Lúc Pran nghe Pat hỏi về lịch học của Phukong thì liếc nhìn nó với vẻ nghi ngờ:
- Mày định làm gì thế Pat? Định cướp crush của bạn thân à?
Thằng Pat cười khẩy, hất hất mái tóc của mình:
- Tao mà cần phải cướp á? Đến hoàng tử khoa Kiến trúc còn phải chạy theo tán tỉnh tao thì tao cần phải hạ mình đi tán ai chứ.
Thằng Pran đảo mắt ra tận sau đầu, từ chối tham gia vào cuộc tranh cãi liên quan đến việc trong 2 đứa ai tán ai, ai đổ ai trước, chỉ khoanh tay nghiêm túc hỏi:
- Nghiêm túc đấy, mày định làm gì với Phukong mà lại điều tra về nó?
Thế là thằng Pat liền kể sơ qua cậu chuyện thất tình của thằng Korn cho Pran nghe cũng như kế hoạch giúp thằng bạn thân cưa đổ crush. Pran nghe xong thì tỏ ra không tin tưởng vào mức độ khả thi của kế hoạch này lắm, lỡ mà thằng Pat làm quá đà có ngày chúng đánh nhau toác đầu ấy chứ. Nhưng một khi thằng Pat đã muốn làm thì đến ông trời cũng không cản được nó, nên Pran cũng đành thở dài chiều theo, lôi điện thoại ra nhắn tin cho Phukong.
- Sáng mai nó học đến 10 rưỡi thì tan!
- Cảm ơn mày nha, honey!
Pat vui vẻ nhào đến ôm Pran, hôn cái chụt vào má nó, còn cọ qua cọ lại như làm nũng khiến thằng Pran hốt hoảng đẩy nó ra.
- Buông ra thằng kia! Đang ở trước cửa đấy, mày điên à!
Hai đứa đang đứng ở chỗ đổ rác giữa 2 nhà, lại còn dám xà nẹo xà nẹo rồi lỡ bố mẹ nhìn thấy thì chết cả đôi. Pat cũng hiểu được, đành thở dài buông tay:
- Bao giờ tao với mày mới có thể công khai với bố mẹ được nhỉ?
Pran nghĩ đến sáng nay mẹ mình vẫn còn cằn nhằn về "nhà hàng xóm" với giọng cay nghiệt, hằn học chỉ vì túi rác bị vất ra bên ngoài, chỉ có thể nhún vai bất lực:
- Tao không biết, nhưng không phải bây giờ.
Pat không phản đối, chỉ vươn tay xoa xoa đầu Pran, hôn nhẹ lên tóc nó một cái trước khi quay trở vào nhà.
Sáng hôm sau thằng Pat hào hứng dậy từ sớm, lấy lý do lên trường tập câu lạc bộ để lẽo đẽo theo đuôi Pran đi vẽ bối cảnh khắp nơi rồi căn đúng giờ để chạy đến dưới tòa nhà của khoa Kiến trúc chờ Phukong. Đợi vài phút thì đã thấy người cần tìm đang đi cùng vài người bạn xuống cầu thang, nhưng Pat chưa kịp chạy lại thì đã nghe thấy một người khác gọi tên Phukong.
- P' Mil, chào anh ạ!
Phukong nhìn thấy người đang đeo đàn ghita đi đến thì cúi chào, nhưng vẻ mặt xa cách hơn hẳn so với hôm trước làm Mil có chút bất ngờ. Còn Pat đứng ở gần đó thì còn ngạc nhiên gấp bội. Lúc thằng Korn nói người Phukong thích giống nó như anh em song sinh, Pat đã không tin mà nghĩ nó chỉ phóng đại. Nhưng đến khi gặp trực tiếp mới thấy đúng là giống nhau thật. Nhưng đàn anh này giống phiên bản trưởng thành của thằng Korn và đẹp trai hơn hẳn, gu ăn mặc cũng sành điệu, cá tính hơn. Nhìn phong thái với hộp đàn ghita kia thì có vẻ anh chàng này còn biết chơi đàn nữa. Mới gặp thôi mà đến thằng Pat cũng có chút hâm mộ rồi thì thằng Korn tuyệt vọng như thế cũng dễ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
2gether with my bad buddy
HumorMối tình tay 3 drama ảo ma canada giữa Mil - Phukong - Korn để rồi 2 team 2gether Sarawat và Bad Buddy Pat Pran đều tham gia giúp bạn mình tranh giành crush về tay.