𝕔𝕠𝕘𝕟𝕒𝕔 (1)

345 42 6
                                    

trên chiếc xe yêu dấu, cô lái xe đi vòng quanh thành phố một cách vô định. 

cô đã gửi nghỉ việc, nhưng cấp trên vẫn chưa duyệt vì họ không tìm được ai thay thế. cô không còn thích cảm giác bị giao việc vào ban đêm, cũng không muốn trông chừng, chăm sóc cho ai ngoài bản thân mình nữa. cô cảm nhận được bản thân đã bước đến gần hơn đến cái thứ gọi là tự do, cô thấy thích nó, nhưng cũng sợ nó sẽ tổn thương mình.

cô bỏ một viên kẹo vào miệng rồi dừng xe trước cổng căn biệt thự mà Gogo nhắn cô tới. đây đâu phải nhà cậu ta, xem chừng cậu đã có được một người tình mới rồi.

"tớ đang ở cổng, mau xuống đi."

"đợi xíu, đm nó, ông ta không cho tớ ra khỏi giường!!!"

cô phì cười. Gogo mà cô quen biết nhiều năm nay thật ra là một người cực kì đa tình và đào hoa. cậu ta đã tỏ ra thích thú trước mấy anh trai da ngăm trong clb bóng chuyền từ hồi học cấp ba.

"á!! tha em đi mà... người ta có hẹn với bạn mà.."

đứng ngoài cổng mà còn được ăn cơm chó nữa sao? cô khổ quá mà. nghe tiếng cửa mở, cô quay vào thì phát hiện ra Gogo quần quần áo áo xộc xệch, đằng sau còn có người đàn ông da ngăm trọc lốc đang đuổi theo. cô sốc đến mức suýt đánh rơi cái túi xách trên tay.

"CLM!!! LÁI XE ĐI ĐM!!!"

cô cũng hớt hải chạy vào ghế lái khởi động xe, còn Gogo thì nhảy thẳng vào ghế sau bằng cửa sổ ô tô. cô phóng đi như tên ra khỏi khu nhà của đám người giàu có ngay khi thấy cậu ta đã chui vào bên trong xe.

"damn... các em nhanh vãi..." gã trọc đó đứng trước cổng bất lực nhìn theo chiếc xe đã phóng đi xa. "mà sao em gái lái xe nhìn quen vậy...?"



hai người đi được một lúc, hoàn hồn rồi liền phá lên cười.

"sao hả? có phải "bội thực" luôn rồi không?" cô nhìn vào gương chiếu hậu trêu đùa, cậu ta ngồi phía sau bây giờ mới chỉnh đốn lại quần áo. 

"cái tên đó khỏe đến phát sợ..." Gogo nhớ lại mấy chuyện xảy ra với mình 1 tiếng trước, may còn có người đến ứng cứu, không thì chỉ e là hôm sau xoay người ngủ còn không làm được.



"cái gì!? cậu gặp con ả đó rồi á??? nó có làm gì cậu không??" Gogo ngồi sau xe giãy đành đạch khi biết mình đã bỏ lỡ một cơ hội túm đầu ả nhân tình của chồng bạn. cô cũng chỉ biết cười cho qua chuyện, an ủi bạn rằng cô ta chưa động chạm gì với mình hết.

"tớ không sợ cô ta. cô ta không có cái gì để khiến tớ sợ cả."

"nhưng nỡ như cô ta mang thai trước cậu-?"

Gogo nhận ra mình đã nói đến chuyện không nên nói, nhanh chóng im lặng.

lời nói của cậu khiến nụ cười của cô trở nên cứng đờ trong chốc lát. nghĩ lại thì gần 1 năm nay, mỗi lần say hoặc nổi hứng nhất thời, hắn lại lần mò vào trong phòng cô và làm chuyện mình muốn, chẳng cần biết cô có muốn hay không. ấy vậy mà cô vẫn chưa có con... họ hàng cũng nhiều lần chất vấn, có phải cô đã uống thuốc tránh thai không. nhiều người còn độc miệng đồn đoán rằng cô không có khả năng sinh con, vậy nên Taiju mới nhanh chóng chán ghét cô đến vậy. 

TẠM NGƯNG [taiju shiba x oc] 𝓇𝑒𝒹𝒶𝓂𝒶𝓃𝒸𝓎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ