- Cái đ** gì thế?
Korn nhìn cái túi giấy trên tay, xác định chuyện vừa rồi không phải mơ, cũng không phải ảo giác. Nhưng mấy người đó nói cái gì mà Mil với Phukong yêu nhau đấy? Mà sao bọn họ lại biết chuyện Phukong với đàn anh của cậu ấy? Lại còn tỏ ra hào hứng ủng hộ hết mình thế nữa? Mà cái túi này là cái khỉ gì đây?
Korn vừa lầm bầm vừa mở cái túi ra xem. Trong đó có 2 cái móc chìa khóa với hình chibi của Phukong và Mil. Khách quan mà nói thì trông cũng khá dễ thương, hình của Phukong đầu phóng to còn tay chân thì bé xíu, hai má còn được tô thêm mấy nét hồng hồng nữa. Nhưng nhìn sang móc khóa hình Mil với chiếc áo khoác da màu đen đặc trưng cùng mái tóc chuốt keo tỉ mỉ làm Korn không thể cười được. Nó chỉ muốn ném luôn cái móc khóa vào thùng rác để phi tang cho rồi. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, dù sao cũng là tấm lòng của mấy cô gái kia, và cũng là đồ của Phukong, nó đâu có quyền gì mà đòi giữ hay ném.
Thở dài thườn thượt, Korn thả 2 cái móc khóa vào lại trong túi, dự định cuối giờ sẽ đưa cho Phukong, tùy cậu xử lý. Vừa lúc đó thì điện thoại đổ chuông, chẳng ai trồng khoai đất này ngoài thằng bạn tốt của Korn vừa đi toilet về:
- Ha-lổ! Khun Pat đã xử lý lỗ nhị xong chưa thế?
Thằng Pat cũng chẳng ngại (da mặt nó dày như da trâu biết ngại là gì) mà còn cười ha há:
- Xong rồi! Gửi tình yêu vào đất mẹ xong nhẹ cả bụng!
Korn nhăn mũi:
- Khiếp, qua điện thoại cũng ngửi được mùi hương nồng nàn của mày, khổ thằng Pran chắc xịt cả chai nước hoa không hết mùi.
Thằng Pat chửi bậy một câu rồi lại cười váng cả đầu:
- Thế mày gọi tao làm gì? Bình thường ngủ chổng mông đến tận giờ đi học, sao hôm nay nổi hứng dậy sớm thế?
- Sáng nay tao chở Phukong đến trường, giờ đang ở khoa Kiến trúc...
Có tiếng Pran phía sau hỏi chuyện gì thế khi thằng Pat làm bộ kinh ngạc hít một hơi thật to, thế là nó quay qua bịa chuyện như thật: Thằng Korn chở Phukong đi học, đến khoa Kiến trúc bị chặn đánh bầm dập rồi, gọi tao mang quan tài đến.
- Đệch, Pat! Tao cọ răng mày bằng cái cọ bồn cầu bây giờ đấy!
Thằng Pat phá lên cười:
- Thế làm sao? Chở người yêu đi học có gì mà phải báo cáo với tao?
- Chỉ định kể là tao gặp đàn anh của Phukong rồi!
- Hả?
Lần này thằng Pat không diễn nữa mà sốc thật sự. Pran lại tò mò hỏi chuyện gì, rồi bắt nó mở loa ngoài để hóng hớt cho dễ.
- Mày gặp đàn anh giống hệt mày rồi?
- Ừ, vừa lúc đi với Phukong vào lớp thì gặp!
- Thế làm sao? Có đấm nhau không?
Thằng Pat cũng lạ, có người yêu khoa Kiến trúc nhưng vẫn rất ham hố gây sự đánh nhau với khoa của người yêu. Korn nhếch miệng cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
2gether with my bad buddy
HumorMối tình tay 3 drama ảo ma canada giữa Mil - Phukong - Korn để rồi 2 team 2gether Sarawat và Bad Buddy Pat Pran đều tham gia giúp bạn mình tranh giành crush về tay.