mười lăm;

1.3K 123 8
                                    

"chà, hôm nay có tiền bối jihoon góp mặt nên chúng ta phải chơi gì đó đặc biệt một chút nhỉ? trò gì đây?" bang yedam phấn khởi lên tiếng.

"aigoo đương nhiên là phải chơi nói thật rồi. còn phải hỏi nữa à?"

tất cả thành viên hội học sinh gồm kim jiyoung, kim junkyu, haruto, park jeongwoo, bang yedam, han haeun, và cả hai vị khách không mời yoon jaehyuk, asahi cùng ngồi quây lại trong căn phòng khách sạn. park jihoon không gặp khó khăn gì mấy trong việc chơi với bạn bè của jiyoung, ngược lại còn hoà nhập rất nhanh.

"được rồi, vậy quay cái chai này, trúng ai người đó sẽ trả lời nhé." yoon jaehyuk lấy một chai rượu rỗng đặt vào giữa, rồi quay nó một vòng.

"phải vậy chứ jeongwoo, lượt chú đấy. yedam, em hỏi đi."

"được rồi để em. mày thích haeun noona phải không?"

rõ ràng là yedam với jaehyuk thông đồng với nhau để làm khó park jeongwoo rồi. jeongwoo e ngại đưa mắt nhìn haeun, chị ấy cũng đang nhìn cậu để chờ đợi câu trả lời nhưng có vẻ cũng không quan tâm lắm đâu.

"ừ.."

asahi phải ngay lập tức bịt mồm jaehyuk lại không cho hắn hét lên, mấy người còn lại đang cố gắng nhịn cười để cho jeongwoo không quê, nhưng rồi han haeun cũng không nhịn được mà phì cười.

"sao mày lại thích chị? đừng có thích nữa."

"sao chứ? chị vừa xinh vừa giỏi, chỉ trách em không xứng với chị thôi."

"trời đm park jeongwoo, từ khi nào mày lại sến sẩm thế này rồi." haruto ngồi ngay cạnh vỗ cái bẹp vào vai jeongwoo, mấy ngón tay tự động co quắp lại.

"chúng ta tiếp tục thôi nhỉ?" park jihoon chồm tay tới tiếp tục quay cái chai để cắt ngang bầu không gian vừa ngượng ngùng vừa mắc cười này.

"lượt của asahi hyung kìa, đừng để yoon jaehyuk hỏi nha."

bang yedam nhanh miệng nói nhưng rốt cuộc cũng không nhanh bằng jaehyuk.

"bạn yêu ai nhất trong phòng này thế?"

"đương nhiên là yêu bạn nhất rồi."

vậy là asahi vượt qua lượt của mình một cách nhẹ nhàng. lượt tiếp theo cái chai quay trúng chính là kim jiyoung. và han haeun là người hỏi.

"dạo này em đang hẹn hò đúng chứ?"

đúng là haeun thông minh, giúp mọi người trong hội học sinh giải đáp thắc mắc rằng tại sao dạo này kim jiyoung lại rạng rỡ và vui vẻ bất thường thế.

"ừ thì...đúng vậy." em khẽ gật gù, nhìn nhanh qua gã một cái rồi lại trở về bình thường.

haruto và jeongwoo thi nhau kêu ầm cả lên. không thể ngưng phấn khích được.

"ồ là ai vậy? anh ấy như thế nào? học trường mình phải không?"

"chỉ được hỏi một câu thôi. mau tiếp tục đi chứ."

"thôi không chơi nữa. mau kể bọn em nghe đi. mô tả sơ sơ thôi cũng được." yedam gạt cái chai sang một bên, nhập hội phởn cùng với đôi bạn kia.

"để làm gì chứ? tình yêu là chuyện của hai người, đừng có mà tò mò."

"thôi nào, đừng có ích kỷ, bọn em toàn đực rựa ai lại đi cướp người yêu của chị. là người lớn tuổi hơn đúng chứ?" haruto lắc lắc tay cô nói.

"ừ thì có lớn hơn một chút."

"phong cách thế nào?" jeongwoo hỏi tiếp.

"không rõ. nhưng mà anh ấy thích mặc áo khoác da màu đen."

"vậy là bad boy chắc rồi đấy." bang yedam lại tiếp lời.

"đúng rồi. danh tiếng anh ấy rất xấu. thói quen thì cũng sa đoạ."

"vậy sao em lại thích anh ấy?" lần này là park jihoon hỏi.

"không biết. chắc em điên đấy." em suy nghĩ vài giây rồi thản nhiên nhìn gã trả lời.

"đủ rồi đấy. các thầy cô liên hoan xong rồi. chuẩn bị về đấy. giải tán thôi." kim junkyu nãy giờ chỉ yên lặng uống rượu một mình, cảm thấy mình không thể nghe thêm nữa liền đứng dậy.

"thôi lỏ rồi, mau dọn nhanh." haruto xốt xắng đứng dậy gom mấy vỏ rượu vào túi ni lông.

"jihoon hyung, anh về phòng nghỉ ngơi đi. các chị cũng về đi. để bọn em tự lo được rồi." yedam cũng phụ haruto một tay.

"ừ anh biết rồi. mấy đứa ngủ ngon nhé."

gã liếc nhìn em, ra dấu hiệu mau ra ngoài gặp gã rồi cũng đi khỏi đó. để mọi người không nghi ngờ thì mãi đến lúc haeun đi thì em có thể về chung. em còn chưa nghĩ ra phải nói gì để có thể lẻn ra ngoài thì cô haeun đã nói cần phải ra ngoài một lát rồi. nhờ vậy mà em đã trốn đến phòng khách sạn của gã được.

"cục cưng à, em đến rồi này."

"em đến trễ đấy."

kim jiyoung chỉ vừa bàn chân vào, không biết từ đâu gã xuất hiện mà ôm trọn lấy em từ phía sau.

"em đi cùng chị haeun nên mới chậm một chút. anh vẫn giận em à?"

"ừ, anh vẫn giận đấy. em điên nên mới yêu anh à?"

"không phải anh nói tình yêu là phải điên cuồng hay sao? cả hai chúng ta đều điên rồi đấy."

gã phì cười khi nghe thấy, không ngờ em vẫn còn để tâm đến mấy lời gã nói lúc mới gặp. gã có chút hơi cảm kích rồi nha~.

"anh đã nhớ em lắm đấy, bé cưng à..."

gã xoay người em lại hôn em, mút mát hai cánh môi hồng hào rất mạnh bạo. em cũng phối hợp mà hở nhẹ môi để gã có thể tiếp tục.

"em cũng nhớ anh nữa."

...

dumb fox, sly bunny | park jihoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ