1. six years and counting

1.4K 160 26
                                    

Ánh dương xen qua cửa sổ, nhuộm cả không gian một màu vàng nhạt. Trải dài từ bệ cửa sổ đến gò má của một Kim Taehyung đang say giấc trên giường là những tia nắng ấm áp, đem giấc mơ trong tâm trí anh thêm phần gần gũi với thực tế.

Vẫn là một ngày Taehyung được yên giấc với những cơn chiêm bao ngọt ngào. Anh thấy sắc cam rực rỡ như dung hòa bầu trời và mặt đại dương thành một trong buổi hoàng hôn Malta, trên tay mình là chiếc máy chụp hình có khắc tên bản thân ở phía góc sẵn sàng "tác nghiệp" bất kì lúc nào. Trong làn gió thoang thoảng là hương bánh nướng vừa ra lò và thanh âm du dương của một bản Jazz không lời xen lẫn tiếng kể chuyện vui vẻ của bóng dáng ngồi cạnh anh. Một chàng trai tóc nâu khiến Taehyung mỗi lần ngắm nhìn cũng thấy lồng ngực mình căng cứng, nở rộ bao cảm xúc yêu thương.

Bỗng, từ đâu tiếng "tít tít" của đồng hồ báo thức lấn át cả giọng nói người kia rồi bôi mờ khung cảnh trước mắt anh thành một mảng đen tối. Taehyung dụi mắt, nhận ra một cỗ thân nhiệt trong vòng tay mình.

"Bảy giờ rồi...Taehyung à...Dậy đi..."

Hai khóe miệng anh bất giác cong lên khi cảm nhận mái tóc nâu mềm của cậu dụi vào hõm cổ mình, lời nói lè nhè vì vẫn say ngủ.

"A...Không thích. Em dậy trước đi."

Thói lười nhác của Taehyung lại trỗi dậy khiến anh nhăn nhó.

"Hôm nay em không phải đi làm."

"Vậy em định để anh thức dậy một mình sao?"

"Đúng rồi đó."

Taehyung cuối cùng cũng mở mắt, cúi đầu xuống nhìn người kia.

"Ít nhất cũng nấu đồ ăn sáng cho anh đi chứ."

Trước khi Jimin kịp phản kháng, hai tay cậu đã bị kéo ngồi bật dậy, bế xốc khỏi giường.

"Anh làm gì vậy hả? Mau thả em ra, em muốn ngủ!"

Jimin vùng vẫy nhìn bản thân bị Taehyung lôi vào nhà vệ sinh, cuối cùng cũng từ bỏ trước sự cứng đầu của người kia.

Mỗi buổi sáng của hai người đều lặp lại tuần tự như vậy đã ba năm rồi, nhưng Jimin hoàn toàn ổn với sự ồn ào mà chồng mình đem lại cho cuộc sống yên tĩnh của bản thân.

Anh và cậu đã làm bạn hai năm từ một bữa tiệc ở đại học, hẹn hò vài năm và cuối cùng chọn lựa đến với hôn nhân. Xã hội Hàn Quốc vẫn chưa hoàn toàn công nhận kết hôn đồng tính, vì thế đám cưới của Jimin và Taehyung cũng chỉ xảy ra với quy mô nhỏ hơn khả năng tài chính của cả hai, với sự góp mặt của gia đình cậu cùng một vài bạn bè thân thiết.

"Hôm nay anh có hai vụ kiện quan trọng sao?"

Jimin lên tiếng trong khi thắt cà vạt cho Taehyung.

"Ừ, e rằng trưa nay anh không về ăn với em được."

Anh đáp, đồng thời nhéo mũi cậu một cái theo thói quen. Con tim Taehyung luôn như tan chảy thành một bãi mềm nhũn mỗi lần Jimin chun chiếc mũi tí hin của mình lại một cách khó chịu, nhưng vẫn yên lặng để chồng mình tự do chọc ghẹo.

"Dù vậy cũng không được bỏ bữa đâu đó."

Anh nói thêm khi mang đôi giày đen bóng vào chân. Trước khoảnh khắc bước ra cửa hoàn toàn khỏi căn hộ của cả hai, Taehyung dừng lại một chút rồi nhìn Jimin một cách chăm chú, đem trọn hình ảnh cậu giấu vào đôi đồng tử đen láy cùng bao thương yêu, dịu dàng xen lẫn mong chờ. Chẳng ai hiểu anh bằng cậu, Jimin lập tức biết ý mà bật cười khe khẽ.

big bows, red socks and hot chocolate | vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ