AT dahil sobrang nakakahigh-blood at nakaka-kilig ang ROYAL ENDING .. Mag a-update na ko! Haha! ^_^
------------------------------------------
Chapter 3
Kathryn's POV
Aish! Ang sakit na ng ulo ko kakaisip kung papayag akong palitan ang 'style' ko tyaka kay..
WALA! -___-"
ERRR! (@ _ @ " )7
"Hala ka! Bakit mukha kang Zombie Kathy? Meron pa naman ako ipapakilala sa iyo!" Sobrang excited na sabi ni Julia. Huh? Sino naman?
"IKAW KASI EH! Di ko tuloy alam kung papayag ako o hindi! KAINIS! -_-"
"Hahaha! Sorry naman! ^_^V Pero alam ko sasaya ka sa makikilala mo.. Kakadating nga lang nila eh! Jamming daw tayo!" Juls.
"O-M-G! Don't tell me ang..."
"Hii Kaaaathhh! Kilala mo ba kami? Hihihi"
OMO! OMO! Ang THE INFINITY! nasa harap ko ngayon!
"K-kilala niyo ako? *turo sa sarili*" nag-nod sila.
"OMOOOO! KILALA AKO NG IDOL KONG BANDAA! WAAAAH! *O*!!" Sigaw ko. Tumawa lang sila..
"So ano Kathy? Payag ka na ba?" Tanong ni Juls sakin.
"Atat ka 'teh? Pagiisipan ko parin ang hirap talaga.. Tyaka pano kung balikan pa ako ni --"
"JAMMING NA TAYOOO!" Sigaw ni Juls sabay pinandilatan ako na parang sinasabing "Tama-na-nga-yan-kakaisip-mo-sa-Ex-mo!"
"Tamuuuh! Jamming na tayo!" Sigaw ni Yen. Omo! Ang puti-puti niya! *o*
-------------------------------
"Omygassh! Kath! IKAW NA TALAGA HINAHANAP NAMING PERFECT DRUMMER!" Sigaw ni Miles.
Kiray's POV
Ayy! Taruuuy! Kakakilala niyo sakin may POV na ko! ^__^
"Eh? Hehehe.. Pero.. ahm.. Pwede bang magtanong?"
"Syempre naman! Ano ba yun?" Ako..
"Bakit bigla kayong naghanap ng bagong drummer? Eh ang alam ko naman masaya kayo kasama si Zharm Arriola diba?"
"Well.. Kasi.. Errrm.." Yen.
"She betrayed us." Ako.
"Haluuuh? Hindi naman sa chismosa pero curious lang ako .. Pano?"
"Well..
FLASHBACK
Naghahanda kami ngayon para sa isang mini concert dito sa France ^_^
"Nasan na si Zharm? Laging cannot be reach phone niya eh.." Yen.
"Alam naman niyang pupunta dito ang mga "Bratinelas" eh!"
Mortal Enemy namin sila. Kaso hindi sila nagkakaron ng 'Gig' ngayon kasi nawala yung Drummer nila. Wel... Di siya nawala.. Nabuntis ng isang myembro ng Boy Band. Sayang nga siya eh. Perfect na sana ang sama lang ng ugali at nabuntis pa. Tsk.
BINABASA MO ANG
It all started with a dare ∞
Teen FictionNiloko mo ko, Minahal pa rin kita not once but twice pero ano pa nga bang gagawin ko? You're my soulmate.. And our lovestory all started with a dare ;)