Alam kong hinihintay niyo 'toh! Bwahahaha >:))
------------------------------------------------
Chapter 10
Daniel's POV
d*o*b
Omaygahhhd! Ang ganda ni Kath! Simple lang yung suot niya pero.. Huwaaa! *o*
"Dj? *snap snap* Hoyyy!"
"H-ha? Uy. Kath! Ikaw pala yan?"
Ay shunga! Malamang Daniel siya yan! Aysusss! -___-"
"Hindi picture ko lang. Hmp. Halika na sasabihin na ng 'Director kuno' natin! Pssh" Sabi ni Kath.
Haysuss! x__x
"Okay! So guys! Ganto ang mangyayari.. Si Dj at Kath.. Diba nakasuot ng headphones? tumango kami Tapos.. Nakaupo sila kunwari sa Bench.. Nagkataon nagkaparehas sila ng tugtog witch is pagpipilian pa natin.. And then parang papalapit sila ng papalapit.. Nagkatinginan kami ni Kath tapos sabay iwas din O/////O Tapos biglang tatanggalin ni Dj yung headphone.. tatayo.. Ilalahad ang kamay.. Tatangalin din ni Kath yung Headphones niya.. Ngingiti.. Hahawakan ang kamay ni Dj.. SABAY magslo-slow dance sila.. Habang tumutogtog ng malakas yung kanta! Okay ba?" Tanong ni Yen.
Papayag na sana ako ng biglang siyang nagsalita..
WAAAAAG! Gusto ko siyang maka-slow dance! T___T Hindi ko siya nakasayaw nung Prom eeeh! :(
"Huh? Wait. Akala ko ba kasama kayo tas salitan sa Camera? Ano naman toh ngayon?"
Oh pleaasseee! Ngayon lang Kath! I want to be with youuu! :((
"W-well.. May chemistry kasi kayo! T-tyaka sa next na commercial na kami sasali! Hehe.. Sige na Kathy! Half of our grades din ang nakasalalay dito! huhu please kathhyyyy?" Pagmamakaawa ni Juls.
"FINE! Basta sa next commercial ha?" Sabi ni Kath. Tumango na lang sila Juls sabay kindat sakin.
T-teka ano meaning nun?
Tinutulungan ba nila ako?
WOOH! DAMI KONG FANS! JOKE! ^_____^V
"Oh? Ano let's STAAARRRTT!" Sabi ni Neil.
----------------------------------
"Yun na lang yung song ha?" Sabi ni Miles.
"Sige yun na lang!" Pagsang-ayon namin ni Kath
"Okay.. Eto na 1.. 2.. 3.. GO!" Sigaw ni Diego sabay tawa XD
"Okay.. So stay kayo dyan... Upo lang ha?.... YAN tapos.. magtitigan na kayo.. SHET! Kinikilig ako >/////< Kalalaki kong tao! Ano ba'toh! Kahit eto na lang ang natitirang view sa mundo. Okay lang! Hinding-hindi ako magsasawa! ang ganda ng mata niya.. Ng ilong.. Ng k-kissable lips. AIISH! >///< Tapos Dj unti-unti mong hubarin yung earphones... Sinunod ko naman. Tapos tatayo ka pero i-maintain mo yung eye contact.. Pansin kong naiilang si Kath Lumapit ka sakanya.. Ilahad ang kamay mo.. Ayan.. Steady ka lang dyan!" Sabi ni Yen.
Kathryn's POV
WAAAAAH! NAKAKAILANG! Nilahad na niya yung kamay niya.. OMO! ANG HOT! Aish! Kath ano ba?! -___-"
"Kath.. Onti-onti mong tanggalin ang headphones mo.. Ngitian mo siya.. Hawakan ang kamay.. Sinunod ko naman yun Okay good.. Dj mag lakad kayo malapit dun sa Gazebo.. Habang naglalakad kami.. I felt sparks? Ayan! Maintain the eye contact tapos Dj.. Hawakan mo yung waist niya.." Sabi ni Juls. >//////<
Ngumuti si Daniel at tinignan ako na parang nagtatanong kung okay lang ba. Nag-nod na lang ako ng marahan. Argh! Pagkahawak niya sa kamay ko May dumaloy na kuryente sa likod ko Seriously! Kelan pa siya naging meralco?! ARGHHH!
"Okay good! Now ikaw naman Kath using your left hand hawakan mo yung left shoulders niya.."
Pagkahawak ko bigla siyang nag-flinch para bang nakiliti siya? Ang pagkakaalam ko naman wala siyang kiliti sa shoulder niya ah? Oh well..
Daniel's POV
Argh! Kanina pa tong kuryente na toh ah! Buti hindi nahalata ni Kath yung pag-flinch ko nung paghawak niya sa shoulder ko pano ba naman para bang may kung anong.. Kuryente yung dumadaloy.
Tch! Ang gay mo Daniel! >__<
"Then slowly dance.." Sabi ni Marco.
Sa bawat pagsayaw namin ni Kath ni Kath nandun parin yung spark ...
Para bang kaming dalawa dito sa lugar na 'toh?
Parehas kaming nakingiti.. Ang ganda-ganda niya.. ^/////^
Inaamin ko gustong-gusto ko si Kath.
Ay di lang pala gusto...
Mahal na mahal pala :"")
Kathryn's POV
Nakangiti ako ngayon..
Hindi ko alam kung bakit..
'Ni hindi ko alam na hanggang ngayon
Mahal ko parin siya..
Akala ko napalitan na ng galit at puot ang nararamdaman ko para sakanya..
Hindi pala..
Parang mas lalo pa ngang tumindi ang pagmamahal ko para sakanya eh..
Kelan ko kaya masasabi sakanya na mahal ko pa siya?
KAILAN KAYA NIYA MARARAMDAMAN NA NUNG SIMULA PA LANG MAHAL NA MAHAL KO NA SIYA?
----------------------------------------
Alam na! Magkaaminan na kasi! Daming chuva eh! XD
Kelan kaya sila mag-aaminan?
At eto po ang latest news!
ABANGAN ANG TWIIIISSST! :))))
Read. Vote. Comment. Fan me.
BINABASA MO ANG
It all started with a dare ∞
Teen FictionNiloko mo ko, Minahal pa rin kita not once but twice pero ano pa nga bang gagawin ko? You're my soulmate.. And our lovestory all started with a dare ;)