Jimin gấp gáp hơn em nghĩ, cũng vì điều đó khiến em trở thành một con ngựa chiến, cố chạy nhanh với tốc độ mong muốn của anh, anh tận dụng một thời điểm để làm nhiều việc cùng lúc, mọi thời khắc đều là niềm khoái cảm tột cùng, chúng chảy dọc cả cơ thể trần trụi không một mảnh vải nào che đậy; môi anh quấn lấy môi em, kéo Taehyung vào nguồn ướt át nóng hổi của nước bọt tiết ra đầy sự thèm khát, tay Jimin không chịu để yên, từ lúc nào đã nhớp nháp gel bôi trơn trên ấy, luồn vào lỗ nhỏ mà xoa vào vách thịt hồng đang co thắt khép mở.
Taehyung ưỡn người, hơi thở em dồn dập dần khi ngón tay Jimin đã trót lọt đâm vào nơi cần được nới rộng, anh đắm chìm vào nét mặt ửng hồng của Taehyung, mắt mơ màng nhìn xuống vùng ngực có hai điểm hồng như hạt lựu, chúng cạ vào da thịt rắn chắc của anh. Jimin nở nụ cười khoan khoái khi thấy người kia uốn éo trên đùi mình, khiến dương vật của Jimin càng giật nảy rỉ nước.
"Jimin... đau quá." Nước mắt Taehyung lưng chừng, mặt em nhăn lại trước cảm giác đang bủa vây từng dây rợ thần kinh, giọng nhỏ nhẹ giải bày cho anh nghe. Jimin hôn lên đôi mắt em, dịu dàng trấn an. "Được được, anh không thọc tay vào nữa."
Taehyung dù muốn hoặc không, nhưng thật sự việc nới rộng cửa giao hợp kia rất đau, chỉ với một ngón tay của anh đâm vào đã dội lên cơn đau rát, và em sợ nơi đó sẽ rách ra mà chảy máu.
Jimin chiều chuộng em, mặc cho cơn hứng tình của anh không thể ngừng lại, cũng không thể khống chế và nhẫn nhịn trước sự hấp dẫn mãnh liệt của nó, nhưng là vì Taehyung, vì em mếu máo bảo đau, và vì anh thương xót cho em bé của mình sẽ bị tổn thương, do đó quyết định trì hoãn cuộc làm tình.
"Anh đút vào đi, thử một lần nữa."
"Không, Taehyungie, ngay cả ngón tay đã làm em đau như thế..."
"Từ từ thôi, đút vật đó của anh chậm thôi, sẽ ổn mà."Taehyung nằm trên giường, hai tay em vòng qua gáy anh mà trầm thấp nài nỉ (sau những lần thất bại và nước mắt em dần hong khô). Jimin nâng vật cương cứng lên, cẩn thận đặt vào lỗ thịt đang hé mở, dần dần thúc vào chậm rãi. Taehyung nhăn mặt do đau, em cố nén đi tiếng nức nở qua hành động cắn môi, hai gò má em vẫn hồng hào vì sự ham muốn bủa lấy, cả cơ thể em nóng râm ran như bị sốt.
Một nửa, Jimin vào một nửa, Taehyung bắt đầu cảm thấy lạ lẫm tột cùng, lần trước đã sướng phát điên khi anh dùng miệng liếm mút mọi nơi riêng tư của em, lần này lại mang đến cảm giác khó tả hơn bao giờ hết, nó lấp đầy và khít lấy một cách hoàn hảo, sự ấm áp của dương vật khiến lỗ thịt co thắt liên hồi, có lẽ vách mềm hồng hào đó muốn ăn trọn vật cương cứng kia, như cách em muốn anh, khao khát anh và nguyện rên rỉ dưới thân anh.
Jimin hôn ngực em, liếm và cắn mút, hôn lên vùng bụng phẳng lì trong khi đút vật thô vào sâu hơn. Taehyung thở dốc, anh bắt đầu động phần dưới khi đã vào trót lọt, và chắc chắn rằng em đã quen với chiều dài lẫn chiều rộng của vật nóng bỏng kia. Em mê mẩn cách anh nhịp nhàng đưa đẩy, nước mắt em rơi bởi cơn khoái cảm lan đầy cả tâm trí, khối óc và sự đê mê chiếm lĩnh, không còn là tiếng thút thít vì đau đớn của màn dạo đầu, cũng không vì e sợ rách lỗ thịt chật hẹp.