"này làm gì ngồi trơ ra thế?"
yoon jaehyuk và asahi vừa đến lớp đã thấy kim jiyoung uể oải nằm soài ra bàn. ánh mắt em cứ lơ đễnh, mơ hồ nhìn ra phía bầu trời vô định.
em ngồi thẳng dậy, quay sang nhìn lần lượt hai người bạn của mình, chần chừ một lát rồi cũng quyết định nói.
"này, park jihoon..."
"ổng đá mày rồi à? thôi được rồi đừng buồn. tao sẽ giúp mày trả đũa cho."
em còn chưa nói hết jaehyuk đã vội hùng hổ nhảy vào, còn vỗ vai muốn an ủi em.
"mày coi thường tao thế à? không phải."
"chứ làm sao?"
"anh ấy tỏ tình tao rồi. bảo là muốn hẹn hò với tao đấy."
"bạn, hôn anh một cái xem nào."
yoon jaehyuk đột nhiên chồm người lên, đưa má ra trước mặt asahi. asahi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ngơ ngác hôn lên má jaehyuk.
"wow, có cảm giác thật này. vậy là không phải mơ à?"
jiyoung đánh bôm bốp thật mạnh vào vai jaehyuk, khó chịu nói.
"mày giỡn mặt đấy à?"
"nhưng mà có hợp lí không thế? ổng chủ động tỏ tình với mày á? mày trả lời thế nào?"
"ừ thì...tao đồng ý rồi."
"đcm con trời đánh này. não mày bị chó tha hả, hay là park jihoon chơi ngải mày rồi?"
"này sao phải nặng lời với tao thế? rơi vào lưới tình đâu có lỗi đâu."
"ôi có phải lần đầu mày yêu đâu sao bây giờ lại như gái mới lớn thế? tao cứ tưởng mày sẽ có kinh nghiệm nên mới không cản từ đầu."
"mày thật sự nghiêm túc với ổng đấy à?"
"có lẽ là vậy."
hai người đó nhìn nhau đồng loạt thở hắt ra một tiếng.
"thôi được rồi. dù gì thì bọn tao cũng chỉ khuyên thôi. tình yêu thì cứ dựa vào cảm xúc của mày. tự quyết định cho sáng suốt vào."
"hì, biết rùi mà. tối nay đi làm vài ly không?"
"được thôi. nếu mày không quên ngày mai chúng ta thi học kì."
...
tối hôm đó tuyết rơi, kim jiyoung gò má đỏ ửng vì men, chun mũi lại vì rét, loạng choạng bấm mật khẩu để vào nhà.
"em say rồi à?"
đột nhiên gã ở đằng sau nhấc bổng em lên. mở cửa giúp em vào nhà. em nũng nịu siết chặt lấy cổ gã.
"anh yêu, sao anh lại ở đây thế?"
gã dừng mọi hoạt động của mình lại, cảm nhận cơ thể mình đang nóng lên. từng hơi thở nóng ấm của em phà vào hõm cổ gã khiến trong lòng gã như có một vụ nổ lớn xảy ra, nóng lên liên hồi.
"anh muốn gặp em thôi. không được à?"
"đương nhiên là được rồi. anh rất yêu em mà đúng không?"
"đương nhiên rồi."
"vậy mà thằng khốn yoon jaehyuk luôn bảo phải cẩn thận với anh. đồ chết đẫm, sao lại dám nói xấu người yêu em thế chứ."
gã phì cười khi nhìn thấy bộ dạng đáng yêu của em như vậy. nhưng cũng có một chút đau lòng, có lẽ gã vẫn làm chưa đủ tốt, gã phải cố gắng nhiều hơn nữa để em không phải tìm đến bạn bè để trút tâm sự nữa.
"anh xin lỗi."
gã đặt em xuống giường. định chỉ dừng lại ở việc trao cho em một cái hôn chúc ngủ ngon rồi ra về, nhưng có vẻ em lại không muốn vậy. em kéo cổ gã sát lại, thì thầm bên tai gã.
"anh không được bỏ rơi em đâu đấy."
trong tim gã như có một trận pháo hoa, cứ nổ lùng bùng nãy giờ. gã đặt nhẹ lên môi em một nụ hôn, rồi những nụ hôn rải rác quanh gương mặt em.
"anh phải làm gì với em đây nhỉ? thỏ con à."
"đồ cáo già nhà anh, mau nhanh tay lên đi chứ."
"chiều em đấy nhé."
...