Những điều bí mật , cảm xúc , tình cảm và suy nghĩ và một vài tình tiết được spoil ~
1 . Haitani Ran và Haitani Rindou đều là những kẻ điên , gã và em trai gã thừa nhận điều đó và gã đã từng muốn đập baton vào đầu Takemichi vì gã muốn xem sức chịu đựng của anh đến bao nhiêu còn em trai gã thì muốn thử bẻ gãy xương của Takemichi coi khả năng hồi phục của anh đến đâu cùng với khuôn mặt đau khổ đầy nước mắt của anh . Gã và em trai thề sẽ giấu kín bí mật này trước Takemichi .
2 . Kakuchou hồi nhỏ coi Michi là anh hùng nhỏ , thiếu niên thì mong chờ michi có thể cứu rỗi cho vị vua của mình Izana , trưởng thành thì ước muốn có thể khiến cho Michi trở thành bạn đời . Đừng nhìn bề ngoài cứng nhắc dữ dằn nhưng cử chỉ lại hiền lành của hắn mà nghĩ xuân về . Dẫu gì cũng là tội phạm , hắn cũng tàn nhẫn và điên loạn không kém ai đâu .
3 . Sanzu Haruchiyo là một thanh niên ngoài một kiểu trong một kiểu , miệng thì nói ghét này ghét nọ , chê người ta hôi rồi lớn mật rồi vụng về xấu xí nhưng thật ra là thích chết đi được . Gã thường lén lúc chẳng có ai mà Takemichi lại ngủ quên trong phòng khách thì gã sẽ hôn trộm anh mấy cái rồi tự đỏ mặt và những hôm đó gã uống vitamin gấp đôi ngày thường .
4. Akashi Takeomi là một ông chú nghiện thuốc lá , từng xem Take là thế thân của vị tổng trưởng đời đầu Hắc Long kiêm luôn người bạn chí cốt của hắn , sau đó lại coi Take là ân nhân vì giúp cứu sống đứa em gái nhỏ của hắn , tiếp đến là coi anh như một cậu bé nhỏ tuổi hậu đậu đáng yêu cần chăm sóc bao dung rồi cuối cùng coi anh là tình yêu nhỏ xinh đáng yêu của hắn .
5 . Hanma Shuji rất thích đánh nhau , từ nhỏ đã như thế và giờ gã có thêm sở thích là tra tấn người khác , nó như thú vui nhỏ tiêu khiển cho cuộc đời nhàm chán của gã khi không có anh bên cạnh . Gã từng nghĩ khi gã gặp anh gã sẽ vội ôm rồi hôn nhẹ lên môi anh nhưng đến khi gặp lại gã lại ngượng , ngượng đến nỗi đầu óc trống rỗng chẳng suy nghĩ được gì.
6. Haitani Rindou là một kẻ vừa thích bẻ khớp người khác nhưng lại thích đồ ngọt đặc biệt là Pudding và bây giờ gã có thêm sở thích mới , đó là cắn anh và đút cho anh món Pudding gã thích nhất .
7 . Kokonoi Hajime là thiên tài kiếm tiền nhưng gã lại ngu ngốc đến ngây thơ trong tình yêu , gã yêu anh lắm nhưng lại không biết bày tỏ sao cho hợp lí và lãng mạn . Dẫu sao tài năng của gã đều vô khả năng kiếm tiền hết rồi .
8 . Sano Manjiro là một kẻ vừa đáng hận lại vừa đáng thương , gã đã mất hết người thân mất cả bạn bè và rồi cái gọi là bản năng hắc ám chiếm lấy hắn khiến hắn sai càng thêm sai ... Và giờ đây hắn lại sắp mất đi ánh sáng cứu rỗi duy nhất của hắn , tình yêu của đời hắn .
9 . Hanagaki Takemichi năm 26 tuổi hiện giờ là một người lí trí và tỉnh táo cực kì , anh không phải một người thông minh nhưng anh đủ tỉnh táo để làm mọi thứ theo ý muốn của mình . Anh chẳng phải là chàng trai ngây thơ kiên định đầy rực rỡ của ngày xưa mà là một kẻ đã trải đủ nhiều sự thất bại , phản bội , đau đớn ...
10. Tâm lí của Takemichi vững chắc nhưng dẫu vậy anh vẫn mắc bệnh về tâm lí . Một phần là do ảnh hưởng của việc du hành thời gian quá nhiều lần hai là do những chuyện khá tồi tệ đã xảy ra ở trong thời gian 10 năm trước . Bệnh tâm lí đầu tiên của anh là hội chứng agoraphobia ( hội chứng sợ không gian rộng ) ... ( Quá khứ mười năm trước của Takemichi sẽ được tiết lộ sau )
PS / : bộ này khá nhiều người lấp cùng nhé , tại tôi khá bận trong kì thi sắp tới nên tôi rủ cả hội tứ quả vô lấp phụ nên việc Au có thay đổi tên hoặc cốt truyện bị bẻ lái là chuyện thường nha ~~ . Mấy cô ngủ ngon nhé
Khoe miếng Oc bán thành phẩm của ả Đào ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Sang
RomansaUh nhỉ. Draken chết rồi , mang đi cả sự cố chấp dại khờ của anh , để anh tỉnh dậy khỏi viễn vông xa vời ấy . Mệt mỏi quá , anh muốn khóc lắm nhưng lại chẳng còn nước mắt nữa rồi ... Mệt mỏi quá ,anh hùng nhỏ đã dừng chân rồi . .... Anh rời đi...