CHƯƠNG 17: Muộn

444 63 16
                                    

     - Mật khẩu đổi rồi?

     - Thấy chưa! Thấy chưa? Tớ đã nói cậu ấy ngoại tình mà!

     Thiên Bình một tay khoác vai Cự Giải một tay chỉ về phía ổ khóa điện tử, ánh mắt hiện lên tia hờn dỗi. Lưng Cự Giải cúi xuống theo cánh tay Thiên Bình, anh khẽ đưa mắt nhìn cậu. Cả buổi tối hôm nay Thiên Bình đã hoàn toàn làm cho trái tim anh nhảy lên nhảy xuống. Từ cái ôm từ đằng sau cho đến cái khoác vai hiện tại, cảm giác giống như hai người đang từng chút một gần nhau hơn vậy.

     - Để thử gọi điện x...

     Đột nhiên, cánh cửa mở ra, đứng trước mặt nhóm Song Tử là một cậu trai chưa từng nhìn qua. Song Tử chú ý đến đôi mắt như chứa cả vũ trụ sao của chàng trai, đôi mắt ấy lấp lánh đến mức gọng kính bạc kia cũng không thể che được. Đối diện nhau một lúc, anh lại nhìn ra được cặp kính mà cậu trai kia đeo có chút quen, đó là...

     - Kính của Bảo Bình? Này, cậu... ?

     - Người yêu tôi đấy!

     Bảo Bình vừa xuất hiện đã liền nhận ngay một đòn tấn công bằng chân từ chàng thiếu niên. Tuy nhận một cú đá khá đau nhưng Bảo Bình không có ý định tránh né, anh kéo chàng trai vào trong lòng, lười biếng nhìn đám người ngoài cửa.

     - Các cậu vào trong đi, bên ngoài lạnh lắm.

     Trên bàn phòng khách la liệt những đề bài tập được viết dày đặc chữ và số, ngay dưới chân bàn là những cuốn sách tham khảo đang lật giở. Cự Giải cẩn thận thu xếp gọn gàng các tài liệu trên bàn, toàn bộ đều là những đề dạng nâng cao, có vài đề bài anh thậm chí còn chưa từng nhìn qua.

     - Trường tư học cũng căng thẳng nhỉ? - Cự Giải cẩn thận đỡ lấy khay nước Bảo Bình vừa mang ra, đôi mắt có chút trêu ghẹo hỏi.

     - Học tập một chút vẫn hơn. Môi trường mới mà.

     Bảo Bình xoay người nhận lấy đĩa hoa quả từ tay chàng trai mà mình gọi là "người yêu" đặt xuống bàn rồi cẩn thận kéo cậu ngồi xuống bên cạnh. Chàng trai kia chỉ vừa mới dựa lưng vào chiếc sofa đã ngay lập tức bắt gặp những ánh nhìn đầy tò mò từ hai chàng trai còn lại.

     - Thiên Yết, mười bảy tuổi... - Dừng lại một lúc, cậu nói tiếp. - Không phải người yêu.

     - Không ngờ Bảo Bình cũng có ngày này. - Thiên Bình cúi người nhịn cười.

     - Ra là đơn phương theo đuổi. - Song Tử cũng nén nhịn không hơn không kém.

     - Cậu có chuyện gì sao Cự Giải?

     Bỏ ngoài tai những tiếng cười đứt quãng từ hai người bạn thân, Bảo Bình xoay người mỉm cười hỏi chuyện Cự Giải. Anh nắm chặt tay Thiên Yết như muốn gửi đến một lời cảnh báo nhẹ. Thiên Yết ban đầu còn định phản kháng nhưng khi cảm nhận bàn tay kia càng nắm chặt hơn thì cậu lại ngoan ngoãn ngồi yên không động đậy.

     - Nhà trường muốn hợp tác cùng trường các cậu tổ chức một chuyến du lịch. Bởi kế hoạch sắp tới, hai bên sẽ là đối tác cùng phát triển cùng nhau.

[BL][12CS] Answer the questionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ