Hai người bước thêm 2 bước vào nhà, liền thấy cảnh tượng xứng đáng để "chết trân tại chỗ" trước mặt. Phukong đang ngồi trên ghế sofa, bên cạnh là kẻ thù truyền kiếp của Sarawat đang cởi trần, áo vứt dưới sàn, khăn tắm vắt trên vai...
- Cái đ*o gì thế?
Sarawat gào lên, nếu không phải Tine kịp giữ lại thì anh đã lao đến cho thằng kia một đấm giữa mặt rồi. Nó theo đuổi bạn trai anh, gây sự với anh còn chưa đủ, nay nó còn dám đến tận nhà để quấy rối em trai anh? Thằng này chán sống thật rồi, hôm nay không đập nó ra bã thì anh không mang họ Guntithanon nữa.
- Tine! Mày cản tao làm gì? Buông tay ra!
- P' Wat! Từ từ đã, anh hiểu lầm rồi!
Một bên Tine cố sức túm eo Sarawat kéo lại, một bên Phukong vội vàng đẩy Korn ra càng xa càng tốt, tránh để ông anh mình lại gần rồi có khi đánh nhau trước khi kịp giải thích. Sarawat làm gì có tâm trạng mà nghe Phukong giải thích. Anh giằng tay thằng Tine ra làm cậu suýt trượt ngã rồi lao về phía thằng chết tiệt đang diễn vẻ mặt ngơ ngác ngỡ ngàng đầy giả trân kia:
- Thằng chết tiệt, mày định làm gì em trai tao?
- P'Wat, từ từ đã, nghe em giải thích đã!
Phukong vội vàng lao đến nhưng bị Sarawat đẩy qua một bên. Vì anh dùng lực quá mạnh còn Phukong thì không kịp đứng vững liền ngã luôn vào cái bàn trà bên cạnh.
- Phukong!
Ba người đồng thời kêu lên, nhưng Sarawat chưa kịp định thần thì Korn đã đẩy anh ngã luôn xuống ghế sofa để chạy tới đỡ Phukong lúc này đang nhăn nhó ôm bụng vì đau.
- Phukong? Không sao chứ?
Phukong xua xua tay, may mà cậu kịp chống tay đỡ, chỉ bị va nhẹ vào bên sườn chứ mà đập đầu vào cái cạnh bàn này thì đi viện là cái chắc. Sau đó cậu quay lại trừng mắt nhìn ông anh quý hóa của mình:
- P'Wat, có phải đóng phim truyền hình đâu mà anh làm quá lên vậy?
Sarawat thấy em trai mình bị đau thì cơn tức đã vơi bớt một nửa, thay vào đó là sự lo lắng. Tine lúc này cũng đi đến, ngồi xuống bên cạnh Phukong và tham gia vào màn trừng mắt hỏi tội Sarawat.
- Wat, mày bị làm sao thế? Chưa hỏi rõ chuyện gì đã định đánh nhau à?
- Tao...cái đó...
Sarawat bị cả 2 người mắng thì tắt tiếng, không biết phải đáp lại thế nào, đành quay sang trừng mắt với kẻ thù:
- Anh làm cái quái gì ở đây thế hả?
Korn cảm thấy ngạc nhiên khi anh trai Phukong vừa gặp đã nổi điên với nó, còn gọi nó là "anh". Nhưng may là đầu óc nó cũng nhanh nhẹn, liền hiểu ra vấn đề:
- À, chắc anh nhầm em với đàn anh của Phukong à? P' Mil phải không?
Vừa dìu Phukong ngồi xuống ghế, đối diện với Sarawat và Tine, Korn vừa cẩn thận hỏi lại. Thật may khoa Kiến trúc với Kỹ thuật ghét nhau như chó với mèo, không bao giờ qua lại chứ không mấy vụ nhầm lẫn này khiến nó gặp rắc rối to rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
2gether with my bad buddy
ComédieMối tình tay 3 drama ảo ma canada giữa Mil - Phukong - Korn để rồi 2 team 2gether Sarawat và Bad Buddy Pat Pran đều tham gia giúp bạn mình tranh giành crush về tay.