At dahil masipag ako.. HAHAHAHA =)))))
---------------------------------
Chapter 6
Daniel's POV
"Bro ano ba?! TAMA NA!" Bulyaw ni Diego sakin.
"Bro! I messed up big time last time! Pero ngayon? NAWALA NANAMAN YUNG CHANCE KO SAKANYA! Arghhh! *boogggssshhh*"
Nagdudugo na yung kamay ko kakasuntok pero wala pa rin akong pake.
"BRO! KUNG MAHAL MO SIYA GAGAWA KA NG PARAAN! HIHINTAYIN MO SIYA! HINDI YUNG MAIINIS AT SUNTOK-SUNTOKIN LANG YANG PADER NA YAN! ANO BA TAMA NA NGA EH!"
Tinulak ako ni Diego ngayon.. Nakaupo ako sa sahig.. Tumutulo ang dugo galing sa kamao ko.. Nag-cutting kami ni Diegs.
"Tama ka Diegs! THANK YOU PARE!" Pagkasabi ko nun tumakbo na ko. Hindi pinapansin ang kirot ng puso at ng kamao.
"HOY! SAN KA PUPUNTA?! DUMAAN KA MUNA SA CLINIC! AIISSSH!" Narinig kong sigaw ni Diego.
"OPO BOSS!!" Sigaw ko pabalik.
*CLINIC*
"Oh Dj? An'yare dyan?" Tanong ni Ate Jane yung nurse dito sa clinic. Haha.
"Hehe" Yan na lang nasagot ko. Kakahiya naman kung sabihin ko na dahil sa katangahan ko diba?
"Tsk. Tsk. Lika na nga at iba-bandage ko na yan. Ikaw talaga!" Hahaha. Kulet ni Ate..
Naalala ko tuloy nung pinagalitan ako ni Kath kasi..
FLASHBACK
"'Pre may naghahamon satin taga ibang School! Oh ano? Upakan na natin?" Neil.
"Geh! Bilisan lang natin ha? May pupuntahan na kami ni Kath ngayon!" Ako.
"'Bro sinerseryoso mo na ata yang nerd na yan ha?! HAHAHAHAHA! Pano na yung girlfriend mong si DANNA? Yung cheerleader ba yun? HAHAHAHA!" Pangasar ni Marco.
"Sus. Wala yun! Lika na! RESBAK NNAAAAA!"
---------------------------------
"HALUUH? Deej ko! An'yare sa'yo? Ba't andami mong pasa? Tsk! Ano ba yan!" Natatarantang tanong ni Kath sakin.
"Sus wala yan! Malayo yan sa bituka!" Pagmamalaki kong sabi.
*paaak*
"Aray! Ano ba?!" Pano ba naman bintukan ako ng napaka-lakas -___-"
"Malayo, malayo sa bituka! HMP! Halika na nga sa Clinic!"
"Oh san tayo pupunta? Kala ko ba manonood tayo sa sine?" Tanong ko sakanya.
"Wag na! Next Time na lang! Pagagamot muna natin yan kay Nurse Jane! Tsk. Ikaw talaga! Kung hindi kita mahal! *kurot sa cheeks* "
"ARAY! Tsk!" Angal ko.
Sakit kaya >=/
"Ay sorry! Sorry Baby! *kiss sa cheeks* Okay na ba?" Tanong niya.
Hahahahaha >:D
"Hindi! Dito pa oh *turo sa naka-pout na labi*"
BINABASA MO ANG
It all started with a dare ∞
Teen FictionNiloko mo ko, Minahal pa rin kita not once but twice pero ano pa nga bang gagawin ko? You're my soulmate.. And our lovestory all started with a dare ;)