CHƯƠNG 8 (16+): Trao đổi

1.8K 104 64
                                    

    Nói 16+ nhưng mọi người cũng đừng trông mong quá, nó chỉ hơi hơi một tị thôi.

#Han
------------------------------------------

     - Cậu có gì muốn nói nào?

     Bảo Bình ngáp nhẹ một cái, đôi mắt anh thậm chí còn không nhìn vào mắt Xử Nữ. Gương mặt Bảo Bình hiện lên rõ biểu tình của sự không quan tâm, anh ra ngoài này cùng Xử Nữ cũng chỉ vì muốn để Song Tử giải quyết Bạch Dương thôi. Dù sao thì tối hôm qua, Bạch Dương cũng đã nhìn theo anh một cách không mấy thiện cảm.

     Bạn thân của cún hoang liệu cũng giống nó, rất dễ cắn người?

     Có lẽ Bảo Bình sẽ có câu trả lời khi mọi vấn đề đều được Song Tử xử lí qua.

     - Về chuyện của Thiên Yết. Em là bạn cùng lớp với cậu ấy.

     Xử Nữ không để tâm đến thái độ bất cần của Bảo Bình, cậu cứ thế đi thẳng vào vấn đề chính mình hướng đến. Vòng vo không phải cách giải quyết vấn đề của Xử Nữ.

     Bảo Bình đưa ánh mắt mình nhìn ra chỗ khác, chuyện của Thiên Yết vốn dĩ anh không có hứng thú. Điều khiến anh hứng thú chỉ là biểu cảm của cậu. Nó đặc sắc và khiến anh cảm thấy phấn khích hơn bao giờ cả. Cơ mà nếu chuyện Xử Nữ nói bây giờ có thể giúp Bảo Bình nghe thấy tiếng rên nỉ non xin lỗi cùng tiếng van nài đứt đoạn của Thiên Yết thì có lẽ anh sẽ lắng nghe thử.

     - Sắp tới bọn em có một kì thi. Tuy không quan trọng nhưng nó lại là kết quả phản ánh thực lực của học sinh. Em hi vọng anh có thể giúp điểm số của Thiên Yết nâng lên và cho cậu ấy biết sự cần thiết của việc học.

     - Ồ, và rồi cậu chọn tôi? – Bảo Bình nhún vai mình.

     - Vì cậu ấy chỉ nghe lời có mình anh. – Xử Nữ nhìn trực diện vào ánh mắt Bảo Bình không chút kiêng dè.

     Lời nói của Xử Nữ liền khiến trái tim Bảo Bình run lên vì phấn khích. "Nghe lời" sao? Ước gì anh có thể nghe được lời này từ chính khuôn miệng nhỏ của cún nhỏ. Sự thừa nhận rằng nếu thiếu Bảo Bình thì Thiên Yết sẽ chẳng biết mình cần làm những gì cả.

     - Sao cậu có thể chắc chắn về điều đó? – Bảo Bình cúi mặt xuống che đi nụ cười thầm của mình.

     - Chẳng phải anh đã ra lệnh cho Thiên Yết rằng cậu ấy không được phép sử dụng bạo lực hay sao?

     Đôi mắt Xử Nữ dưới chiếc bóng của tòa nhà cao tầng trở nên sắc lẹm hơn bao giờ hết. Bảo Bình khi nghe câu hỏi ngược lại của Xử Nữ thì liền nhận ra một điều gì đó. Bảo Bình ngẩng mặt lên nhìn Xử Nữ, đôi mắt Bảo Bình liền ánh lên một ý cười quái dị.

     - Hóa ra tối qua cậu có ở đó sao?

     - Vô tình thôi.

     Xử Nữ đã chợt nhận ra bản thân để quên tập vở bài tập ở trên lớp và cậu đã quay lại trường học vào tối qua. Khi đi qua căn phòng học trống đã không được sử dụng lâu trước đó, Xử Nữ nghe thấy tiếng va đập mạnh nên cậu đã lấy tất cả sự can đảm của mình để cố nhìn vào căn phòng trống ấy. Và Xử Nữ thấy Thiên Yết với quần áo xộc xệch đang bị một người con trai ép sát vào tường.

[BL][12CS] Answer the questionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ