Sao khi bàn xong ai về nhà nấy chuẩn bị đồ cho chuyến đi ngày may.
Không hiểu sao nay Radley lại muốn đi tham qua giờ này bỏ cậu đi về 1 mình trên đường lại gặp tên mà cậu ghét.
"Oh...nay đức vua về 1 mình à có cần thần dân đây đưa về dùm không"lại giọng điệu làm người nghe muốn đấm cho vài phát.
"Không cần tôi tự về được"mỗi làn gặp Tsuki lại không giấu nỗi sự bực tức trong người.
"Tôi chưa làn gì ngày sao lại chưng ra bộ mặt khó ở như thế"Tsuki để ý mõi kji đến gần là cậu lại khó chịu với mình(anh cứ chọc người ta như thế ai lại chã ghét còn tỏ ra ngây thơ).
"Tới nhà tôi rồi vào đây"cố gắng tránh né hết mức có thể ở lại thêm tý nữa sợ không kiềm được mà bay vào đánh cậu ta mất.
"Tck...chỉ muốn con đường dài chút để có thời gian nói chuyện với đức vua"Tsuki thì thầm trong miệng không ngừng chửi rủa.
("dòng in nghiêng" là suy nghĩ của nhân vật nha)
Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén Tsuki là người đầu tiên cảm nắng Kageyama từ lúc chọc cậu cứ mỗi khi cậu xù lông anh lại nghĩ cậu dễ thương.
Tình yêu dần dần cũng nhom nhen mà lớn lên theo quan sát thì cua đỗ tên đơn bào này hơi khó vì trong đầu cậu chỉ toàn hình ảnh bóng chuyền.
Thở dài mà bước đi trên con đường về nhà mình.
Bên cậu thì đang chuẩn bị đồ mở tủ ra giờ cậu mới để ý có lẽ do di thói quen bận quần ngắn nên tủ quần áo của cậu chiếm đa số chỉ có 2,3 cái quần dài.
Xoa xoa thái dương thở dài bất lực thôi thì chịu chứ biết sao giờ,xắp sếp từng bộ quần áo để vào balo cậu đem đúng 5 bộ.
"Có lẽ bao nhiêu đây đủ rồi" nhưng ai biết được chuyến lên Tokyo này cậu sez ở lại đến 1 tuần.
"Chủ nhân tôi về rồi đây"nó hí hửng chạy vào phòng trên tay còn cầm theo 1 tấm giấy nhìn như nó rất quan trọng.
Cậu cũng không mấy bất ngờ với hành động của nó xem nó như thói quen nhưng nay nó lại cầm theo 1 tấm giấy rất lạ.
"Đây là nhiệm vụ của ngài trong tuần này từng nhiệm vụ sẽ có từng điểm khác nhau" nó nhìn vào cũng biết cậu bất ngờ nên vội giải thích.
"Nếu làm hết ngài sẽ được quy đổi những thứ cần thiết như này".
"Đưa tôi xem nào"đưa tay ra ngỏ lời muốn mượn tờ giấy nó cũng không ngần ngại mà đưa cho cậu.
"Gì cơ chủ động nói chuyện với Tsuki"nhíu mày khó chịu "còn phải bắt chuyện với mầy người trong CBL bóng chuyền" khó chịu lại càng thêm khó chịu.
"Những nhiệm vụ đấy điểm sẽ cao gấp đôi ngài không thấy sao"biết là cậu tức giận chỉ biết giải thích chứ giờ nó không biết an ũi như nào.
"Nếu mà tôi bỏ qua 1 số nhiệm vụ thì sẽ ra sau"thật tình cậu không muốn làm các nhiệm vụ như này thở dài bất lực.
"Tất nhiên là có hình phạt"nhún vai mà trả lời cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??
AdventureKageyama 1 tác giả viết truyện tiểu thuyết đam mỹ. Cậu cũng có niềm đam mê với bóng truyền nhưng từ khi chân cậu trấn thương cậu đã không được chơi bóng chuyền vĩnh viễn....... [tiếc cho 1 thiên tài khi cuộc đời không nở nụ cười với em....] Đo hàng...