đến tối, sau khi tất cả đã dùng bữa xong, thì cũng là lúc mà ban nhạc của trường và cả ban nhạc được mời đến sẽ biểu diễn. những bài nhạc sôi động luân phiên nhau nổi lên khuấy động bầu không khí yên bình của vùng ngoại ô này.
có thể mọi người chưa biết chuyện này, nhưng asahi và yoon jaehyuk đều tham gia câu lạc bộ âm nhạc tức là thành viên của ban nhạc. yoon jaehyuk là hát chính và chơi guitar, asahi cũng là hát chính và chơi keyboard. hai người đó đang chơi nhạc và hát hò rất sung ở trên sân khâu kia kìa.
nhạc dần dần nhỏ lại, sau đây sẽ là màn đọc thư và hát theo yêu cầu của khán giả. yoon jaehyuk bắt đầu cất tiếng.
"mọi người đêm nay có vui không ạ?"
"có ạaaaaaaa." đám đông hét lớn đáp lại.
"vâng, sau đây ban nhạc treasure bọn tôi sẽ đọc một vài bức thư mà mọi người đã gửi đến cho ban tổ chức, mọi người có mong chờ không ạ?"
"vângggggggg."
phải nói là sức hút của ban nhạc này là rất lớn. vì đây là nơi hội tụ cả dàn hot boy của trường, trong đó cặp đôi yoon jaehyuk và asahi là nổi tiếng nhất vì câu chuyện tình đáng yêu của hai người họ.
kim jiyoung cũng đang cùng park jihoon núp một góc ngoài bờ biển nghe trình diễn. gã thoải mái gối đầu lên đùi em, nhắm mắt tận hưởng tiếng sóng biển cùng với tiếng nói ríu rít của ban nhạc.
"aishh, yoon jaehyuk cười mất nết thế không biết. chẳng phong độ như anh nó gì hết."
"đúng rồi. anh phong độ quá mà, thư gửi đến chỉ toàn để tỏ tình anh thôi."
"vậy sao? em đọc hết rồi à?"
"sao? em không được đọc à? hay em tìm lại cho anh đọc nhé."
park jihoon phì cười vì sự ghen tuông đáng yêu của em. gã ngồi dậy, nhìn em đang bĩu môi, mắt hướng thẳng ra biển vì không muốn nhìn gã.
"bé ơi, em ghen đó hả?" gã chọt chọt má em, nhịn cười hỏi em.
"hừ, ai thèm ghen với anh. em cũng được nhiều người tỏ tình lắm đấy nhé."
"vậy à? mai anh sẽ tìm tên từng đứa tỏ tình em rồi tính sổ cho em coi." gã vẫn không khỏi buồn cười, lại nằm xuống đùi em.
"hừ, đúng là ấu trĩ. ngồi dậy đi, em tê chân rồi." em phì cười, đẩy đầu gã ra muốn rút chân lại.
"hôn anh một cái đi mới dậy." gã khoanh tay, vẫn nằm đó nhắm mắt chờ đợi nụ hôn từ em.
em bóp môi gã, vội vã rút chân ra rồi leo xuống bàn chạy khỏi đó. gã rất nhanh chóng đã đuổi theo và bắt được em. gã một tay siết chặt eo em nâng lên, đi gần về phía bờ biển.
"em dám trêu anh, anh ném em xuống biển để phạt nhé."
"không không, em đùa thôi mà. anh yêu à, mau đi vào đi mà, nước lạnh lắm huhu." em hoảng hốt nhưng vẫn cười khúc khích, siết chặt cổ gã, đu lên quấn cả hai chân quanh eo gã.
"vậy thì em biết mình phải làm gì không?"
gã cuối cùng cũng nâng em cao lên với mặt nước, đang cho em một cơ hội để chuộc tội. em rải thật nhiều cái hôn lên khắp mặt gã, cho đến khi gã chịu bế em vào bờ mới thôi.
"sao lại dừng lại? anh vẫn chưa thấy đủ đâu. tội em lớn lắm đấy."
em cảm thấy gã vẫn không có dấu hiệu sẽ thả mình xuống, bèn thổi một mạnh vào tai gã để gã rùng mình. trong lúc gã đang quắn quéo vì nhột thì em đã nhanh chóng nhảy xuống khỏi người gã rồi bỏ trốn lần nữa.
"à em ngon ha? để anh bắt được là em chết chắc"
"do anh ép em chứ bộ. anh chỉ biết bắt nạt em."
kim jiyoung quá mệt mỏi khi phải chạy quá nhiều từ nãy giờ, bèn trở mặt đổi cách khác. em ngồi bệt xuống cát, bĩu môi giận ngược lại park jihoon. và thành công rồi, điều đó làm gã mềm lòng rồi đấy. gã cười xoà, ngồi xổm xuống ngay bên cạnh em, cưng chiều bao bọc hai bờ má của em, dịu dàng nói.
"em biết anh yêu em nhiều lắm chứ?"
"sao đấy? anh lại làm gì có lỗi với em rồi à?"
"không có. anh chỉ muốn nói là anh yêu em thôi. em cũng yêu anh chứ?"
"mấy câu sến súa này là gì vậy chứ? sao anh không tỏ ra đào hoa như lúc anh tán tỉnh em ấy. như vậy còn dễ nghe hơn."
"em muốn thì anh chiều nhé? em gái à, muốn cùng anh làm một ly rượu không?"
"không được đâu chú ơi, sáng sớm ngày mai em phải điểm danh sớm rồi còn về nữa. không có thời gian dành cho chú đâu."
"chú? này, em quá đáng vừa thôi. anh vầy mà dám kêu chú."
"anh cũng hơi già so với em đấy, chú à." em tinh nghịch chọt vào má gã một cái rồi lại đứng lên chạy đi mất.
gã nhạy cảm mấy vụ tuổi tác lắm, phải chuồn trước khi gã lại tóm em và tính sổ.
"này, anh bực mình đấy nhé. quay lại đây!"
...