chương được viết để mình giải tỏa căng thẳng, mình cũng hoàn toàn không hài lòng với bất kì câu chữ nào trong đây. xin đừng kì vọng quá khi đọc.
...
Jimin đã luôn là một con người yêu thích lãng mạn. Có vô vàn điều trong cuộc sống để cậu trông thấy khi vừa mở mắt thức giấc, nhưng Jimin tự lâu chỉ quan tâm những nụ hôn chào buổi sáng trên cánh môi hay gò má.
Bắt đầu từ những nụ hôn triền miên của Taehyung, gần đây đã xuất hiện thêm vài chiếc hôn chóc chóc tấn công trên gương mặt cậu cùng tiếng cười khúc khích của trẻ con khi Gyung và Young đột nhập vào phòng ngủ hai bố mình.
"Bố Jjim, bố Tae, mau tỉnh dậy đi ạ! Chẳng phải bố bảo hôm nay sẽ dắt chúng con đi công viên giải trí sao?"
Con gái cả của anh và cậu lên tiếng đầy nũng nịu.
"Hửm?"
Jimin lờ mờ mở mắt, ngơ ngác nhìn hai đứa nhóc đang nằm chen chúc vào khoảng cách nhỏ xíu giữa mình và Taehyung.
"Hãy thức dậy nào! Ông mặt trời đã chạm đỉnh đầu rồi!"
Young chọt chọt vào chóp mũi anh vài cái rồi bàn tay lập tức bị bắt lại bởi bố lớn.
"Hai đứa đi đánh răng rửa mặt đi, các bố sẽ rời giường nhanh thôi."
Taehyung lười nhác lẩm bẩm, dụi dụi mắt rồi dùng tay còn lại chống xuống gối nằm, ngồi dậy.
"Vâng ạ!"
Hai cô bé đồng thành reo lên đầy vui vẻ, lồm cồm bò xuống giường rồi chạy khỏi phòng.
"Urghh...Hôm nay là Chủ Nhật mà, em không muốn rời giường sớm tẹo nào đâu."
Cậu vùi mặt vào chăn rên rỉ.
"Ai là người đã hứa với Gyung và Young nếu nằm trong top 10 lớp về học tập và phong trào thì sẽ được thưởng hả? Bây giờ một đứa hạng 2, một đứa hạng 8, em phải thực hiện chứ. Gia đình chúng ta đã cam kết không thất hứa với nhau mà."
Anh nhéo mũi chàng trai nằm bên cạnh.
"Ừm..."
Jimin gật đầu ngồi dậy, môi bĩu ra do vẫn chưa hết ngái ngủ. Sau vài giây để não bộ được tỉnh táo, hai người cùng rời giường tiến vào nhà vệ sinh để đánh răng.
"Anh phải cạo râu rồi."
Taehyung lên tiếng khi sờ sờ cằm mình trước gương.
"Không phải anh bảo anh muốn mọc râu dài ra hả?"
Jimin bất ngờ nhìn người cao hơn, môi vẫn tồn đọng bọt kem đánh răng trắng xóa.
"Chăm râu phức tạp lắm, không cẩn thận là nhìn không chỉnh chu, sạch sẽ liền."
Anh lắc đầu, lặng lẽ buông một tiếng thở dài.
"Đợi em đánh răng xong em sẽ giúp anh."
Dứt lời, cậu mở vòi nước để súc miệng. Hoàn tất vệ sinh cá nhân cho bản thân, Jimin lập tức bôi kem đầy khuôn mặt chồng mình khiến Taehyung phút chốc như ông già Noel với bộ râu bạc trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
big bows, red socks and hot chocolate | vmin
FanficChuyện anh Kim và cậu Park đi nhận nuôi hai bé gái.