hai mươi;

1.7K 130 0
                                    

sau chuyến đi ngoại khoá cũng là lúc kết thúc học kỳ đầu của năm học. toàn bộ học sinh sẽ được nghỉ đông đến tháng 12. tức sẽ có 2 tháng cực kì rảnh rỗi trừ mấy lúc phải làm bài tập đông ra. vì vậy park jihoon bắt đầu đóng đinh ở nhà kim jiyoung nhiều hơn. trừ thời gian đi làm, gã đều cắm cọc ở nhà của em người yêu, không hề đả động đến ngôi nhà đồ sộ của mình. em đương nhiên không cảm thấy có gì bất tiện lắm, trừ việc ngày nào em cũng bị gã đem ra làm đến ngất.

một buổi sáng, trong khi park jihoon đã thức dậy để đi làm thì em vẫn còn đang ngủ say. không hề hay biết con cáo già bên cạnh đã lén ăn vụng từ lúc nào. park jihoon nằm nghiêng bên cạnh em, nhẹ nhành gậm nhấm đỉnh vai vuông góc trắng buốt, đôi môi linh hoạt của gã từ từ di đến gáy, rồi cả chiếc cổ nhỏ nhắn câu người. từng nơi gã đi qua đều để lại một vết đỏ tím mập mờ.

"bé cưng à, chừng nào em mới định thức dậy thế?" gã thủ thỉ vào tai em, bàn tay gã vuốt ve eo của em.

"sao anh chưa đi làm? em mệt lắm, để em ngủ tí nữa đi." kim jiyoung rên rỉ, nhích người ra xa khỏi park jihoon.

giọng nói be bé của em lại trở nên thật khiêu gợi qua tai của gã. gã không hề muốn tha cho em, kéo em nằm ngửa ra, chống hai tay qua vai em. gã khẽ hôn lên trán, rồi chóp mũi, mắt, má, rồi cuối cùng say mê đặt môi lên đôi môi mọng nước, có hơi sưng tấy của người trước mặt. gã mút mát bên ngoài một lúc, rồi tham lam dùng lưỡi tách môi em ra, trêu đùa với đầu lưỡi thơm tho của em. gã hôn đến lúc hô hấp của em đã yếu dần đi mới buông tha.

môi gã vừa tách ra, em đã nhanh chóng che mặt gã, không để gã có cơ hội tiếp tục.

"tha cho em đi, anh làm cả đêm không biết mệt à?"

em giãy giụa trong vòng tay gã, trực tiếp từ chối những động chạm ám muội của gã, vì em đã rã rời sau trận hoan ái đêm qua rồi, cũng là gã gây ra chứ đâu. gã cười một tiếng thấp trong cổ họng, hôn lên ngón tay em đang đặt trên mặt mình.

"không mệt, nhìn thấy em là anh như được chữa lành rồi."

"dẻo miệng, nói không biết ngượng, tà dâm, mặt dày, cáo già."

"em mắng ai đấy? giờ còn không biết trên dưới với anh sao? muốn bị phạt rồi chứ gì?" gã trầm giọng nói, bóp má em đe doạ.

"không mà, anh phải đi làm rồi đấy. không sợ muộn giờ à?" em nhẹ nhàng làm nũng với gã, thỏ con ranh mãnh thường ngày đành phải ngoan ngoãn mà khuất phục trước con cáo già này.

"hừ, được rồi, tạm tha cho em đấy. để anh hôn một cái nào."

em đã thật ngốc khi thật sự nghĩ rằng gã chỉ hôn một cái rồi sẽ buông tha cho em, nhưng em chỉ vừa bỏ tay ra khỏi mặt, gã liền ghì hai tay em xuống, vồ lấy môi em mà mút mát.

"anh đúng là đồ tà dâm, em ghét anh vãi."

thấy gã không có ý định tha cho mình, em đành bất lực xụi lơ, chỉ biết mắng gã cho bỏ ghét.

"nãy giờ em mắng anh hơi nhiều rồi đấy. chắc phải bị phạt mới chừa nhỉ?"

...

"em sai rồi, là em sai. em biết lỗi rồi mà." em thở dốc, từng từ em nói ra đều bị đứt đoạn.

"vậy có còn ghét anh nữa không?" gã thủ thỉ với em, một tay gã dùng để bới tóc em lại, tay còn lại giữ lấy cổ em để hôn môi, bên dưới thì vẫn mạnh bạo ra vào bên trong em.

"em..không. tha cho em.."

"em phải trả giá đã, đưa mông cao lên nào." gã vuốt ngược mái tóc đã đẫm mồ hôi của mình, hài lòng nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn của thỏ con bên dưới thân mình.

trời đã sáng từ lâu nhưng mà ngày mới chắc vẫn còn lâu mới bắt đầu. sáng đó gã cúp làm, thay vào đó là ở nhà quần quật làm việc khác. đến tận trưa, gã cũng bắt đầu thấm mệt và cuối cùng cũng dừng lại. gã vừa rút ra em liền không thể trụ nỗi nữa mà ngã xuống giường, mắt nhắm nghiền mệt mỏi.

gã với lấy điều khiển máy lạnh ở tủ đầu giường, giảm nhiệt độ máy lạnh xuống để hạ nhiệt cho hai cơ thể nóng bỏng này. gã khoác cánh tay mình qua đầu em, ôm chặt cơ thể mềm nhũn của em, khẽ hôn lên trán em cưng chiều.

"anh đi về nhà của anh đi. em đuổi đấy."

"làm sao có chuyện đó được, anh còn bám em dài dài."

...

dumb fox, sly bunny | park jihoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ