"từ lúc mày kết hôn đến bây giờ chắc cũng phải gần một năm gì đấy rồi nhỉ?" gã trọc đó ăn no nê, tùy tiện lấy một cái khăn trắng trên bàn lau miệng. "sao chẳng thấy đi với nhau ra ngoài bao giờ thế?"
hắn châm điếu xì gà mới, thở ra một làn khói dày đặc.
"chưa có dịp thích hợp..." nghĩ thêm một chút, hắn nói "công việc nữa."
"đừng để công việc ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng chứ. mất hết cả cái hay..." gã vừa nói, vừa liếc nhìn biểu cảm của chủ nhà hàng thủy cung này. tính nết hắn cổ quái đến mấy cũng bị tên Rio này nắm cả trong lòng bàn tay rồi, dù sao cũng đã quen nhau 10 năm, sao mà không hiểu nhau được cơ chứ. gã ta đánh mắt sang tủ rượu, làm như không quan tâm nữa. sai nhân viên mang rượu tới xong, hắn bảo đám người đó ra ngoài cho hai bên tiện nói chuyện.
"hay còn lưu luyến em thư ký bên hầm rượu?" gã mạnh tay mở nút bần ra, một mùi nho đậm đặc lan ra khắp phòng. "damn... chai rượu tốt đấy... Cognac à?" gã nhướn mày đánh giá, thầm thì một mình.
"tao vốn định sau khi kết hôn sẽ không dây dưa nữa, nhưng thật sự là hơi..."
"Taiju, có vợ rồi, phải biết giới hạn chứ? tao còn nghĩ là mày đã khá hơn trước, không dây vào rắc rối nữa, hóa ra vẫn còn cái tật này."
gã nốc cạn một ly rồi trực tiếp ném nó qua một bên, hảo hạng, gã không kìm được tu thêm một ngụm lớn rồi tiếp lời. "cứ đà này, đến cả cô vợ ngoan ngoãn đó cũng không chịu được mà bỏ mày đi thôi."
"cô ấy sẽ không làm vậy..." hắn cúi thấp người, lộ rõ vẻ bất an trước câu nói nửa đùa nửa thật của người đã hợp tác làm ăn với mình nhiều năm.
"thế thì chọn đi Taiju, mày vốn đã biết cái gì tốt cho mày mà vẫn còn cố tình đâm đầu vào một ả khác, không quan tâm đến cô ấy thì sớm muộn cũng như tao nói thôi."
hắn im lặng nhìn vào khoảng không một lúc lâu, ngả người vào ghế tựa. được một lúc, hắn liền bật người dậy trừng mắt nhìn tên Rio đang chuẩn bị nốc cạn chai rượu của mình.
"CMM CHỨ RIO!!!! ĐẤY LÀ CHAI RƯỢU ƯA THÍCH CỦA TAOOO!!!!"
"thì uống nốt đi, này." gã trọc này cũng thật hồn nhiên, chẳng mảy may run sợ trước cơn thịnh nộ của hắn. "đây, ly nè."
"đền tao ngay đm. mày uống sắp hết rồi còn nốt cái quái gì???" hắn điên người nhìn cái vẻ mặt vô tư của Rio, cố ngăn bản thân đánh nhau ngay trong nhà hàng của mình. hắn thích chai rượu này, hắn đã cố ý đặt nó ở nơi sâu nhất trong tủ rượu tuyệt đẹp của mình để tránh bị mấy vị khách thân quen như Rio đây cuỗm mất.
hắn thích mùi rượu đó nhất, vì mỗi lần nghĩ đến cô, hương vị tuyệt diệu đó không biết bằng cách nào đã len lỏi vào trong tâm trí hắn. chai rượu hảo hạng đó, chiếc cà vạt này nữa.
hắn khó chịu vì những điều gã Rio vừa nói, lại càng khó chịu khi nhớ đến điều cô nói với hắn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠM NGƯNG [taiju shiba x oc] 𝓇𝑒𝒹𝒶𝓂𝒶𝓃𝒸𝓎
Fanfic[18+ có chút xíu thôi] thật ra là lần đầu tôi viết kiểu truyện như vậy, ngại lém. có sai sót gì hãy góp ý nha... truyện sẽ xuất hiện vài nhân vật không có trong nguyên tác. cảm ơn vì đã đọc