𝔟𝔬𝔲𝔯𝔟𝔬𝔫

357 47 21
                                    

_sao chap trước lắm người xem thế???_




"xin chúc mừng, cô đã có thai được hai tháng rồi đó ạ." 



hả..?



ngồi trên chiếc xe yêu quý của mình rồi chuyển đến nơi khác sống, cô vẫn chẳng biết lúc này mình nên mang thứ tâm trạng gì đây?

vui vì đã tự giải thoát được cho bản thân, nhưng trong thâm tâm vẫn tồn tại nỗi đau của người vợ thất bại trong việc giành lấy tình cảm của chồng. trước khi đi, cô đã đặt đơn ly hôn lên bàn kính ngoài phòng khách. cô biết hắn không chấp nhận dễ dàng như vậy nên đã trốn đi trước, vậy nên bây giờ tốt nhất là cách xa nhau một thời gian. cái tôi của đàn ông lớn lắm, rồi cứ thế hắn sẽ thông suốt, sẽ nhanh chóng được người đàn bà đó xoa dịu rồi buông tha cho cô thôi...


nhưng cơn buồn nôn này sao lúc này lại đến?

cô không hiểu, thật ra là không muốn tin vào suy nghĩ vừa xẹt qua trong đầu. nhưng cô có thể không quan tâm đến sự thay đổi trong cơ thể này trong bao lâu chứ? vài ngày sau khi dọn dẹp xong nhà cửa cô đã nhờ Gogo đi kiểm tra cùng mình, kết quả thế nào chắc ai cũng biết.

"sao lại vào lúc này..." cô thẫn thờ nhìn kết quả kiểm tra trên tay, đã 2 tháng sao..? sao lúc cô muốn có thì lại chẳng có, lúc không muốn nữa thì nó lại xuất hiện trong bụng cô? gương mặt cô hiện rõ sự bất lực, sự sắp đặt của số phận đúng thật là không thể lường trước được. quan trọng là bây giờ cô phải làm thế nào đây?

"có chuyện gì thế ạ?" bác sĩ nhìn sắc mặt cô không tốt liền hỏi.

"à..." cô hơi giật mình nhìn bác sĩ, cố gắng điều chỉnh lại biểu cảm trên mặt. "chỉ là mãi mới có con nên tôi hơi..."

"vui quá phải không nào?" bác sĩ đó tươi cười, định đứng lên khi thấy cô chuẩn bị xách túi ra ngoài. "đây, để tôi giúp cô ra ngoài nhé."

"cảm ơn cô, tôi vẫn ổn mà."


cô đưa tờ giấy cho Gogo xem, biểu cảm của cậu ta trông còn gớm hơn bình thường.

"ấu mài gót..." cậu ta nhìn lên cô, sau lại liếc xuống tờ giấy mấy lần, điệu bộ thật 7 phần khó tin 3 phần phán xét.

"chúng ta đi thôi, để tớ lái xe cho." 

"được... đi ăn nhé?"


cách đó không xa, một bóng người đã theo dõi nhất cử nhất động của họ từ đầu đến cuối.



"làm mẹ đơn thân không? tớ sẽ làm mẹ nuôi của nó." Gogo thản nhiên nói. "dù sao tôi lấy ai cũng chẳng có con được."

"không được!" Yuzuha đang thử canh suýt thì phun cả ra. "dùng cái thai này uy hiếp hắn ta, nhất định phải đấu với ả tiểu tam đó tới cùng!"

TẠM NGƯNG [taiju shiba x oc] 𝓇𝑒𝒹𝒶𝓂𝒶𝓃𝒸𝓎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ