13. the divorce

124 22 1
                                    

Lâu quá mình mới viết lại nên là í ẹ...đằng nào thì #JiminNo1Hot100!

...

Vào một buổi tối hiếm hoi mà chỉ có Taehyung và Jimin ở nhà, khi Gyung và Young được Jungkook dắt đi xem một vở nhạc kịch nổi tiếng, cậu và anh rúc người chăn ấm trên giường, theo dõi một bộ phim lãng mạn mà đồng nghiệp của Jimin giới thiệu.

Cả hai cũng đâu ngờ...Phim dở tệ.

"Xem tức lồng ngực quá, sao có thể viết được cái kịch bản ức chế như thế này chứ?"

Cậu vừa bỏ bim bim vào miệng nhai rôm rốp, vừa bàn tán.

"Chẳng phải em đòi xem phim này cho bằng được sao? Trong khi trước đó đã quyết định xem lại The Notebook lần thứ 22 rồi?"

Taehyung nói tiếp, tay lấy một miếng từ bịch bim bim đang nằm trong lòng người kia.

"Chị Sojin với Nakyung quảng bá phim này dữ lắm, còn nói phim này đã cứu rỗi cuộc hôn nhân của họ nữa!"

"Cứu rỗi thế nào được nhỉ? Phim xem được gần hai tiếng rồi vẫn chưa thấy lãng mạn ở đâu cả. Hai nhân vật này có thực sự yêu nhau không?"

Luật sư Kim vốn dĩ luôn kiên nhẫn mà còn phải nổi đóa trước tình tiết vô lý trong câu chuyện.

"Anh muốn tắt phim không?"

"Thôi, còn tí xíu à, ráng xem cho hết thôi chứ sao. Để xem mọi chuyện kết thúc thế nào."

"Em xin lỗi vì đã lãng phí nguyên buổi tối này nhé...Mình có thể làm việc khác thú vị hơn mà..."

Jimin tội lỗi bĩu môi, hôn cái chóc lên khóe miệng đối phương.

"Có gì đâu mà xin lỗi chứ. Chỉ cần mình nằm với nhau như này là đủ thú vị với anh rồi."

Dứt lời, anh choàng tay qua người cậu, im lặng tiếp tục xem phim.

Cả hai không hay biết cùng lúc đó, Jungkook đã đưa Gyung và Young về đến trước cửa nhà, mỗi người trong tay còn một hộp kimbap mang về cho phụ huynh.

"Hai đứa vào cẩn thận nha, chào hai bố giúp anh. Chúc ngủ ngon!"

Chàng trai họ Jeon vẫy tay, sau đó trở về căn hộ của mình. Hai đứa trẻ nhà Kim-Park cũng nhanh chóng mở cửa vào.

"Em gõ cửa hỏi thử hai bố có muốn ăn Kimbap bây giờ luôn không hay để chị cất tủ lạnh."

Gyung lên tiếng.

Không chần chừ, Young tiến về hướng phòng ngủ của hai bố, nhưng ngay lập tức dừng lại trước âm thanh nói chuyện ồn ào.

"Sao một người có thể hành xử ích kỷ như vậy trong một mối quan hệ chứ?"

Giọng Jimin vang lên đầy sự bức xúc.

"Phải có nỗi khổ riêng thì mới phải làm vậy mà. Không còn cách nào khác ngoài phải nói dối cả."

Taehyung lập tức đáp lại, tông giọng lớn không kém.

"Nhưng! Điều quan trọng nhất trong hôn nhân là sự thành thật! Nếu nói dối như vậy là xem thường hôn nhân rồi...Khó khăn đến mức nào cũng phải nói chuyện thành thật với nhau và cùng tìm hướng giải quyết chứ!"

big bows, red socks and hot chocolate | vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ