trễ giờ rồi"nó rời vòng tay cậu nhảy lại phía giường mà nằm ịch xuống do có mùi hương cậu thoảng thắt nên nó không ngừng dụi vào cái gối.

Trong mắt cậu lại nhìn nó kiểu đang làm nũng chờ chủ nhân tới vuốt ve ý nhưng phải kìm lại thay đồ đi học thôi lần đầu đến thế giới này đi trễ lại toang.

___tua tua trên đường đi học__

"Này Tobio-sama" từ đoạn đường từ nhà đến trường cậu và nó đều im lặng nên cuối cùng nó không chịu được nên bực dọc mà lên tiếng.

"Sao đấy ngươi cần gì à??" Cậu thắc mắc mà trả lời.

"Cho tôi học cùng ngài được không??" Nó đưa đôi mắt long lanh mà nhìn cậu khác gì 1 con mèo đang làm nũng chờ chủ nhân mình đến vuốt lông.

"Cũng được nhưng phải xin phép giáo viên trước không nay đem ngươi vào lớp không có sự cho phép của giáo viên tôi lại bị phạt" đúng là 1 con người không kháng cự lại được sự dễ thương mà đồnh ý lập tức.

"Ai dám quát nắng ngài tôi sẽ giết người đó"nó thản nhiên mà nói với cậu.

"Tôi còn có thể biến thành mèo đại loại như con mèo đằng"nó chỉ tay vào con mèo đang nằm ườn phơi nắng đằng kia ánh mắt không kiềm được sự khinh bủy dù là cùng 1 giống loài nhưng nhìn con mèo kia không có 1 sự quý tộc kêu ngạo như cậu.

"Thế thì ngươi có thể đi vào cặp của tôi mà không ai biết đúng chứ" cậu tự hào khi lần đầu tiên cậu suy nghĩ được thông thoáng như vậy.

"Đúng đúng tôi cũng có thể bảo vệ ngài mọi lúc mọi nơi" nó tươi cười mà nhìn cậu nó định mở miệng ra giải thích gì đó nhưng lại thôi chuẩm nhân đang vui nên thôi thì để hôm khác.

"Ngươi nhỏ con như thế thì bảo vệ ai có tôi bảo vệ ngươi thì có"cậu cũng tươi cười hồn nhiên đáp lại.

"Tuy tôi nhỏ nhưng sức mạnh của tôi thì trái ngược lại đấy"nó bĩu môi uất ức mà trả lời nếu ai mà nói thế là nó đấm cho về với ông bà rồi nhưng đây là chủ nhân của cậu nên phải nhịn.

[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ