Kim Ngưu thư thả nâng tách coffee nóng của mình nhẹ nhàng nhấp một ngụm nhỏ. Khuôn mặt góc cạnh lúc này khiến đôi mắt phượng hẹp dài của cậu càng trở nên nổi bật hơn cả. Đó sẽ là một cảnh mĩ nam an tĩnh nếu như không có sự xuất hiện mang tính "hổ báo" của Nhân Mã.Nhân Mã vừa mới bước vào phòng Giáo vụ liền ngay lập tức đánh vào vai Kim Ngưu một cái. Khuôn mặt có chút ngẩng cao, cặp mắt hướng thẳng xuống nhìn Kim Ngưu đang tỉnh bơ ngước đầu lên nhìn anh.
Khẽ khàng đặt tách coffee của mình xuống, Kim Ngưu buông lời nhắc nhở Nhân Mã:
- Anh không nên làm vậy đâu. Coffee đổ ra tay em rồi, rất nóng...
Giọng nói càng lúc càng yếu ớt, nỉ non của Kim Ngưu khiến bao nhiêu "hổ báo" khí xung quanh Nhân Mã liền ngay lập tức tan biến bằng sạch. Anh liền lo lắng vội vàng cầm tay Kim Ngưu đưa đến trước mặt mình. Khuôn môi khẽ chu ra, tạo ra một làn hơi mát lạnh thổi vào từng ngón tay của cậu.
- Đâu nào, bị bỏng ngón nào rồi? Anh xin lỗi, anh không cố ý làm vậy đâu.
Nhìn bộ dạng thay đổi của người anh trước mắt, Kim Ngưu liền bật cười khúc khích. Cậu giằng tay mình ra khỏi tay anh, giọng nói liền có vài phần ủy khuất vang lên:
- Không bị sao cả. Nhìn anh như vậy bước vào chắc hẳn đang giận em chuyện gì đó. Em khiến anh giận rồi, bị vậy chắc cũng đáng thôi.
Nhân Mã như bị đánh gục ngay tức khắc. Rõ ràng là muốn vào để tra tội cậu vậy mà giờ đây anh còn đang bị giận ngược lại. Cơ miệng Nhân Mã nặn ra một nụ cười gượng gạo nhưng anh cũng rất nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề:
- Anh không có giận em. Nhưng em cũng đừng nên phạt học sinh của mình nghiêm khắc quá. Phạt lao động nặng như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe học sinh. Điều đó không có lợi cho việc học tập đúng không nào?
- Em đã nhờ lớp trưởng đi báo với em ấy rằng hình phạt sẽ được giảm ở mức tối thiểu rồi. Giờ thì anh đã bớt lo lắng cho học sinh cưng của mình chưa?
Kim Ngưu đương nhiên biết Nhân Mã đang nhắc đến ai. Cả ngày hôm nay cậu chỉ phạt có duy nhất một học sinh thôi, không là học sinh đó thì còn có thể là ai?
Mà nghĩ lại cũng thấy ngộ. Thường giáo viên môn nào sẽ thường quý mến học sinh giỏi môn đó hơn. Nhưng người anh này của Kim Ngưu lại thiên vị cho học sinh kém môn của mình nhất. Nghĩ đến đây, Kim Ngưu không hiểu sao liền có chút khó chịu.
- Em sao thế?
- Chẳng sao cả.
Nhân Mã chắc chắn rằng Kim Ngưu đang giận, tính khí này cũng thật trẻ con. Anh còn chưa trẻ con đến vậy. Nhưng hà cớ gì anh lại bị giận ngược lại cơ chứ? Không phải người dỗi nên là anh hay sao? Bỗng nhiên Nhân Mã muốn giận ngược lại tên đàn em đáng ghét kia cho bõ tức.
Nhưng Nhân Mã nào làm được điều đó, thân là đàn anh, anh cần phải có một thái độ bao dung với đàn em. Nghĩ vậy, Nhân Mã liền hạ nước xuống, trùng thái độ đưa tay vươn ra lấy tách coffee của Kim Ngưu uống một ngụm. Nhưng vì hơi có chút vội vã, Nhân Mã liền bị ngụm coffee nóng kia làm cho bỏng lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][12CS] Answer the question
Romance"Lời đáp của cậu chẳng thật lòng một chút nào hết." Một người làm túi sưởi vì cậu, một người lại làm đá bào vì anh Một người nói nhiều vì cậu, một người chú ý bản thân vì anh. Một người luôn tỏ ra đáng yêu trước mắt anh, một người miễn cưỡng được c...