hắn ngồi trong tầng cao nhất của nhà hàng, lẳng lặng nhìn khoảng trời rộng lớn bên ngoài tấm kính, rồi lại cười thầm như một tên ngốc. cơ mà hình như hôm nay hắn biểu hiện quá tốt trước mặt mấy tên nhân viên quèn này rồi thì phải, hắn ho mấy tiếng, sau lại thu về một biểu cảm nghiêm túc, khó ưa y như mọi ngày. mọi người trong nhà hàng thấy hắn như thế cũng thở phào một tiếng, còn tưởng hắn suy sụp như vậy đến lúc nhà hàng phá sản luôn chứ.
giao việc cho mọi người xong, hắn lại một mình trong phòng làm việc, xoay người nhìn ra ngoài. nhưng bầu trời xanh ban nãy dường như đã biến mất, thay vào đó lại là một màu vẩn đục hiện hữu, chiếm trọn tầm mắt hắn. tự dưng hắn thấy trong người bứt rứt, nóng nảy đến lạ, một linh cảm xấu lướt qua hắn, khiến cho hắn lo lắng lập tức rút chiếc điện thoại trong túi ra. cô đã trả lời tin nhắn từ một giờ trước, thành ra bây giờ muốn mở lời với cô liền cảm thấy rất khó khăn, không biết nên nói gì bây giờ.
hắn lại nhìn vào đồng hồ, vẫn chưa đến giờ nghỉ trưa, thế nhưng hắn đã nóng lòng muốn thấy cô ngay bây giờ. đúng lúc có tiếng chuông điện thoại, là tin nhắn từ cô, hắn không chần chừ mà nhấn vào. cứ ngỡ là cô sẽ nói gì ngọt ngào với mình chứ, không ngờ cô lại nói hôm nay bận không muốn đi với hắn nữa, làm tâm trạng hắn đang lơ lửng chín tầng mây lại rơi một cái rầm xuống đất. hắn giận rồi, thật sự giận rồi đấy, nhưng miệng chưa kịp chửi thề liền nhận thêm một cuộc gọi từ người khác. là người đàn bà hắn đã cắt đứt từ một tháng trước, hắn nhếch mép cười, gương mặt đỏ bừng lên, hắn lại càng nóng máu hơn rồi chứ sao. chẳng lẽ nhân cơ hội này chửi cho cô ta một trận không ngóc đầu lên được?
"nói!"
"thưa... anh có phải người quen của chủ nhân số điện thoại này không ạ?" người bên kia vừa nghe giọng hắn đã giật thót, lắp bắp nói hắn tới giúp người đàn bà vừa bị đánh ghen lên bờ xuống ruộng kia. mà người này nói chưa hết đã nghe thấy tiếng cúp máy từ đầu bên kia, Taiju Shiba quả thực là tên khốn vô tâm mà.
"tch!" nói rồi hắn vứt điện thoại lên chiếc ghế đệm gần đó, đúng lúc Rio đi vào.
"nay có tâm trạng đi làm rồi sao Taiju?" gã cười cười, mới hôm qua còn ngồi nhà bơ phờ nốc hết mấy chai rượu cũ, tâm trạng hắn hôm nay so với hôm qua, đúng thật là một trời một vực. nhất định là đã gặp lại vợ mình rồi nên mới cao hứng vậy, hắn vừa thấy bạn đến, tâm trạng cũng khá hơn một chút, sẵn tiện khoe cho gã ta biết rằng mình và cô đã làm hòa.
"phải cảm ơn cậu tóc vàng của mày, sắp tới tao sẽ đưa cô ấy về nhà, nhất định mời mày và cậu ta ăn một bữa."
"đúng là Taiju rồi, thế mới là bạn tao chứ!" gã vỗ vai bạn mình mấy cái. "cũng phải khuyên mày một câu, sau này dù thế nào cũng đừng rượu chè be bét như tháng vừa rồi. không thì tao sẽ kể cho cô ấy nghe."
"rồi rồi, nói mãi cơ." hắn lại đưa mắt nhìn lên đồng hồ, cảm giác thấp thỏm ban nãy đến bây giờ vẫn chưa nguôi. "nhưng sao tao cứ có cảm giác không ổn trong người..."
"nốc cho lắm vào."
"không phải tại cái đó." hắn cau mày. "nhân lúc chưa có mấy vị khách quan trọng đến, tao ra ngoài chút." nói rồi liền nhấc chiếc áo khoác trên giá treo xuống bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠM NGƯNG [taiju shiba x oc] 𝓇𝑒𝒹𝒶𝓂𝒶𝓃𝒸𝓎
Fanfiction[18+ có chút xíu thôi] thật ra là lần đầu tôi viết kiểu truyện như vậy, ngại lém. có sai sót gì hãy góp ý nha... truyện sẽ xuất hiện vài nhân vật không có trong nguyên tác. cảm ơn vì đã đọc