𝓻𝓾𝓶

309 37 3
                                    


hắn bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, lật đật ra khỏi giường đi đến kệ sách bắt máy. hắn vẫn không nhớ hắn đã về nhà bằng cách nào, làm sao mà điện thoại rồi quần áo lại vứt linh tinh như vậy chứ?

"nói"

"đã chuẩn bị xong bữa sáng cho sếp rồi đây ạ."

"Kyokoto đấy à? tôi nhớ là mình chưa từng nhờ cô chuẩn bị những thứ đó đấy."

đầu bên kia vọng lại tiếng cười của phụ nữ, cô ta xem chừng đang rất vui. 

"đêm qua chắc là mệt lắm phải không, nhưng công việc của anh hôm nay khá nhiều, cố gắng đến sớm nhé."

"phải phải... đang đến rồi." hắn gầm vào loa một câu nghe rõ cục cằn rồi tắt máy, bây giờ hắn mới để ý trên người đã được thay một bộ quần áo khác từ lúc nào. hắn thầm nghĩ chắc cô đã thấy hắn lôi thôi lếch thếch về nhà nên mới giúp hắn thay đồ, liền theo thói quen chầm chậm mở cửa bước vào phòng cô.


không có ai trong phòng.


hắn liền chạy về phòng tìm điện thoại gọi cho cô, bây giờ đã là 7h sáng, cô chắc đã phải trở về từ 2 tiếng trước. tại sao vẫn còn chưa về nhà? hắn sốt ruột gọi cho cô, một cuộc, rồi hai cuộc. không ai trả lời. hắn sôi máu lên định đến tận chỗ cô làm để tìm cô, nhưng lại nhớ ra cuộc họp sắp bắt đầu. 


"đêm qua chắc là mệt lắm phải không...? "


hắn nhớ lại điều người đàn bà kia vừa nói với hắn.

cô ta làm sao mà biết đêm qua hắn thế nào?





"chị..."

"sao vậy em?" cô từ từ mở mắt. "Yuzuha, mấy giờ rồi?"

"đã 2h chiều rồi..."

"hắn ta đã gọi cho chị rất nhiều cuộc từ sáng." 

cô liếc qua Yuzuha rồi nở một nụ cười miễn cưỡng, hẳn là hắn đã nhận ra cô không ở nhà. đã nhiệt tình với người khác như vậy sao còn mất công tìm cô về chứ? đàn ông quả thật là chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt, ai cũng như nhau. lần này cô không muốn nghe thêm bất cứ điều gì về hắn, trực tiếp gạt qua một bên.

"chúng ta đi ăn đi."

cô chậm rãi bước ra khỏi phòng, vừa đi vừa vươn vai rồi nói qua những chuyện khác. Yuzuha nhìn theo bóng lưng chị dâu chỉ biết đau lòng, bởi cô biết rõ Taiju là người như thế nào. hắn dù không được lòng đa phần phái nữ nhưng vẫn có nhiều người bất chấp nhảy vào tìm cách leo lên làm bà chủ. đương nhiên Taiju không phải một tên ngốc, hắn thừa biết và đã nhanh chóng đá văng tất cả đi từ lâu. trong số đó, to gan nhất chắc chắn chỉ có Kyokoto-một người đàn bà thủ đoạn.

khi cô kể cho Yuzuha biết những thứ mình thấy, Yuzuha đã nghĩ ngay tới ả ta. cô ta là người đến gần nhất với hai chữ "bà chủ", đột nhiên bị người khác hớt tay trên chắc chắn sẽ không ngồi yên.

TẠM NGƯNG [taiju shiba x oc] 𝓇𝑒𝒹𝒶𝓂𝒶𝓃𝒸𝓎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ