Chapter 16

235 4 1
                                    

ETO NA ANG MAHIWAGANG UPDATE!! :""">

SANA HINDI KAYO MAINIS SAKIN AFTER NIYONG BASAHIN ANG CHAPTER NA ITO PLEASE? :3

CHAROT! AFTER THIS UPDATE. MAY ISANG FAVOR PO AKO PLEASE?

HONEST FEEDBACKS. Yun lang po. Uulitin ko. HONEST.

------------------------------------------

Chapter 16

Julia's POV

"Julia.. Gagana ba yun? Eh kasi baka nama---" Daniel.

"Ssssh! Ang daming satsat! Gusto mo ayaw mo? Tutulungan ka naman o hindi? Yun lang naman eh! PLAN B lang yun! Oy! Pag hindi gumana yung isa! Tsk." Ako.

Kainis. Kesyo baka daw si Kath ganito.. Tapos ganto... Putek. Mas madakdak pa sa babae eh noh? True love nga naman... Tsk.

"Gusto syempre.." bulong ni Dj.

"Yun naman pala eh.. Then Let's DO THISS!!!" Lahat kami.

-----------------------------------

"Hi Kathy!" Masigla kong bati kay Kath na tawa ng tawa dahil kay GIL. Epal much Kuya? Sarap sapakin. Errrr! -____-" 

"Oh? Hi Juls! :D" Nangiting sabi ni Kath. Bwiset. Nilalayo ni Gil si Kath sa mga TOTOO niyang kaibigan! NAKAKAINIS!

Napansin na ni Yen na naiinis na ako kaya hinawakan na niya ang balikat ko. Sign na siya na ang gagawa ng plano. Hay..

"Well.. Kathybebs. Sama ka naman sana samin oh? Please? Gig lang.. Alam mo naman yung sa Battle of the Bands.. You know? Ilang months na lang kasi..." Yen.

"SHOCKS! Oo nga pala noh? Tsk.. sig----" Kath

"Pano naman ako  Kath? Ngayon na nga lang tayo magkakasama eh... Pano na? Tyaka magmo-mall pa tayo eh..." Quen

NAKAKAINIS KA! 

NAKAKAINISSSSS!

ISA KANG MALKING EPAL!!

"Ay.. Oo nga pala noh,.. Guys next time na lang. I'm so sorry. Bukas I PROMISE I'll be there." Kath..

WHUUT?!!

"Kath ganyan ka na ba ngayon?! SI QUEN NA ANG PINIPILI MO KEYSA SAMIN?!" Sigaw ni Kiray,

Oh-uhh... Mukhang na carried away si Kiray.

"Pero Kiraybebs kasi..." Kath

"KASI ANO?! KASI NGAYON MO LANG SIYA MAKAKASAMA?! 1 WEEK NA KAYONG MAGKASAMA!!" Sigaw ni Miles.

"Kath. Sorry. Di natin toh madadaan sa magandang usapan kung ganyan ka... Hindi ka na si Kath, Sana bumalik na yung siya. YUNG TOTOONG SIYA." Ako.

WHAT THE HELL JUST HAPPENED?!

-----------------------------------------

"Hindi gumana Plan A... Kailangan na nating gawin ang Plan B.." Miles.

Yes. Plano lahat yun except yung pagsigaw ni Kiray di naman dapat siya magsasalita eh.. Hay..

"HUH? PLAN B?! BAKIT? EPAL TALAGA YUNG GA----" Bago pa matuloy ni Daniel ang sasabihin niya hinawakan na siya ni Diego na parang sinasabi Kalma lang..

It all started with a dare ∞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon