Guys. Tatapusin ko na agad toh ha? Wag kayong magalit or something kasi po may new story akong gagawin eh. Mga... 35 chaps na lang, swerte ko kung ma-40 chapters ko pa toh kasi baka hindi ko kayanin talaga eh. Sorry :( I PROMISE GAGAWIN KO LAHAT NANG MAKAKAYA KO PARA SA NEW STORY =)))
-------------
Chapter 29
Daniel's POV
"Baby koo!!!" Sigaw ko.
"Hm?"
"Tumatawag nanaman si Mama. Shopping daw ulit kayo. Bwisit."
Simula ng pinakilala ko siya kela Mamu at Mama't Papa. JUSKO! Hindi ko na siya ma-solo!! Si Mommy sabi Shopping daw sila, Si Mamu sabi Bake daw sila ng cake blahblah at Si DADDY!! Nalaman niyang nagre-racing si Kath sa Paris! HALA! LAgi silang magkasama dahil sa kotse minsan nagre-race pa! Oh diba? Hindi naman masyadong halata na boto sila sakanya noh? Parang gusto na nilang pakasalan ko siya pero... Hindi naman ako tatanggi. Mwahahaha. >:)
"Selos ka? *Smirk*" Siya.
"A-ako? HINDI NOH!!"
"Selos ka lang. Sige! Bye! Punta na ko sa Mommy mo... Oh an wait. Baby papakilala kita kay Daddy paguwi ko ha? BYE *kiss sa lips*"
"Okay.. See y-- WTF?!! BABY AYOKO!!"
"Bye Deej!"
ASDFGHJKL!!!! NATATAKOT AKONG HARAPIN DADDY NYA!! REMEMBER? AYAW NIYA SAKIN! ARGH!!!
WOOH! Kaya ko toh wooh!!
------------------------
"Daddy!! *hug*"
Kaya ko toh. Kaya ko toh.
"Princess. Ba't ka nandito?"
"I want you to meet my boyfriend"
"Boyfriend? Sino?"
"Si Daniel po."
At pagkasabi niya nun lumabas na ako at nagpakita sakanila. Nanlaki ang mata ng tatay niya sabay sigaw........
"HINDI PWEDE!!!"
O.O
"BUT DAD!!" Kath.
"KATHRYN CHANDRIA!! ENGAGED KA NA SA ANAK NI MR. GIL!!!"
A-ano? Tinignan ko si Kath... Pero pagtingin ko sakanya parang nagpro-process pa sa utak niya kung anong sinabi ng tatay niya sakanya.
"Dad.. Nagjo-joke ka lng diba? Diba!?"
"I'm sorry Princess.. I'm not.."
"I HATE YOU DAD!! I HATE YOU!!" at tumakbo na siyang umiiyak.
Tinignan ko si Mr. President.
"Oh ano masaya ka na?" Ako.
"Ang gusto ko lang naman maging masa---"
"MASAYA!? SA TINGIN MO BA SASAYA SIYA SA GINAGAWA MO!!?"
"I TRIED OKAY?!! I TRIED PADILLA! IPINAGKAKATIWALA KO LANG SIYA SA TAMANG TAO! Mamahalin din niya ang anak ni Mr. Gil.."
"Hindi natuturuan ang puso Mr. Bernardo. Siguro nga mamahalin niya si Enrique.. Pero tingin mo mamahalin ka pa niya? Mamahalin ka niya kung IPINAKASAL MO SIYA TAONG HINDI NIYA MAHAL?!"
"Mr. Padilla.. Mawawala na ako. Hindi mo ba maintindihan? Kailangan niya ng mag-aalaga sakanya at sa nanay niya."
"BA'T HINDI MO SABIHIN SAKANILA!?"
"Kasi natatakot ako.. Natatakot akong mawala sila.."
"Bakit Mr. Bernardo? Sa tingin mo ba hindi mawawala ang anak mo sa ginagawa mo?"
-----------------------
Short UD.
BINABASA MO ANG
It all started with a dare ∞
Подростковая литератураNiloko mo ko, Minahal pa rin kita not once but twice pero ano pa nga bang gagawin ko? You're my soulmate.. And our lovestory all started with a dare ;)