Noong gabing kinausap ko si Daddy, kinabukasan nakabook na ang flight ko papuntang spain. I stay here na for two years kasi pinamahalaan ko muna ang kompanya namin. Hindi naman naging madali yung training ko dito. Nung una nahihirapan ako mag adjust kasi hindi naman ako sanay sa ganon but when I met the one who will train me naging pursigido ako.
Noong nakilala ko siya nung una naiintimidate ako kasi the way na pasadahan niya ako ng tingin mula ulo hanggang paa para akong kinikilabutan. But when I get closer to him everyday mas nakilala ko siya. Naikwento ko rin sa kanya yung tungkol sa amin ni Josh and bago ko makalimutan pinadala ko na sa pilipinas yung divorce papers namin nag hihintay na lang ako kung kelan niya ipapadala sa akin. Sa estado ko ngayon masasabi kong nakabuti sa akin yung pag alis ko at iwan siya. Kasi naging strong ako at naging pursigido ako.
"Hey, babe. You're idling. Ano na naman bang iniisip mo?" he said while hugging me from behind.
"Uhh, nothing. I just missed my family." I said.
"Come on babe, let's eat dinner I'm starving to death." he said while grinning at me.
"Hahaha very funny! Okay let's go. You look handsome in your suit." I teasingly said.
He just grin and wink at me. By the way, he's my boyfriend, Matthew Lucas Evans. Siya yung sinasabi kong naging trainor ko. Juice colored! Sino bang hindi maiinlove sa kanya. Ang gwapo na, mabait pa! san ka pa. Hahaha Kidding aside. He's the one who helped me to move on with Josh. Malaki ang naitulong niya sa akin sa totoo lang. Siya yung shoulder to cry on ko everytime na naalala ko si Josh. But now that he's here with me masasabi kong happy na ako. Siguro kung magkikita man kaming muli ni Josh kaya ko na siyang harapin at tingnan ng buong tapang.
"Babe? Hindi mo na naman naririnig yung sinasabi ko sayo." he said while pouting.
"Aww, sorry babe. Wag na magtampo. Kiss na lang kita." I said while grinning.
"Sana pala lagi na lang ako nagtatampo para lagi akong may kiss sayo." he giggly said.
Hinapit ko ang collar niya and kiss him passionately. Oh! how I love this man. Kahit na may pagka childish siya okay lang atleast he makes me happy everytime were together. Matthew is my ideal man to be exact. I know hindi niya ako sasaktan and mas pasasayahin niya ako. Naglayo na kami pareho habang naghahabol ng hininga. My face turn red. WTF! His lips were soft and pinkish. His mouth smells like mint and I want to taste that again. Fuck! I so adore this man.
After namin mag dinner hinatid na niya ko sa condo ko. I kissed him again and he just chuckled. I'm so kinikilig right now. When I was about to go in nangilabot ako ng may mag salita sa likod ko.
"It's nice to see you again, WIFE."
A/N: Short update it is. Naisip ko pahabain ng konti ang kwento para may konting twist. Sana may magbasa. Thank you!
BINABASA MO ANG
Married to a Devil
General FictionJosh Bautista is a wealthy businessman. He met someone named Elizabeth Pascual in a bar. They are enjoying each other's company while drinking, dancing and chit chatting. On that night something happen between the two. They are in Elizabeth's place...