"Ể Bokuto-san chơi ăn gian"Hinata lên tiếng phê phán anh trước đám đông.
"Gì chứ anh có chơi xấu đâu đúng không Synie"Bokuto hếch khủy tay nhẹ nhàng vào Synie.
Synie gật đầu phụ hoạ làm bọn họ tức điên,nỗi máu hiếu chiến có lẽ họ có năng lượng hiếu chiến hơn lúc nãy.
Bên trong sân náo nhiệt bên ngoài ghế dự bị cũng náo nhiệt không kém cạnh gì.
"Kageyama em có muốn anh dạy cho em mấy đường bóng không"Kenma ngỏ lời dụ dỗ Kageyama,muốn được ở cạnh Kageyama nơi chỉ có 2 người.
"Được sao ạ"Kageyama không còn chú ý trong sân nữa mà quay mặt qua nhìn Kenma với ánh mắt không thể nào tin nỗi.
"Anh có lừa dối em bao giờ"Kenma giọng chắc nịch không chút lừa dối nào mà trả lời Kageyama.
Tsuki bên này thầm mắng mỏ người kia không chịu nỗi mà nói cắt ngang sự trò chuyện của 2 người.
"Tôi nghĩ cậu nên nghĩ ngơi nhiều hơn tập bóng lo cho sức khoẻ trước đi đức vua"muốn quan tâm Kageyama thật nhưng vẫn không quên chọc cậu 1 tý.
Ánh mắt Kenma gắt gao nhìn Tsuki khuôn mặt hầm hầm khi bị người kia cướp mắt miếng mồi ngon.
"Tsuki nói đúng đấy Tobio-sama nên nghĩ ngơi trước đã"không hiểu được ý nghĩ câu nói của Tsuki lắm nhưng nó đang lo cho sức khoẻ của Kageyama.
"Nhưng tôi vẫn khoẻ mạnh mà có sao đâu"Kageyama ngây thơ nói ra suy nghĩ của mình lúc bấy giờ.
"Kageyama vẫn còn sức lực để học chuyền bóng từ anh đúng không"Kenma đưa tay lên xoa đầu Kageyama.
"Đúng vậy ạ"Kageyama gật đầu lời nói không có tý gì gọi là bất thường.
"Hừ thật hết nói nỗi"2 người họ cùng đồng thanh lên tiếng bất lực với con người nhắc đến bóng chuyền là 2 mắt lại sáng lên lấp la lấp lánh,giận quá lên 2 người họ đành hướng mắt về phía sân bóng.
Kageyama nghiêng đầu khó hiểu bộ cậu làm gì sai sau thôi thì bỏ qua vậy tập chung xem trận đấu.
Không gian yên tĩnh bao chùm cả 4 người họ 3 người thì ngồi xem bóng 1 người lại giỡ thói quen chú tâm vào màn hình điện thoại chơi game.
Trong sân thì họ lại cãi nhau vì vụ gì đó.
"Tôi sẽ bắt Kenma còn bên cậu bắt Kageyama đi"Kuroo là người đứng ra phân chia chuyền 2 cho 2 đội.
"Không công bằng cho đội chúng tôi gì cả"Bokuto uất ức mà phản bác.
"Thế thì bên bọn em bắt Kageyama"Hinata miệng nhanh hơn não mà xen vào.
Làm mọi người trố mắt nhìn Hinata khi bị những ánh mắt đó nhìn Hinata mới hoàn hồn mà run rẩy.
"E-em nói....."Hinata lắp bắp mà giải thích.
"Quyết định vậy đi"Dachi bên đội Bokuto vui vẻ mà nói.
"Hinata chú mày hại chết đội mình rồi"Nishinoya nhảy cẫm lên mà oán hận oán trách Hinata.
"Được rồi vậy bọn em ra sân sẵn tiện sẽ nói với họ luôn"Akaashi chen vào cuộc trò chuyện với họ mà nói.
"Hey...hey...hey trận này bọn tôi sẽ thắng"Bokuto hào hứng giỡ giọng trêu trọc bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??
AdventureKageyama 1 tác giả viết truyện tiểu thuyết đam mỹ. Cậu cũng có niềm đam mê với bóng truyền nhưng từ khi chân cậu trấn thương cậu đã không được chơi bóng chuyền vĩnh viễn....... [tiếc cho 1 thiên tài khi cuộc đời không nở nụ cười với em....] Đo hàng...