-Nghe nói anh ta sẽ đến làm quản lý cho CLB mình!!
Radley tay để lên cằm suy nghĩ không hiểu kiểu gì nó đã nói ra suy nghĩ của mình 1 cách vô thức.
-Sao??chẳng phải CLB mình đã đủ quản lý rồi..
Cậu khá bất ngờ khi những từ mình mới nghe vào tai,cậu thắc mắc mà chau mày,nó cư nhiên lại cắt ngang lời cậu 1 cách thản nhiên.
-Chị Kiyoko đã xin nghĩ vô thời hạn chắc có lẽ là chuyển trường và do sự đàm phán bí mật của Dachi và Bokuto anh ta đã được vào làm quản lý đội mình.
Nó giành thời gian giải thích cận kẽ cho bạn đơn bào nhà ta dễ hiểu.
-Vậy cũng tốt,tôi thấy anh ta khá thân thiện.
Kageyama xoa xoa cầm gật đầu khen ngợi đang lâng lâng cảm xúc vui mừng vì có thành viên mới được vào CLB thì cậu đã bị Radley đánh nhẹ vào đầu trách mắng.
-Ngài chẳng thấy anh ta đáng nghi ngờ sau?
Giọng nói nó đầy hậm hực kèm theo sự nghi ngờ.Kageyama không biết điểm nào của anh ta đáng ngờ nên liên tục lắc đầu,nó thở dài 1 hơi cố gắng chỉ ra điểm đáng nghi của anh ta.
-Vì dụ như anh ta cố gắng tiếp xúc với từng thành viên 1 kiếm ra ưu điểm của họ rồi tâng bóc họ lên.
-Còn nữa cố tỏ ra thân mật ngay lần đầu gặp mặt..
Còn chưa nói xong đã bị Kageyama chen ngang,cậu ngây ngô hỏi ngược lại nó.
-Chỉ là anh ta muốn tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người thôi mà!!
Nó tức giận khi nghe câu nói của Kageyama,giậm chân hậm hực giọng nói nó đầy uất ức.
-Tôi chỉ muốn tốt cho ngài bây giờ ngài lại bênh anh ta.
Tuy là đơn bào nhưng cậu vẫn nhìn ra được 1 màng nước đang đọng trên mi mắt nó,cậu thở dài bất lực mà ôm nó lên như an ủi nó phần nào.
-Là lỗi tôi,tôi sẽ chú ý anh ta nên cậu có thể nói tiếp.
Kageyama có cái tôi rất cao rất ít khi xin lỗi người khác nhưng từ khi gặp nó,nó chẳng khác gì người trong gia đình dạy cậu xin lỗi dạy cậu biết cách kiềm chế cảm xúc dạy cậu nhiều thứ mà cậu ở thế giới bên kia cậu chưa bao giờ làm.
Nên tình cảnh bây giờ là 1 người phải đi xin lỗi 1 con mèo và an ủi nó,mãi khi đến lúc về nhà mèo ta mới bớt giận mà ngồi xuống ghế giải thích tận tình cho cậu.
-Ngưn ăn a ên rì ới đựt?
-Đừng vừa ăn vừa nói như thế,ngài phải nhớ phép lịch sự tối thiểu chứ.
1 buổi ăn trôi qua với hàng ngàn lời nhắc nhỡ của Radley nhưng cũng vì thế bàn ăn lại trở nên náo nhiệt hơn.
-Lúc nãy ngài định hỏi tôi vụ gì?
Nó vừa bước lên cầu thang vừa hỏi cậu.
-Tôi chỉ là định hỏi anh ta tên gì?
-Hình như anh ta tên Aidan...
*Tinh Ting*
Bỗng tiếng chuông cửa kêu lên ing ỏi cậu phải lết cái thân mệt nhừ xuống dưới nhà miệng không ngừng lẩm bẩm chửi rủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??
AdventureKageyama 1 tác giả viết truyện tiểu thuyết đam mỹ. Cậu cũng có niềm đam mê với bóng truyền nhưng từ khi chân cậu trấn thương cậu đã không được chơi bóng chuyền vĩnh viễn....... [tiếc cho 1 thiên tài khi cuộc đời không nở nụ cười với em....] Đo hàng...