Cho đến khi tiếng còi của huấn luyện viên vang lên muốn điếc màng nhĩ thì Phukong với Pran mới giật mình ngẩng lên. Nhóm thằng Korn vừa thở dốc vừa đi về phía khán đài, có vẻ buổi tập kết thúc rồi. Korn với thằng con trai cao to, hình như tên Pat, đang trêu đùa nhau cái gì đó khi Korn chỉ về phía cậu và Pran, còn làm điệu bộ ôm ngực nũng nịu khiến người bên cạnh đập nó mấy phát. Thằng bạn này đúng là thích trêu người mà.
- Phukong!
Phukong thấy thằng Korn đứng ở băng ghế bên cạnh, đang lau mồ hôi và giơ chai nước lên vẫy vẫy.
- Mày thấy tao chơi bóng thế nào?
Cậu vừa sang tới nơi thì thằng Korn đã hào hứng hỏi ngay. Phukong ớ người. Nãy giờ cậu với Pran mải nói chuyện, nào có để ý bóng bánh gì đâu. Nhưng bây giờ mà nói thế, có khi nào thằng Korn sẽ dốc chai nước lên đầu cậu không?
- À, chơi hay lắm!
- Hay cái con khỉ!
Thằng Korn giơ nắm đấm lên đe dọa, vẻ mặt giận dỗi:
- Tao thấy mày toàn ngồi chém gió với thằng Pran chứ có ngẩng lên lúc nào đâu mà biết tao chơi hay hay dở!
Phukong không biết nói gì, đành đánh trống lảng:
- Mày cũng quen thằng Pran à? Nó cùng khoa Kiến trúc với tao mà hôm nay mới gặp nhau đấy.
Korn tu mấy ngụm nước, vặn nắp chai lại rồi mới hất mặt về phía ghế thằng Pran đang ngồi:
- Tao không quen, nhưng bạn tao quen. Đấy, chúng nó đang "quen" nhau kia kìa!
Phukong quay lại nhìn, thấy Pran đang đưa thứ gì đó cho thằng Pat. Pat không cầm lấy mà lại cầm tay thằng Pran rồi hít hít ngửi ngửi. Bên này Korn và mấy đứa bạn huýt sáo ầm ĩ, còn vỗ tay cổ vũ ầm ầm.
- Hai đứa đó yêu nhau à?
Korn nghe Phukong hỏi vậy thì quay sang nhìn cậu, ánh mắt có chút dò xét nhưng cũng nhún vai trả lời:
- Ừ, hai đứa nó trước giờ đánh nhau tối ngày, cứ gặp là gây sự, mà thế quái nào hôm qua lại công khai là bạn trai, còn ôm ấp nhau sau cánh gà nữa, chả hiểu kiểu gì.
Phukong nhìn Pat với Pran đang nói chuyện cười đùa với nhau, lại nhớ đến Sarawat và Tine, cậu chưa chứng kiến nhưng chắc hai người đó cũng sến sẩm y như thế này.
- Anh trai tao cũng có bạn trai, ổng mê người ta từ hồi cấp 3, đeo đuổi lên tận đại học luôn đấy.
Nói xong Phukong liếc sang, nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của thằng Korn thì bật cười:
- Làm sao? Mày tưởng tao kỳ thị đồng tính à? Dù anh tao không phải gay đi nữa thì tao cũng thấy chuyện này bình thường, có gì mà phải kỳ thị.
Đấy là chưa kể bản thân cậu cũng thích con trai, nhưng Phukong không nói ra. Thằng Korn nuốt vội ngụm nước trong miệng, lắc lắc đầu:
- Không phải, chỉ là khi thằng Pat công khai thì bị mấy người trong khoa tỏ thái độ, tao không muốn mày khó xử...
Phukong hiểu được, tuy rằng việc đồng tính bây giờ đã phổ biến hơn rồi, nhưng không phải ai cũng có cái nhìn cởi mở với vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
2gether with my bad buddy
ЮморMối tình tay 3 drama ảo ma canada giữa Mil - Phukong - Korn để rồi 2 team 2gether Sarawat và Bad Buddy Pat Pran đều tham gia giúp bạn mình tranh giành crush về tay.