Ra mắt bạn bè

750 88 15
                                    


Phukong vuốt ngược tóc thằng Korn ra sau, lau khô mặt cho nó rồi thuyết phục mãi nó mới chịu he hé mắt ra để cậu lau mắt cho. Khổ thân thằng bạn, mắt đỏ ngầu lên rồi, lát phải đi mua thuốc rửa mắt chứ không mù dở thì toi.

- Đỡ chưa?

Phukong vừa lau vừa thổi thổi giúp thằng bạn. Korn chớp chớp mấy hồi, nước mắt chảy ra cũng giúp đỡ rát hơn một chút. Lúc này nó mới nhận ra mặt Phukong đang ở sát sạt trước mắt, đến nỗi mũi 2 đứa sắp chạm nhau tới nơi, cảm nhận được cả hơi thở phả lên má.

- Ừ, đỡ hơn chút rồi!

Thằng Korn hơi hắng giọng, tự dưng thấy khô cổ quá, nhưng chắc chắn không phải vì mắt nó vừa vô tình nhìn xuống môi của người đối diện. Nhìn gần thế này mới thấy môi Phukong đẹp phết, vừa hồng vừa mềm...

Nhận ra mình đang nghĩ cái gì, Korn vội vàng bước lùi lại một bước, cào cào mớ tóc còn ướt nhẹp xà phòng của nó.

- Thôi mày xả tóc giúp tao đi, để lát nữa nó khô vào mất!

Phukong vẫn không nhận ra điều gì khác lạ, vô tư thu dọn đống giấy vệ sinh vất vào thùng rác rồi cầm cái vòi xịt lên:

- Mày đứng sát vào bồn cầu đi, để tao xả nước đỡ bắn ra ngoài.

Lần này Korn không phản đối nữa, vì phản đối cũng chẳng được, đành cúi người về phía bồn cầu, nhắm mắt tự thôi miên bản thân vòi xịt đít thì cũng là vòi nước, bồn cầu xả sạch rồi cũng không khác gì chậu đựng bình thường cả. Phukong nhẹ nhàng, cẩn thận xả sạch xà phòng trên tóc Korn nhanh nhất có thể.

- Xong rồi!

Như được lệnh ân xá, Korn vội vàng ngẩng đầu, thở hắt ra một hơi như vừa thoát khỏi kiếp nạn sinh tử.

- Đợi tí, tao có khăn tay trong cặp, để tao lấy lau cho mày!

Phukong mở cửa buồng vệ sinh bước ra, liền thấy 3 thằng con trai khác đang đứng đó, vẻ mặt nửa bàng hoàng nửa tò mò, không hiểu đang làm gì nữa. Nhưng Phukong cũng chẳng kịp để ý rằng 3 người đó là đang nhìn cậu chòng chọc, chỉ nhanh chóng chạy tới mở cái cặp để bên bồn rửa mặt, lôi cái khăn tay cậu thường dùng khi vẽ tranh ra, may hôm nay chưa lau chùi gì, rồi mang vào cho Korn.

- Này, lau đi!

Thằng Korn cầm cái khăn, rút kinh nghiệm liền mở ra, hít ngửi một hồi rồi mới cho lên đầu. Nó lau một hồi thì mớ tóc dài kia cũng đã hết nước, chỉ còn ẩm ẩm thôi. Lúc này Korn mới ngẩng lên, đứng thẳng lưng, thở hắt ra một hơi như trút được gánh nặng ngàn cân.

- Chưa bao giờ tao gội đầu mà khổ sở như thế này!

- Tao cũng chưa gội đầu cho ai mà lắm drama như mày!

Phukong nhìn thằng bạn cào loạn mớ tóc trên đầu khiến nó xù ra tứ phía thì mỉm cười. Nhìn thằng Korn lúc này giống như một con puddle lông xù ghê, đáng yêu phết.

- Tại mày mà tao mới phải dùng vòi xịt đít để gội đầu còn phải úp mặt vào bồn cầu thế đấy, còn dám kêu ca à?

2gether with my bad buddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ