Chapter 7

86 2 0
                                    

Andy's P.O.V

Okay. So, I saw Prince, my ex, at the mall with his barkada. And I am so naiinis sa girl na-- i mean, tomboy! Na kasama niya. Nakikita ko yang tomboy na yan lagi niyang kasama lalo na sa school. And as always! They're so sweet. Nahiya ang ants sakanila. Like ew! They're not even bagay.

I stalked them. And the fvck did I just saw?! That girl is so clingy to my Prince. I want to putol her braso and throw her at the Pasig Ilog. She's so pangit and my Prince is so Gwapo. They're not bagay, right?!

I followed them and They seemed to be happy. And nagdance pa sila. Owmayy! Yung hands ni Prince ko hawak na ng iba! That girl is !!! GRRRR to the highest building in the world! I want to make ganti to her.

Prince noticed me. He looked at me while I was actually looking at him too. Our eyes are nagtama ulit. I felt sad and guilty. I broke his heart and now he found another girl? Well, It's not my freakin' fault! He broke up with me. He made paniwala to Zeke and Josh. Psh. I hate him.

But I am so Jealous talaga. I don't know! Maybe I want Prince padin. I want to take revenge on that Girl! Me and Prince just broke up like almost 6 months ago and just in an instance he found a new one? It's his fault not mine.. :P

He is so shunga! He make palit that ugly duckling to me who is oh so Ganda! Is he blind or just dumb? Grrr. I want Prince back. And I make a plano to agaw him from that ugly duckling. Bwahahahahaha! She's so malalagot to me. Like the rubber na nalagot. Hmp! She'll see.... *Insert evil eyes here*

I decided to uwi na because my mom is making hanap na me. While I was walking, nakasalubong ko ang barkada ni Prince. And that bitchy ugly duckling girl is holding my Prince's hand like they are in a Relationship na?! Fvck! Sila na ba? No way!! Ugh. I'm so selosa. Okay?!

I even saw Joshua and Zeke! They just looked at me then Zeke make bulong something to My Prince while looking at me! What is he whispering about?! Duh. Why do I keep on caring.

I didn't pansin nalang sila. My day is so bad na talaga. I make uwi nalang and see my gorgeous dogs to make me feel better. Nakakahighblood ang bitchy face ni Ugly duckling. Hmp. I make ganti talaga to that girl. She should get ready for my fabulous revenge.

Zeke's P.O.V

Nanggaling kami sa mall kasama ang tropa. Naihatid na namin ang girls. At Kanina pa tahimik si Prince, napansin ko lang...

"Oy pre! Bakit kanina ka pa tahimik diyan?" Tanong ko.

"Ha? W-wala toh." Sagot naman ni Prince.

Tumango nalang ako at nanahimik nalang rin. Sigurado ako na si Andy nanaman ang nasa isip niyan. Bakit ba kasi nagpakita pa yung babaeng nanakit kay Prince?

Simula kasi nung araw na nagbreak sila ni Andy, nagbago ang ugali niyang si Prince. Laging tahimik. Di mo makausap. Nagkukulong lagi sa kwarto at laging tulala.

Pero nung dumating sa buhay niya si Dianne, bumalik ulit siya sa dati. Yung masayahin at lokong Prince. Ang saya saya nga namin ni Joshua noon.

Itinadhana nga talaga sila na magkita ulit. Kaya siguro naging magkakalase sila tapos naging magtropa.

Nararamdaman ko na nahuhulog na din ang loob ni Prince kay Dianne. At sa palagay ko, pareho lang sila ng nararamdaman para sa isa't isa. Indenial lang talaga sila.

Siguro nga tama. Tama na ginamit ni God si Dianne na instrumento para makalimutan muna ni Prince ang lahat ng sakit na dinanas niya.

Pero bakit kaya kung kailan masaya na tong si Prince, tsaka naman nagpapakita tong si Andy. Kung kailan okay na, tsaka pa siya babalik. Ayaw namin nakikita si Prince na malungkot, kagaya nalang ngayon.

My First and Last RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon