trước khi mọi người đọc chương sáu, mình có một vài lưu ý nho nhỏ:
- chương tập trung vào young và chuyện ở trường học của hai cô con gái nhà kim- park, nếu không hứng thú, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua.
- mình luôn cố gắng xây dựng taehyung và jimin đều có ưu và nhược điểm riêng như những người thường ở thực tại, đến thời điểm này vẫn chỉ có dịp miêu tả các mặt tốt của hai người, nhưng không có nghĩa họ hoàn toàn hoàn hảo. xin đừng chê mình puff nhân vật như teenfic =))
- nội dung chương sáu không hay, nhưng mình nghĩ là cần thiết. không bình yên, ấm áp như mọi người thường gán với 'big bows, red socks and hot chocolate' đâu.
chúc mọi người đọc vui :*
...
Sau vài tuần được nghỉ xuân, Kim Young và Park Gyung cũng trở về trường học trong tình trạng rầu rĩ. Không phải vì hai cô nhóc không thích học tập hay lười biếng, nhưng rõ ràng so với việc phải ở trường sáu tiếng đồng hồ mỗi ngày, được nằm trên chiếc sofa trong phòng khách và chơi điện tử hay tự do làm những điều bản thân thích là một ý tưởng thú vị hơn rồi.
Kim đồng hồ báo hiệu sáu giờ bốn mươi lăm, gia đình bốn người đã phải vội vã rời nhà, chạy nhanh xuống ô tô để đảm bảo em và cô đến trường kịp giờ và nhị vị phụ huynh cũng phải có mặt tại chỗ làm. Trên xe, Jimin nào có thể nghỉ yên, cậu phải liên tục kiểm tra đồ đạc của cả nhà để chắc chắn không bỏ quên gì vì ai cũng đãng trí.
"Gyung à, mang cặp đi học chưa con?"
Jimin lên tiếng hỏi.
"Dạ rồi."
"Young ơi, hôm nay có tiết thể dục phải không? Đã mang giày và vợt cầu lông chứ?"
"Có ạ!"
"Hổ mập, hôm nay anh có hẹn với nhà môi giới à? Chuẩn bị sẵn tài liệu rồi?"
Trông thấy dáng vẻ lo lắng của chồng, Taehyung di chuyển một tay từ vô lăng sang tay cậu nắm lấy để trấn an người kia.
"Cuộc hẹn được dời lại rồi, anh sẽ chỉ đến văn phòng để kiểm tra hồ sơ thân chủ thôi. Đừng rối rít nữa, nhìn bản thân trước đi, trước khi rời cửa em thậm chí còn chưa chải đầu đó."
Anh nói xong, chàng trai thấp hơn mới bất ngờ nhận ra, tự sờ lên mái tóc vẫn rối tung như ổ quạ của mình.
"À...Đúng là vậy nhỉ..."
Jimin lẩm bẩm.
"Xem tiến sĩ Park của chúng ta kìa, sao người ta có thể tin em là giảng viên được chứ? Trông đáng yêu thế này..."
Taehyung bật cười.
"Nói gì vậy chứ? Em chỉ là Jimin ngốc ở nhà thôi, nhưng ở trường đại học em đạt danh hiệu giảng viên được yêu thích nhất ba năm liên tiếp đấy nhé!"
Cậu bĩu môi, tay chẻ mái và sửa tóc trở nên chỉnh chu.
Trong thoáng chốc, chiếc ô tô đã dừng trước trường tiểu học của Gyung và Young. Trước thời điểm con gái bước xuống xe, cậu cẩn thẩn nhắc nhở hai đứa vài điều trong khi anh nhẹ nhàng đặt lên trán mỗi cô nhóc một nụ hôn chúc may mắn dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
big bows, red socks and hot chocolate | vmin
FanfictionChuyện anh Kim và cậu Park đi nhận nuôi hai bé gái.