10. stay with me

143 29 1
                                    

Hoàng hôn vốn luôn mang một màu cam pha sắc đỏ, đem đến cảm giác ấm nóng lan tỏa khắp nơi, ngay cả phòng bệnh viện trắng toát làm giảm đi sự lạnh lẽo.

"Mấy giờ rồi nhỉ? Chắc cũng qua giờ Gyung với Young tan học rồi ha."

Taehyung nhìn ra ngoài cửa sổ, lặng lẽ buông một tiếng thở dài đong đầy nhớ thương con mình. Jimin ngồi bên cạnh giường chồng mình, thoáng nhìn đồng hồ trên cổ tay rồi đáp.

"Sáu giờ rưỡi rồi. Em có nhờ vả cô Jeon, cô sẽ mang cơm qua cho hai đứa và trông đến khi em về."

Đã ba ngày sau khi anh nhập viện nên Taehyung đã được chuyển sang nằm phòng thường để theo dõi sức khỏe. Để có sự riêng tư, cậu đã sắp xếp cho chồng mình ở một mình, cũng như túc trực bên giường bệnh để chăm sóc Taehyung một cách tốt nhất, không để anh gặp trở ngại, khó khăn gì.

"Không biết hai đứa có buồn không nếu chúng ta không ở nhà...Bỏ bê, để tụi nhỏ phải ở với người khác...Chúng ta còn phá vỡ luật lệ 'Không được nói dối' khi nói anh đi công tác và em phải tăng ca do dự án mới...Anh cảm thấy tệ quá."

Taehyung bĩu môi buồn bã.

"Anh đừng nghĩ nhiều nữa...Việc anh cần làm bây giờ là nghỉ ngơi thật tốt. Hồi phục nhanh là cách hay nhất để anh chuộc lỗi với Gyung và Young-"

Bỗng, cắt đứt lời Jimin là thanh âm gõ cửa cốc cốc, thu hút sự chú ý của cả hai người trong căn phòng. Ló đầu qua cánh cửa là gương mặt họ không hề ngờ đến - Park Gyung.

Trông thấy mình đã đến đúng phòng, cô tiến vào trong, theo sau là Kim Young, cả hai vẫn còn mặc trên mình bộ đồng phục đi học trên tay thay vì ba lô lại là hai bịch ni lông nhỏ.

"H...Hai đứa làm gì ở đây?"

Jimin đứng bật dậy vì bất ngờ.

"Làm sao con biết được…?"

Taehyung trợn mắt hoảng hốt vì bí mật bị bại lộ.

"Hmm...Từ hôm sang nhà anh Jungkook, bọn con đã nghi ngờ rồi...Mỗi lần bố Jimin về nhà vào buổi tối đều khử khuẩn, rửa tay kỹ càng rồi đi thẳng vào nhà tắm. Khi thức dậy thì bố đều nấu súp, mì hoặc cháo rồi bỏ vào cặp lồng. Khi bác Namjoon đón con đi học thêm về, lịch sử tìm kiếm trên GPS của bác ấy có hiện tên bệnh viện này. Kết nối chi tiết này với chi tiết nọ là ra ạ."

Young trả lời, đặt hai túi ni lông lên tủ đầu giường rồi ngồi xuống giường bên cạnh chân Taehyung. Em nắm lấy bàn tay bố Kim thật chặt, mũi tự khi nào đã đỏ ửng, sụt sùi.

"Sao hai người không nói cho tụi con biết…? Bố ổn chứ ạ? Có đau lắm không?"

"Bố xin lỗi...Bố không muốn hai đứa lo lắng."

Gương mặt anh hiện rõ sự áy náy xen lẫn xót xa, tay còn lại vuốt ve mái tóc của con gái út.

"Chúng ta là gia đình mà, đương nhiên phải lo lắng, quan tâm nhau rồi ạ. Cũng chính vì là gia đình, con mong hai bố cũng có thể san sẻ, tâm tình với chúng con. Young và con có thể không làm được gì nhiều, nhưng chúng con sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ hai người về mặt tinh thần. Chẳng phải 'Luôn thành thật' là luật lệ quan trọng nhất trong nhà ta sao?"

big bows, red socks and hot chocolate | vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ