Vừa định giáo huấn cho cậu bài học nhưng chuồn trường lại reo vào tiết học nên nó đành kiềm lại cơn tức giận mà theo cậu vào lớp.
Nó thấy khuôn mặt cậu u buồn không kiềm được mà mở miệng hỏi "Ngài có gì không vui à" thấy cậu buồn nó cũng buồn 1 tí.
"Tôi bỏ lỡ mất buổi ăn giờ bụng tôi đói meo rồi" cậu ủy khuất câm hận hận tại sao cậu định sẽ được ăn 1 buổi cơm ngon miệng nào ngờ lại bị phá đám.
Quan sát tình hình xung quanh không thấy học sinh vào nên nó lấy từ túi ra 1 bịch kẹo đưa cậu ngại ngùng nói "Có lẽ nó không lót dạ được cho ngài nhưng tôi chỉ còn thế "ánh mắt nó luyến tiết nhìn bịch kẹo đó là loại kẹo mà nó thích ăn nhất nhưng sợ chủ nhân đói nên đành đưa vậy.
Cậu nhận lấy nở nụ cười nhẹ trên môi "tôi với cậu ăn chung tôi không phải người keo kiệt đâu" cậu nhích qua 1 bên cho nó ngồi cùng.
"hì hì Tobio-sama là người tốt nhất thế giới" khuôn mặt thay đổi 180° có lẽ đồ ăn là thứ làm cho nó vui nhất nhưng chỉ sau chủ nhân nó.
Vừa cười nói vui vẻ thì có 1 giọng nữa vang lên "Xin chào Kageyama".
Thấy cậu ngơ ngác nó đành giải thích "Đó là Yachi hình như cô ấy không có ác ý với ngài".
Nghe được nó nói cậu cũng trở lại bình thương mà chào hỏi "Oh xin chào Yachi".
Yachi khá ngạc nhiên thường ngày cô cố gắng bắt chuyện thì cậu lại chán ghét mà lãng tránh nay lại vui vẻ mà chào hỏi cô khiến lòng cô vui vẻ hơn hẳng.
"Tôi có thể ngồi đây không" cô chắc chắn cậu sẽ nói không nhưng khuôn mặt thể hiện sự thất vọng buồn bã.
"Sao lại không nếu cậu muốn ngồi một mình cũng chán"cậu thản nhiên nói cậu cũng chả phải người nhỏ mọn nên thôi chấp nhận cho cô ngồi chung cũng được.
"Thât à,cảm ơn cậu nhiều" cô vui vẻ mà ngồi xuống.
Người nãy giờ bị bơ cuối cùng cũng lên tiếng "Ngài nói ngồi một mình là sao xem tôi là người tàn hình à" ta hận ta hận.
Thấy được con mèo giận dỗi cậu cậu lại xoa đầu nó có lẽ cách này mới xoa diệu được cơn giận dữ hay giận dỗi của nó.
"Ahh...mèo...mèo loài mèo này hiếm đấy Kageyama" cô ngạc nhiên loài mèo này khó bị thu phụt bơi 1 người thường lắm cô cũng có lần muốn thu phục nó nhưng lại bị cào mấy phát vào tay.
"Cậu đừng la lớn như thế chứ"cậu giựt mình khi nghe được tiếng hét của cô.
"Thật là cô là cái người hôm bữa muốn chạm vào người tôi à" nghiêng đầu nhìn cô trí nhớ nó hơi bị tốt nên nhớ rất kỹ.
"Đúng vậy nhưng tới 1 cộng lông của cậu cũng không cho tôi đụng mà nay Kageyama lại được đụng thật ganh tỵ" giọng cô nhỏ dần nhỏ dần.
2 người kia phải cố gắng lắm mới nghe rõ lời cô nói,bỗ Radley bị nhấc bỗng lên đang còn hoang mang chủ nhân cậu lại nói lên câu làm nó muốn suy sụp.
"Cậu muốn thử sờ vào không"dơ con mèo lên trước mặt cô.
"K-không dám"nhìn vào ánh mắt nó kiểu uy hiếp cô dám thử đụng vào xem,xem tôi có cào nát mặt cô không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] Kageyama,cậu thay đổi rồi??
AventuraKageyama 1 tác giả viết truyện tiểu thuyết đam mỹ. Cậu cũng có niềm đam mê với bóng truyền nhưng từ khi chân cậu trấn thương cậu đã không được chơi bóng chuyền vĩnh viễn....... [tiếc cho 1 thiên tài khi cuộc đời không nở nụ cười với em....] Đo hàng...