kim jiyoung đã đi chơi rồi. gã đi làm với tâm trạng chán nản khi không được gặp em trong gần ba ngày tới. gã bỏ dỡ xấp giấy tờ chờ duyệt trên bàn, duỗi người ra ghế lướt mạng. không có em làm gì cũng buồn.
jiyoung vừa đăng một bài viết mới, gã lướt từng tấm ảnh, nhìn em tươi cười bên bạn bè còn mình thì ngồi buồn ở đây. lướt đến tấm ảnh cuối cùng, gã không kiềm được sự bất ngờ mà bỏ cả chân đang gác lên bàn xuống, mở to mắt nhìn thật kĩ tấm ảnh. là ảnh...bikini.
gã nuốt một ngụm nước bọt lớn, dùng tay quạt cho gương mặt đã nóng bừng của mình. gã còn chưa được thấy em mặc đồ bơi bao giờ. em ấy...đm xấu hổ thật.
gã liền bắt máy gọi cho em, rất nhanh sau đó đã có người trả lời.
"alo."
một giọng nam xuất hiện đầu dây bên kia khiến gã giãn hết cả người ra. gã nhướng mày thắc mắc chuyện gì đây.
"kim jiyoung đâu."
"cô ấy đang đi bơi với mọi người rồi."
gã nhận ra rồi, là giọng kim junkyu, thằng nhóc hội trưởng hội học sinh.
"sao cậu lại giữ điện thoại cô ấy?"
"hội học sinh được ở một khu riêng. nên chúng tôi ở cùng nhau. tiền bối muốn đến đây một chút không? bọn tôi sẽ tiếp đón nồng nhiệt."
"vậy thì cảm ơn nhé. tôi sẽ đến."
gã thật sự rất ngứa gan khi nghe thằng nhóc đó nguênh ngoang như vậy. bọn tôi? chết tiệt, ai cho nó tự tiện gom nó và jiyoung của gã thành một chứ. đợi đi, gã sẽ đến và cho nó biết thế nào là lễ độ.
...
"sao anh lại cầm điện thoại của tôi?"
jiyoung vừa quấn khăn lên bờ, lại chỗ bàn để đồ thì đã thấy kim junkyu đang nhìn vào điện thoại mình, cười rất khó hiểu.
"em có điện thoại. anh nghe giúp rồi."
em vội giật lại điện thoại của mình, nhanh chóng kiểm tra lịch sử cuộc gọi và biết được là gã gọi mới tức giận nói.
"sao anh lại nghe điện thoại của tôi thế?"
"sao vậy? chúng ta cũng đã từng thân thiết đến mức có thể nghe điện thoại nhau mà."
"giờ thì chúng ta không là gì nữa rồi. anh mau tỉnh lại đi."
đột nhiên hắn đứng dậy, tiến lại gần em hơn. em bất giác lùi lại phía sau, hắn bước đến một bước, em liền lùi lại một bước. nhưng ngay phía sau là vách tường, em có né tránh thế nào thì giờ hắn ta cũng có lợi thế rồi.
"anh đang làm trò rồi. mau tránh ra."
"jiyoung à, chúng ta đã từng vui vẻ bên nhau lắm mà. sao giờ lại vô tình với anh thế?"
junkyu siết chặt em vào trong lòng, ghì hai tay em ở sau lưng, vuốt vẻ gò má của em, cẩn thận nhìn ngắm từng đường nét trên gương mặt. gương mặt xinh đẹp đến điên dại đã từng là của hắn.
"anh điên rồi. tôi với anh đều đã có người mới. sao lại nhắc đến chuyện chúng ta làm gì? không sợ sẽ làm bạn gái anh buồn à?"
"anh đã chia tay bạn gái rồi. em đừng nói về những thứ khác nữa. hãy tập trung vào anh thôi."
"anh vẫn y hệt như vậy nhỉ? lúc nào cũng muốn người khác dồn sự chú ý về mình. đừng coi mình là cái rốn của vũ trụ nữa."
"anh đã biết lỗi của mình rồi. anh cũng không có gì kém hơn park jihoon. em không thế suy nghĩ à?"
"chúng ta chia tay lâu rồi. giờ có suy nghĩ lại, tôi cũng không còn bất cứ tình cảm gì với anh."
đột nhiên hắn phì cười rất kì lạ, hắn cũng buông em ra, quay ngoắt thái độ.
"không còn tình cảm với anh? có đùa không vậy? anh đâu có cần tình cảm của em, anh chỉ cần em thôi."
"anh đúng là điên thật rồi đấy."
càng lúc hắn càng siết chặt tay em hơn, để em dựa hẳn vào tường, nhích người lên định hôn em.
"kim junkyu. cậu dừng lại được rồi đấy."
nhận ra giọng của một người quen thuộc, kim junkyu mới chán nản buông em ra, cau mày vì có người phá hỏng chuyện tốt của mình.
"han haeun lại là cậu? làm ơn đừng suốt ngày phá chuyện của tôi được không?"
"chuyện của cậu là đi quấy rối người yêu cũ à? nếu còn muốn giữ cái chức hội trưởng đó thì khôn hồn mà biến đi."
han haeun đứng chắn giữa hai người, kéo khăn kín cho cho jiyoung rồi mới chất vấn kim junkyu. hai người đang tranh nhau cái chức hội trưởng rất căng thẳng, nên chỉ cần hai người ở cùng một chỗ là cũng đủ ngửi thấy mùi thuốc súng rồi.
"coi như cậu hên đi. chết tiệt." hắn ngậm ngùi quay người bước đi, vẫn không ngừng liếc xéo haeun.
"em ổn chứ? nó không làm gì quá đáng chứ?"
"vâng. may mà chị đến kịp lúc, cảm ơn chị nhé."
"ừ. đang vội gọi điện cho ai à? mau đi đi."
" vậy em ra ngoài một lúc nhé. chị nói các thành viên lên hồ bơi rồi tắm rửa đi. sắp đến giờ ăn tối rồi đấy."
em gọi cho gã rất nhiều lần, nhưng chẳng có lần nào được trả lời cả. tin nhắn cũng không xem. rốt cuộc kim junkyu đã nói gì thế chứ.