Cuộc sống của hai CEO hai nghệ sĩ tại vùng quê xa xôi đến điện thoại cũng bị tịch thu thật không dễ dàng. Lâm Mặc từ một mình tinh hàng đầu trở thành anh nông dân trồng rau chuyên nghiệp, Lưu Chương trở thành chuyên gia rửa bát, Trương Gia Nguyên bây giờ đã phát hiện mình đã thành ông hoàng chẻ củi. Riêng Châu Kha Vũ thì phát hiện mình mắc bệnh u mê em Nguyên. Mỗi lần Nguyên Nhi chẻ củi sẽ thấy Châu Kha Vũ đứng cạnh nuốt nước miếng.
Thức ăn hôm trước dữ trữ đã gần hết nhưng không người nào muốn đi chợ bây giờ chọn lựa người đi phải dựa vào may rủi bốc thăm.
Lưu Chương chuẩn bị 4 que thăm 3 dài 1 ngắn anh cho mọi người bóc trước mình là người cuối cùng. 3 người đều rút được 3 que ngắn chấp nhận đi chợ trên con xe xịn hơn con xe hôm trước một chút. Con xe xích lô chở hàng của anh thôn trưởng. Con xe chạy bằng chân đạp hai người ngồi trước một người đạp sau. 3 người chia nhau ra để đạp. Bạn đầu Lâm Mặc đạp đường bằng rất thuận lợi nhưng đến khúc đường đá may nhờ sức mạnh của đôi chân m1 của Châu Kha Vũ nên mọi chuyện cũng vượt qua dù không dễ dàng, đến một km cuối cùng con xe vào tay Trương Gia Nguyên đi xuôi dốc. Với tinh thần đam mê tốc độ Trương Gia Nguyên chẳng cần phanh thả trôi, tóc trán của cả 3 người đã bay ngược ra phía sau. Châu Kha Vũ cảm giác còn nửa mạng còn Lâm Mặc lúc này chỉ ngồi cầu nguyện ông bà tổ tiên phù hộ. Tay lái chắc chắn Trương Gia Nguyên đã mang hai anh đến chợ trong tình trạng buồn nôn ói vì khiếp sợ.
Đến chợ mới nhớ ra sự thật tai hại Lâm Mặc quên mất ví ở nhà.
may là Châu Kha Vũ móc túi quần còn 500 tệ không là chắc chắn Lâm Mặc đã bị Trương Gia Nguyên ăn sống.
Tới gian hàng hải sản 3 người nhắM ngay vào con tôm hùm với gia 400 tệ sau một hồi đắn đo Trương Gia Nguyên quyết lấy thật may Lâm Mặc đã lên tiếng ngắn cảm để Châu Kha Vũ kéo cậu ta đi. Tới gian hàng rau dù biết nhà mình rất nhiều rau nhưng Lâm Mặc vẫn nán lại chọn cà tím mặc cho hai người kia ngăn cản. Vì cậu biết tên ngốc ở nhà rất thích ăn cà tím mà cây ở nhà thì được một quả cũng ăn hôm trước rồi. Cậu lấy hẳn 11 quả Trương Gia Nguyên can ngăn không được.
Tới gian hàng thịt lợn với hải sản bắt đầu cãi nhau vì người thích ăn hải sản người thích ăn thịt đi chợ gần 2 tiếng mới xong ra xe đi về.
Khác với 3 con người đang vất vả cãi nhau thì Lưu Chương đang nằm võng dưới gốc thị tự hào chính mình là một bậc thầy thông minh. Nếu 3 người kia biết 4 que thăm đều là que ngắn nên anh mới cho họ rút trước chắc họ nhảy vào ăn thịt anh.
Nốt con dốc cuối cùng nữa là về đến nhà Lưu Chương đang quét đám lá thị đổ dưới sân thì ngoài cổng nghe tiếng rầm anh vứt chổi chạy ra xem bố thắng điên nào không có mắt đâm vào cổng nhà anh rồi. Đang cầm chổi ra ngoài để kiểu sống chết với thằng điên nào đó thì anh phát hiện thì kẻ điên đó là người nhà.
Ba người về gần đến nhà chỉ cần xuôi dốc nữa là tới nơi Châu Kha Vũ đang chở người với hàng ngon lành thì phát hiện xe bỗng dưng đứt mất dây phanh. Giờ chân có dài 3 mét thì cũng chẳng thể làm được gì. Đành phó mặc cho số phận 3 người nhắm mắt để mặc cho xe tự điều kiển đến đâu thì đến cuối cùng nó rất chuẩn xác đáp xuống cổng nhà. 3 bánh xe lăn 3 hướng Trương Gia Nguyên và Lâm Mặc còn ôm nhau còn Châu Kha Vũ đã nhảy khỏi xe lúc nào không hay đang đi bộ tiến đến xe.
Từ khi sinh ra tới hiện tại chưa bao giờ 3 người trải qua nhiều giây phút sinh tử như lúc này.
Lưu Chương cầm chổi ra ngoài thì thấy Châu Kha Vũ đang thong thả đi bộ từ xa còn hai người kia vẫn đang ôm nhau. Riêng chiếc xe thì chẳng còn gì để bàn nữa rồi không còn một bộ phận nào nguyên vẹn.
Lưu Chương tiến đến gọi Lâm Mặc đang ôm cứng Trương Gia Nguyên.
- Hai người thả nhau ra đi
- a aaaaaa mình còn sống.
- hai người chết rồi. Đây là âm phủ
- thế sao diêm vương sao giống Lưu Chương quá vậy.
- điên đủ rồi đứng dậy đi
Lâm Mặc nhũn cả chân chẳng thể đứng dậy được phải nhờ tới Lưu Chương đỡ dậy dìu vào nhà. Lưu Chương quay lại ném cho Châu Kha Vũ một anh mắt giết người.
- hai người tự xách đồ vào đi tự nấu ăn luôn đi, tôi đưa Lâm Mặc vào nghỉ ngơi xem xem cậu ấy có sao không. Hai người liệu hồn.
- ủa anh Trương Gia Nguyên cũng bị giống Lâm Mặc mà.
- Trương Gia Nguyên khỏe như voi nhìn Lâm Mặc xemThấy Lưu Chương to tiếng với hai người kia Lâm Mặc giả vờ diễn.
- tôi đau đầu quá mệt quá
- đấy hai người thấy chưa cậu ấy trải qua gì mà nhìn yếu đuối thế này.Lâm Mặc nhìn Trương Gia Nguyên cười cười còn nháy mắt. Trương Gia Nguyên hét lớn.
- anh ấy đang giả vờ
- có cậu giả vờ cậu ấy mệt rồi tôi đưa cậu ấy vào không đôi co với hai người nữa.Trương Gia Nguyên tức giận không làm được gì. Còn Lưu Chương dìu Lâm Mặc vào tới nhà thì thả cậu ra
- diễn xong rồi đấy, nghỉ ngơi đi không phải nấu ăn nữa đâu.
- Lưu Chương anh đỉnh quá 👍👍Chương này tôi viết trong thời gian chờ máy bay chương bổ sung còn chưa sửa chính tả. Hi vọng mọi người thích💚💚 tôi phải đi rồi bye bye
YOU ARE READING
LZMQ YZL Hôn Nhân Sắp Đặt
FanfictionHài hước, tự vã Lâm Mặc minh tinh trẻ, hoạt bát, đáng yêu nhìn thế không phải thế Lưu Chương thiếu gia nhà đá quý. Ngoài lạnh trong nóng. Hôn nhân của họ là lời hứa của hai ông với chiến hữu mình năm xưa. Có sự góp mặt nhiệt tình của YZL