7. blossom [part one]

246 35 20
                                    

A/N: Cũng khá lâu rồi mình không viết nên không chắc về chất lượng còn như xưa không. Mong mọi người khi đọc xong có thể cho mình biết nha!

...

Vào một đêm thứ ba bình thường trong cuộc sống của gia đình Taehyung và Jimin, sau bữa tối, khi cậu phụ trách phần rửa bát còn anh làm người lau khô và sắp xếp chúng vào tủ thì Gyung, với quyển sách Ngữ Văn và cặp kính cận trên gương mặt nhỏ thể hiện đang học bài, bước vào phòng bếp.

"Hai người biết thứ Năm tuần sau là ngày Cha Mẹ của Hàn Quốc chứ ạ?"

Cô lên tiếng, thu hút sự chú ý của hai người bố.

"Ừ, bố biết. Sao vậy? Con muốn làm gì đó đặc biệt vào nhân dịp đấy à?"

Jimin nhướng mày, đổi lại là cái lắc đầu từ con gái cả.

"Cô giáo bảo vào hôm ấy, chúng con sẽ phải mang ảnh cha hoặc mẹ khi còn trẻ lên và thực hiện một bài thuyết trình về một trong hai. Bố có thể đưa ảnh của cả hai cho con và Young làm bài không?"

"Được thôi, bố giữ tất cả trong album ảnh đó. Tối nay bố sẽ tìm cho, con cứ yên tâm học bài đi. Ngày mai nhất định sẽ có."

Cậu mỉm cười.

"Vâng. Hai người ngủ ngon ạ!"

Nhận được câu trả lời mong muốn, Gyung vui vẻ quay trở về phòng, để lại Taehyung cười tủm tỉm và Jimin nheo mắt nhìn thái độ 'bất thường' của chồng mình.

"Anh lại suy nghĩ ra âm mưu gian manh nữa đây? Cái vẻ mặt ấy của anh chẳng bao giờ mang ý tốt cả."

"Anh vô tội mà, chỉ là tự hỏi em sẽ chọn tấm ảnh nào thôi."

Anh cất chiếc muỗng cuối cùng vào ngăn rồi xoay lưng lại, khoanh tay tựa vào tủ.

"Đương nhiên phải chọn bức nào trông anh cực kỳ xấu xí và thiếu chín chắn rồi."

Cậu chun mũi đùa giỡn.

"Anh thì có khi nào không đẹp trai chứ? Em chỉ sợ cô giáo của tụi nhỏ xiêu lòng trước anh thôi chứ gì."

Taehyung chốt câu bằng một cú huýt sáo, khiến gương mặt gợi đòn hơn bao giờ hết trong mắt Jimin.

"Ngài luật sư của chúng ta sao có thể nói chuyện vô lý như vậy nhỉ? Em có dẫn chứng để phản biện đấy. Nhớ không hả, Kim Taehyung, ngày 23 tháng 11 năm nhất đại học ở tiệm gà rán trước trường?"

Cậu đáp, mím môi nhịn cười khi bắt gặp đôi mắt anh mở to dần.

"Này, Park Jimin! Đừng làm vậy mà! Đem tất cả những gì liên quan đến ngày hôm ấy đốt cả đi! Park Jimin-"

Trước tiếng í ới tuyệt vọng của Taehyung, Jimin cười khúc khích đến mức ngã người loạng choạng về sau, âm thanh vui vẻ vang vọng khắp căn nhà.

...

Hơn hai giờ sau, trong phòng ngủ của hai người, Jimin bước khỏi nhà tắm với bộ pyjama đôi với Taehyung, chỉ để bắt gặp anh đã nằm sẵn trên giường lướt điện thoại.

big bows, red socks and hot chocolate | vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ