_gắn cho các cậu một bài hát tôi nghe mấy ngày nay_
đêm nay mưa thật lớn... nhưng người đang ngồi trên xe kia dường như không có ý định dừng lại. chiếc xe vẫn phóng đi thật nhanh, xuyên qua đêm tối âm u, như một kẻ đã chìm trong đêm tối quá lâu, muốn được thấy ánh sáng lần nữa.
hắn lại say rồi.
thật ra một tháng nay, đêm nào hắn cũng say. hắn bỏ ngoài tai lời khuyên chân thành của những người khác, từ những người họ hàng cho tới những kẻ hợp tác làm ăn mà hắn thường gặp được trong các trường hoặc hộp đêm. người thì hỏi han vài câu rồi lủi mất, kẻ thì nhân lúc này xúi hắn bỏ quách người vợ ngạo mạn của hắn đi cho rồi. đến cả người thân thiết nhất với hắn là Rio, cố gắng ngăn cho hắn không rót thêm bất cứ ly nào trong quán bar cũng bị hắn đẩy ra thật xa.
kể từ ngày cô rời khỏi nhà, hắn như con thiêu thân liên tục vùi mình vào những chốn ăn chơi không biết điểm dừng. ngày nào cũng sai người tìm tung tích của vợ mà vẫn chưa lần nào thật sự tìm được tung tích chính xác của cô. hôm ấy lại may mắn gặp Rio, biết được vị trí của cô thông qua người yêu của gã trọc đó, trái tim hắn lóe lên một tia hi vọng. nhưng lòng hắn vẫn đầy trắc trở, những câu hỏi chưa được giải đáp trong lòng vẫn khiến hắn lo lắng, ngờ vực.
nơi cô sống hiện tại nằm gần rìa thành phố, từ nhà hắn đi tới đó quả thực rất xa. ấy vậy mà ngày nào hắn cũng phóng xe qua đó chỉ để nhìn một chút lên tầng 2 của khu nhà cho thuê tồi tàn kia. hắn muốn bước lên đó chết đi được, nhưng vẫn không ngừng nghĩ đến thể diện của bản thân, lại càng nghĩ đến những điều Gogo nói với hắn.
"nếu cô ấy biết tôi cho anh địa chỉ chắc cô ấy giết tôi mất. hơn nữa tâm tình cô ấy lúc này không ổn. hay là anh cũng đừng tìm tới cô ấy đột ngột..."
sớm sao? hắn thầm nghĩ. cũng đã qua một thời gian rồi, nhưng bao lâu rồi thì hắn chẳng rõ. tâm trí hắn mờ mịt đến lạ. hắn không biết cô có còn nhớ đến hắn hay không, nhưng hắn thì ngày nào cũng nớm nớp lo sợ cô thật sự sẽ rời xa hắn, thậm chí từng mơ thấy cô đến tìm hắn chỉ để nói về việc ly hôn. dù cô ấy muốn tránh xa hắn tới mức nào, thì cũng đừng chọn nơi hoang vu như vậy để sống chứ?
hắn không muốn từ bỏ.
bấy lâu nay hắn lúc nào cũng nghĩ đến thể diện của bản thân, ngày càng xa cách cô để rồi cuối cùng cô cũng không chịu nổi, muốn rời khỏi hắn mãi mãi.
căn phòng tối đen như mực, cô kéo chăn lên cao, cố gắng chặn những tiếng sấm đang đì đùng bên ngoài lọt vào tai mình.
cô sợ.
đây là điều mà cô chưa từng nói với ai kể cả với người bạn thân nhất của mình, cô sợ mọi người sẽ nói cô trẻ con, 24 tuổi rồi còn sợ những thứ vớ vẩn như vậy. nhưng không ai biết, tiếng sấm ấy trong mắt cô là ngọn nguồn của mọi đau khổ trên đời. ngày cô biết bản thân phải tiếp tục sống trong gia tộc đó khi không có mẹ chính là ngày giông bão kéo đến lớn nhất. cảm giác ngủ dưới sàn nhà lạnh lẽo trong nhà kho ẩm ướt, cánh cửa sổ hỏng chốt khiến cho âm thanh mưa bão tràn vào tâm trí cô suốt đêm hôm ấy đã ám ảnh cô nhiều năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠM NGƯNG [taiju shiba x oc] 𝓇𝑒𝒹𝒶𝓂𝒶𝓃𝒸𝓎
Fanfic[18+ có chút xíu thôi] thật ra là lần đầu tôi viết kiểu truyện như vậy, ngại lém. có sai sót gì hãy góp ý nha... truyện sẽ xuất hiện vài nhân vật không có trong nguyên tác. cảm ơn vì đã đọc