2

755 24 0
                                    

After three days kinasal kami ni Josh. Ang saya ko noong araw na iyon kasi ikakasal ako sa lalaking nagpatibok ng puso ko. Kung tatanungin niyo kung anong reaksyon ni Josh well simple lang ayaw niya sa kasal namin. Nakabusangot ang mukha niya. I think napipilitan lang siya kausapin ang mga bisita namin kasi andoon ang parents and relatives namin.

Binigyan din kami ni Daddy ng house. Kumpleto na rin iyon ng gamit kaya no worries na. Tuwang tuwa ang mga magulang namin kasi bagay daw kaming dalawa. Sinabihan pa nga ako ng Mommy ni Josh na bilisan namin gumawa ng baby para may apo na sila agad. Napatawa na lang ako non. Si Josh hindi mo talaga makikitaan ng saya sa mukha niya. Well, I'm Mrs. Josh Bautista now. His mine finally.

"Eliza, ano bang ginagawa mo jan?. Puta bilisan mo nga nagugutom na ako." Josh said.

Kararating niya lang galing work. Siguro pagod lang siya kaya ganyan siya. Pinag handa ko na siya ng dinner niya.

"Fuck eliza! What's this?. Marunong ka bang magluto. Ilayo mo na yan sakin. Nawalan na ako ng gana!" sabay alis ni Josh sa dining table namin.

Hinabol ko siya para manghingi ng sorry but he just ignored me. Niligpit ko na yung mga hinanda ko sa kanya kanina. Sorry Josh. Don't worry mag-aaral ako magluto para sayo.

After ko linisin, dumiretso ako sa kwarto namin para maligo. Nakahiga na si Josh malamang nakatulog na iyon. Isa isa kong hinubad ang aking mga damit at kumuha ng roba. I looked at myself first sa mirror. Maganda naman ako pero bakit ayaw pa rin niya sakin. I just sighed. Habang naliligo ako nagulat ako ng may humaplos sa dibdib ko.

"Ahh, Josh. Kala ko tulog ka na? Sorry pala kanina." I said to him.

He just loooked at me. Shit. Nakahubad pala ako. Nakaboxer lang siya pero kita mo ang erection niya. My gosh. He looked at me with lust. Alam kona to.

Josh starts to caress my legs up to my womanhood. Shit. He starts to touched it in a circular motion. I moan. That feels good. After niya pag sawaan iyon pinatalikod niya ako. He spread my legs and enter his manhood in dog style position. Fuck! ang sarap pala nito.

He start to pumped deeper and faster. All I can hear is our moans in the bathroom.

"J-josh I'm cumming. Faster please. Ohhh fuck me." I told him.

"As you wish." he said.

After a couple of thrust he explode his seeds inside me. Ahh, it feel so damn
good.

Umalis na rin siya pagkatapos ng nangyari kanina. Hayy. Ang hubby ko talaga. Kahit ganun ang pakikitungo niya sakin hindi ko siya iiwan.

After ko mag shower tumabi na rin ako sa kanya para matulog. I hope he will dream of me. Sana mahalin mo rin ako pagdating ng araw.

"I love you, Josh." I whisper to him and kiss his forehead.

to be continued..

A/N: Sorry kung maikli. Bawi ako sa next update. Sadyang may bumabagabag lang sa utak ko ngayon.

Married to a DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon