*Cạch*
Cánh cửa phòng Kageyama mở ra người bước vào không ai khác là Kenma,may thay vừa bước vào lại gặp cảnh Kageyama đang ngồi nghe Radley la mắng.
"Oh...Kenma-san anh cùng phòng với em à"Kageyama ngje tiếng mở cửa theo quán tính quay lại thì bắt gặp được Kenma đang đứng đó còn chăm chăm nhìn cậu nữa.
"Gì,tôi tưởng mỗi người 1 phòng chứ"Radley bất ngờ mà lên tiếng bất mãn.
"Phòng không đủ nên bắt buộc HLV phải chua như vậy"Kenma nhún vai bất đắt dĩ.
"Thôi nào dù gì cũng ở cùng nhau làm quen trước đi"Kageyama đang háo hứt rất muốn làm quen với chuyền 2 mà mình ngưỡng mộ khi xem được qua phim.
"Tôi với Kenma-san quen từ lâu rồi"Radley thật thà mà trả lời.
"Hửm"Kenma đưa tay lên cằm suy nghĩ"cậu là con mèo giúp tôi lúc tôi lạc đồng đội đúng không".
"Ừm lúc đấy tôi nhớ anh ít nói lắm mà"ánh mắt hoài nghi nhìn Kenma.
"Chuyện đấy không quan trọng"Kenma lãng tránh câu hỏi của Radley 1 cách khôn khéo bằng cách chuyển chủ đề"Nhưng cậu đang la Kageyama vụ gì đó".
(Giờ ẻm đang tắm nên chỉ 2 người trò chuyện thôi nha)
"Nhắc tới ngài ấy là tôi tức chết"lửa giận phừng phừng nổi lên muốn thêu chụi mọi thứ"Cậu ta không phân biệt được đâu là cách nói chuyện bình thường với cách nói chuyện khinh bỉ,mắng mỏ,đe doạ".
"Tôi thấy vậy cũng dễ thương mà đúng bản chất đơn bào"Kenma vừa nói vừa cười biểu cảm ôn nhu vô cùng.
"Dễ thương gì chứ tôi không phải lúc nào cũng ở bên cạnh bảo vệ ngài ấy được nên nhiều lúc ngài ấy bị ức hiếp mà chã hay"khi nhắc tới đây ánh mắt nó căm phẫn nhìn về 1 phía như muốn đập nát bức tường đó vậy.
"Tôi có thể bảo vệ em ấy"Kenma nói câu thản nhiên nhưng mang 1 sự tin tưởng đến phi thường.
"Nhưng anh và ngài ấy khác trường"Radley nói 1 câu làm Kenma đơ người.
Kenma cười nhạt "Tôi lại quên mất".
Không gian chìm vào yên tĩnh đến khi cửa phòng tắm mở ra như đánh tan suy nghĩ của 2 người theo quán tính mà quay đầu lại thứ mà vừa phát ra tiếng động bắt gặp thân ảnh.
Lọt vào mắt họ thân hình mãnh khảnh cơ bắp cũng không có săn chắt cho lắm chắc do uống sữa nhiều nên thế da dẻ hồng hào máy tóc còn xoã xuống khuôn mặt khó ở thường ngày giờ chỉ còn lại sự dễ thương.(Kenma đã nhanh tay chụp lại được 1 vài bước ảnh)
Ai biết được sau lớp áo rộng thùng thình là thân hình bé bé xinh xinh đến vậy.(bé nhà mình bận áo sát nách với quần ngắn nha).
Kageyama thấy 2 người kia nhìn chằm chằm cậu,cậu ngại ngùng mà gụt mặt xuống che giấu đi sự ngại ngùng nhưng 2 lỗ tai cậu đã đỏ lên như muốn tố giác cậu.
"Không được nhìn"2 người cùng nói cùng lấy tay mình mà che mắt đối phương.
"Kageyama/Tobio-sama nên đổi đồ đi em/ngài mặc bộ này không hợp"lại lần nữa cùng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??
AdventureKageyama 1 tác giả viết truyện tiểu thuyết đam mỹ. Cậu cũng có niềm đam mê với bóng truyền nhưng từ khi chân cậu trấn thương cậu đã không được chơi bóng chuyền vĩnh viễn....... [tiếc cho 1 thiên tài khi cuộc đời không nở nụ cười với em....] Đo hàng...